เคยไหมคะ สั่งของมาส่งที่บ้าน  แต่ไม่มีคนรับของ?

ในยุคที่อีคอมเมิร์ซเฟื่องฟู  ใครๆก็ต่างพากันซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์ และแน่นอน เพียงไม่กี่วันของเหล่านั้นก็จะถูกส่งมาที่บ้านของเรา แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับของในช่วงเวลาที่ตัวเองต้องการ  เพราะบางคนต้องเจอกับปัญหาไม่มีคนอยู่ที่บ้าน  จะไปรับเองที่ไปรษณีย์ก็ไม่มีเวลา ครั้นจะกลับตัวกลับใจไปซื้อที่ร้านเองก็ไม่มีเวลามากพออีกเหมือนกัน วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปค่ะ ถ้าคุณเลือกใช้บริการ Click & Collect ที่ ออฟฟิศเมท

Click & Collect คืออะไร?

Click & Collect คือ การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.officemate.co.th โดยสามารถเลือกรับสินค้าที่ร้านออฟฟิศเมทสาขาใกล้บ้านคุณได้เลยค่ะ

Click & Collect ดียังไง?

Click & Collect ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับนักช้อปออนไลน์ที่ไม่มีคนอยู่บ้านรอรับของ ช่วยประหยัดเวลาโดยที่คุณไม่ต้องต้องเสียเวลาออกไปซื้อของเองที่ร้าน นอกจากนี้หากสินค้ามีปัญหายังสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ที่จุดบริการ Click & Collect อีกด้วย อ่านเงื่อนไขการคืนสินค้าได้ที่ นโยบายการเปลี่ยน/คืนสินค้า

ไม่มีคนรอรับของที่บ้าน

ขั้นตอน Click & Collect

ช้อปและรับสินค้าง่ายๆ

  1. ช้อปสินค้าที่เว็บไซต์ officemate.co.th
  2. เลือกที่อยู่การจัดส่งแบบ “รับสินค้าที่ร้าน Officemate”
  3. ชำระเงินช่องทางที่สะดวก
  4. ตรวจสอบรหัสรับสินค้าผ่าน อีเมลล์ / SMS วันนรุ่งขึ้น (หากทำการสั่งซื้อสินค้าเสร็จสมบูรณ์ภายใน 17.00 น.)
  5. รับสินค้าโดยแสดงรหัสรับสินค้าที่จุดบริการ Click & Collect ที่เลือกใช้บริการ

แสดงรหัสเพื่อติดต่อขอรับสินค้า

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนใช้บริการ Click & Collect

  • Click & Collect ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล
  • Click & Collect สามารถใช้ได้กับสินค้าทั้งหมดในออฟฟิศเมท ยกเว้น สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ สินค้าขนาดใหญ่พิเศษ และสินค้าที่ต้องประกอบ
  • บริการ Click & Collect ปลอดภัยแน่นอน ไม่ต้องกลัวคนอื่นแอบอ้าง เพราะต้องใช้รหัสในการขอรับสินค้า ณ จุดที่เลือกใช้บริการ หากไม่มีรหัสรับสินค้าจะไม่สามารถติดต่อขอรับสินค้าได้
  • Click & Collect จะต้องรับสินค้าในจุดให้บริการที่ท่านเลือกใช้เท่านั้น สามารถตรวจสอบเวลาทำการของแต่ละสาขาได้ที่นี่
  • ลูกค้าที่เลือกใช้บริการ Click & Collect อย่าลืมติดต่อรับของภายใน 7 วันหลังจากได้รับรหัสรับสินค้า หากเลยช่วงเวลาดังกล่าว สินค้าจะถูกส่งกลับไปที่คลัง สามารถติดต่อแผนกบริการลูกค้าเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 1281

ว่าแล้วก็ไปช้อปกัยเลยที่ OfficeMate Online Shop ช้อปง่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากจะช้อปได้แบบสบายใจ ไม่ต้องมีคนรอรับของที่บ้านแล้ว ช้อปที่ออฟฟิศเมทยังได้รับคะแนน The 1 Card ไปฟรีๆ อีกด้วย!