เรียกว่าเป็นความฝันของคนทั้งโลกเลยก็ว่าได้นะครับ กับการได้นอนดูหนังจอยักษ์อยู่ในบ้าน แบบที่ไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินไปที่โรงให้เมื่อยตุ้ม ซึ่งไม่ว่าใครก็ต้องเคยรู้สึกแบบนี้กันบ้างในชีวิต แต่ในความเป็นจริงนั้นจะทำได้เต็มที่ก็แค่เปิดหนังผ่านทีวีจอใหญ่ๆ ซึ่งมันก็ไม่จุใจเท่ากับจอหนังที่โรงภาพยนตร์อยู่ดี เพราะฉะนั้นวันนี้เพื่อเป็นการเอาใจเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบในการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เราจะมาพาไปดูโปรเจคเตอร์จิ๋ว หรือ มินิโปรเจคเตอร์ สำหรับดูหนังโดยเฉพาะ ซึ่งบอกเลยว่าข้อดีของมันคือ เป็นโปรเจคเตอร์พกพา ที่เราสามารถหยิบใส่กระเป๋า แล้วเอาไปนอนดูที่ไหนก็ได้นั่นเอง

โปรเจคเตอร์พกพา Sony MP-CL1A

แค่เห็นรูปร่างของมันแล้วก็อย่าเพิ่งแปลกใจกันไปนะครับ เพราะโปรเจคเตอร์ดูหนังตัวนี้รูปร่างหน้าตาดูละม้ายคล้ายพาวเวอร์แบงก์เป็นที่สุด ซึ่งโปรเจคเตอร์ดูหนัง จาก Sony ตัวนี้จะใช้แสงเลเซอร์ในการฉายภาพแทนหลอดไฟ ให้ความคมชัดของหน้าจออยู่ที่ความละเอียดระดับ HD 1,920×720 บอกเลยว่าซื้อโปรเจคเตอร์ตัวนี้มาใช้ดูหนังได้อย่างเต็มอรรถรสสุดๆ แน่นอน

มินิโปรเจคเตอร์ สีเทา Sony MP-CL1A

ด้วยอัตราการแสดงผลหน้าจอที่ 16:9 ทำให้คงความชัดและอารมณ์ของตัวหนังทุกเรื่องไว้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง Sony MP-CL1A ยังสามารถใช้งานโดยไม่เสียบสายชาร์จใดๆ ได้ยาวนานมากถึง 2 ชั่วโมง ทำให้ไม่ต้องห่วงว่าแบตจะหมดระหว่างดูหนัง สามารถชมภาพยนตร์จนจบเรื่องได้แบบสบายๆ

นอกจากนี้รูปแบบการชาร์จไฟของ Sony MP-CL1A ก็ทำออกมาได้อย่างตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะสามารถชาร์จผ่าน Micro USB แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องมีสายเคเบิลพิเศษ สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Android ที่เข้ากันได้ผ่าน Wi-Fi ด้วยคุณสมบัติมิเรอร์หน้าจอแบบไร้สาย ทำให้ฉายภาพจากสมาร์ทโฟนเข้าสู่หน้าจอได้แบบน่าอัศจรรย์

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจัดเต็มทั้งเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงจาก YouTube ด้วยคอมพิวเตอร์ ก็สามารถเชื่อมต่อ Sony MP-CL1A ผ่านพอร์ต HDMI เข้ากับโน้ตบุ๊ก หรือ คอนโซลเกมได้เลย อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานทุกท่านผ่านการเชื่อมต่อกับหูฟัง หรือลำโพงแบบไร้สาย Bluetooth ได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามี Sony MP-CL1A ตัวเดียว ก็เหมือนยกโรงหนังทั้งโรงมาไว้ที่บ้านเลย

และไฮไลท์สุดท้ายที่บอกเลยว่าได้ใจของเพื่อนๆ ทุกคนแน่นอนก็คือ เจ้า Sony MP-CL1A ตัวนี้สามารถเปลี่ยนตัวเองจากหน้าที่หลักในการเป็นโปรเจคเตอร์พกพา ไปเป็นพาวเวอร์แบงก์แทนได้อีกด้วย ช่วยทำงานเป็นอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบพกพาให้กับสมาร์ทโฟน แค่รูปร่างเหมือนอย่างเดียวไม่พอ นี่ถึงขนาดทำทุกอย่างแทนกันได้เลย ของดีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

ซึ่งราคาของ Sony MP-CL1A ที่ทำงานได้อย่างเลิศหรูอลังการงานสร้างขนาดนี้ กลับมีราคาเพียงแค่ 18,990 บาทเท่านั้น นับว่าเป็นอุปกรณ์เสริมที่คุ้มค่าและน่าคบหามากจริงๆ

โปรเจคเตอร์ สีทอง Sony MP-CL1A

ถ้าจะซื้อโปรเจคเตอร์ทั้งที แนะนำให้จัดโปรเจคเตอร์พกพา Sony MP-CL1A นี้ไว้ดีที่สุดเลยครับ เพราะสามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย จะใช้งานที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์อย่างการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ก็ได้ หรือจะใช้จริงจังเพื่อพรีเซนต์งาน หรือใช้ในองค์กรก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย แค่มีโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กตัวนี้ไว้ ก็ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกเยอะ

ซื้อ โปรเจคเตอร์พกพา Sony MP-CL1A ที่ออฟฟิศเมทวันนี้  รับประกันคืนสินค้านาน 30 วัน* คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน  พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าออฟฟิศเมทที่ซื้อสินค้าครบ 499 บาท  บริการจัดส่งฟรี*!!! นอนรอดูหนังชิวๆที่บ้านได้เลย!!!