โต๊ะทำงาน หลายๆคนคงให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่สวยงาม ความแข็งแรงของวัสดุ  หรือประโยชน์การใช้สอย แต่นอกจากเรื่องสำคัญพวกนี้แล้ว ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้นรูปทรงของโต๊ะทำงานที่แตกต่างกันสามารถช่วยเสริมพลังด้านดีให้กับผู้ใช้ได้ด้วยนะคะ มาดูกันค่ะว่ารูปทรงโต๊ะแต่ละแบบช่วยเสริมพลังด้านดีอย่างไรบ้าง?

1.โต๊ะทำงานทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า

โต๊ะทำงานทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทรงนี้ดูเป็นทรงที่หลายๆออฟฟิศชอบใช้ เพราะจัดการง่าย วางแผนการใช้พื้นที่ในห้องสะดวก สำหรับโต๊ะทำงานทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้านี้ ในทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะช่วยให้ทำงานได้อย่างมีสมาธิ พร้อมรับมือกับงานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ

2. โต๊ะทำงานทรงกลม

โต๊ะทำงานทรงกลม สำหรับสายครีเอทีฟโต๊ะทำงานทรงนี้เป็นทรงที่เหมาะที่สุด เพราะโต๊ะทำงานทรงกลมจะช่วยให้คนนั่งมีความคิดสร้างสรรค์ เกิดไอเดียสดใหม่เสมอ ไม่แปลกที่หลายบริษัทนิยมใช้โต๊ะทรงกลมเป็นโต๊ะทำงานในห้องประชุมเพื่อ Brain Storm ความคิดกัน

3.โต๊ะทำงานทรงโค้ง

โต๊ะทำงานทรงโค้ง โต๊ะทรงนี้หลายๆออฟฟิศชอบใช้กันนอกจากพื้นการใช้สอยจะมากขึ้นแล้ว ในทางฮวงจุ้ยยังเชื่อว่าโต๊ะทำงานทรงโค้งจะช่วยปัดเป่าสิ่งเลวร้ายออกไป ช่วยให้การทำงานประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วย

ช้อป โต๊ะทำงาน ออนไลน์ หลากหลายดีไซน์ได้ที่ OfficeMate Online Shop ที่ออฟฟิศเมทมีโต๊ะทำงานให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ตามหลักฮวงจุ้ย พร้อมรับประกันสินค้านาน 30 วัน*

บทความแนะนำ!