คุณเคยใช้แม็กเย็บกระดาษแล้ว “แป้ก” ไหม?

หลายครั้งที่ต้องกดทิ้งหลายทีจนเปลืองลวด แถมเอกสารสำคัญยังเป็นรูพรุนไม่สวยอีก วันนี้ OfficeMate มีเคล็ดไม่ลับมาฝาก “หยุดความแป้ก คืนความเป๊ะ” ให้การเย็บกระดาษด้วยการเลือกเครื่องเย็บกระดาษให้เหมาะสมตามการใช้งาน เรามีรีวิวแม็กเย็บกระดาษดีๆ มาให้แล้ว

แม็กสำหรับเอกสารน้อยแผ่น ปึกบางๆ

แม็กเย็บกระดาษ

หากเอกสารของคุณมีปริมาณไม่มากนัก ความหนาของกระดาษไม่เกิน 20 แผ่น OfficeMate ขอแนะนำเครื่องเย็บกระดาษสีสันสดใสจากแบรนด์ ONE รุ่น HS405-100 เย็บนุ่ม เพราะออกแบบมาตามหลักสรีระ จับถนัดมือ ช่วยผ่อนแรงในการเย็บกระดาษลงได้ ผลิตจากเหล็กหุ้มด้วยพลาสติก ABS เนื้อดี แข็งแรง ทนทาน บรรจุลวดเย็บได้ง่าย มีที่ถอดลวดอยู่ด้านท้าย สามารถพกติดตัวไปใช้งานได้สะดวก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิกเครื่องเย็บกระดาษ สีชมพู ONE HS405-100

แม็กสำหรับเอกสารตั้งใหญ่ ปึกหนา

สำหรับเอกสารตั้งใหญ่ รายงาน สรุปการประชุม ปิดยอดปลายปี ฯลฯ ต้องตัวนี้เลย! เครื่องเย็บกระดาษ อโรม่า AHS-13 เย็บกระดาษได้หนา 2-100 แผ่น ช่วยคุณจัดเก็บและเข้าเล่มงานเอกสารได้อย่างง่ายดาย เข้าถึงทุกชั้นของเนื้อกระดาษ ตัวเครื่องเย็บกระดาษผลิตจากโลหะ คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน จับกระชับมือ ฐานรองบุด้วยยางกันลื่น เย็บง่าย ไม่เปลืองแรง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิกเครื่องเย็บกระดาษ อโรม่า AHS-13

แม็กสำหรับเย็บเล่ม เข้าเล่มเอกสาร

แม็กเย็บกระดาษ

ไม่ว่าเอกสารของคุณจะใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่น เครื่องเย็บกระดาษ อโรม่า HD-1224 เย็บกระดาษได้มากถึง 240 แผ่น มีตัวล็อคระดับความลึกในการเย็บ เพิ่มความแม่นยำในการเย็บ ระบบการทำงานพิเศษ ช่วยเคลียร์ลวดเย็บที่ติดค้างได้อย่างง่ายดาย บรรจุลวดเย็บด้วยระบบปุ่มกดด้านหลังเครื่อง สะดวก รวดเร็ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิกเครื่องเย็บกระดาษ อโรม่า HD-1224

หมายเหตุ : การทดสอบแม็กเย็บกระดาษใช้กระดาษความหนา 80 แกรม (กระดาษถ่ายเอกสารขนาด A4 ทั่วไป)

ได้รีวิวแม็กเย็บกระดาษกันไปแล้ว คราวนี้ไม่ว่าเอกสารจะน้อย หรือมาก ก็ไม่ทำให้แม็กแป้ก! เย็บเล่มได้เรียบเนียน ดูเป็นมืออาชีพ เข้ามาช้อปแม็ก และเครื่องเย็บกระดาษ ไม่ว่าจะซื้อไปใช้งานที่บ้าน หรือทำธุรกิจร้านเข้าเล่ม ร้านถ่ายเอกสาร ก็มีให้เลือกหลายขนาด ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ คลิกเลยที่ OfficeMate เรามีบริการส่งฟรี เมื่อช้อปครบ 499 บาท! คลิกเลย