ฝุ่นละอองขนาดเล็กหรือ PM 2.5 ถือเป็นวิกฤตของคุณภาพอากาศที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนไทยในหลายพื้นที่ เริ่มตั้งแต่ทำให้เกิดการระคายเคืองบริเวณผิวหนัง แสบจมูก แสบตา เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ และส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ สามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็ง และโรคหัวใจได้อีกด้วย

การป้องกันเบื้องต้นที่หลายหน่วยงานออกมาให้ความรู้คือ สวมหน้ากากอนามัยที่สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ทุกครั้ง ก่อนออกจากบ้าน แต่ถึงอย่างนั้นการอยู่ในบ้าน คอนโด หรือหอพักส่วนตัวก็ใช่ว่าจะรอดพ้นจากฝุ่นละอองจิ๋วเหล่านี้ไปได้ เพราะด้วยขนาดที่เล็กจึงสามารถกระจายออกไปได้ทุกพื้นที่ ไม่เฉพาะพื้นที่ที่เป็นแหล่งกำเนิดฝุ่น ดังนั้นเพื่อให้ที่อยู่อาศัยของเรามีอากาศที่บริสุทธิ์มากขึ้น ออฟฟิศเมทมีเครื่องฟองอากาศเจ๋งๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนอากาศปนเปื้อนภายในบ้านให้สะอาดบริสุทธิ์ จะมีเครื่องฟอกอากาศรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C เครื่องฟอกอากาศราคาย่อมเยาว์ สำหรับใช้ในบ้าน ห้องรับแขก ห้องนอน หรือหอพัก เหมาะสำหรับพื้นที่ 22 – 38 ตารางเมตร มากับไส้กรอง HEPA สามารถกำจัดอนุภาคขนาดเล็กและสิ่งปนเปื้อนในอากาศ ตั้งแต่ 0.3 ไมครอนได้มากถึง 99.97% (PM 2.5 ขนาด 2.5 ไมครอน) กำจัดเชื้อ H1N1 แบคทีเรีย และไวรัสได้ 99.99% ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ได้ 5,330 ลิตรต่อนาที หน้าจอแสดงผลคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ ควบคุมการทำงานด้วยสมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชั่น Mi Home  

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C

เครื่องฟอกอากาศ Sharp FP-J30TA

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ Sharp FP-J30TA เครื่องฟอกอากาศที่ใครๆ ก็ถามหา เหมาะสำหรับใช้ในห้องขนาดไม่เกิน 23 ตารางเมตร ทำงานด้วยระบบฟอกอากาศแบบ พลาสม่าคลัสเตอร์ ปล่อยประจุบวกและลบ เพื่อกำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ เชื้อรา แบคทีเรีย และเชื้อไวรัส รวมถึงกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ทั้งยังมีแผ่นกรอง HEPA ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน (PM 2.5 ขนาด 2.5 ไมครอน) ได้ถึง 99.97% มีเซนเซอร์ช่วยตรวจจับความหนาแน่นของฝุ่นและกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ให้คุณมั่นใจได้ว่าอากาศภายในบ้านจะสะอาดและบริสุทธิ์ทุกซอกทุกมุม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ Sharp FP-J30TA     

เครื่องฟอกอากาศ Philips AC0820

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ Philips AC0820 เหมาะสำหรับใช้ในห้องขนาด 16 – 49 ตารางเมตร ฟอกอากาศด้วยระบบหมุนเวียนอากาศแบบ 3 มิติ และแผ่นกรอง HEPA สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็ก 0.003 ไมครอน (เล็กกว่า PM 2.5 ถึง 800 เท่า) ได้ถึง 99.5% และดักจับ PM 2.5 เกสรดอกไม้ ฝุ่นละออง ขนสัตว์ แบคทีเรีย และไวรัส ได้ถึง 99.9% มีเซนเซอร์ด้วยตรวจจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ พร้อมสัญญาณไฟ 4 สี สำหรับแสดงคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ (สีฟ้า=ดี, สีแดง=แย่) สามารถฟอกอากาศในห้องให้สะอาดได้รวดเร็วใน 16 นาที สำหรับห้องขนาด 20 ตารางเมตร มีโหมด Sleep ไฟแสดงสถานะจะลดความสว่างลงและการทำงานของเครื่องฟอกอากาศจะทำงานเงียบเป็นพิเศษ (35 เดซิเบล) สำหรับใช้งานขณะนอนหลับ ในห้องรับแขก หรือในห้องเด็กทารก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ Philips AC0820      

เครื่องฟอกอากาศ Toshiba CAF-H70

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ Toshiba CAF-H70 เหมาะสำหรับใช้ในห้องขนาดไม่เกิน 84 ตารางเมตร มาพร้อมชุดกรองอากาศ – ชั้น ถึง 2 ชุด ช่วยฟอกอากาศให้สะอาด กรองกลิ่น และกำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้มากครอบคลุม 360 องศา มีโหมด AUTO ทำงานอัตโนมัติ เมื่อเซนเซอร์ตรวจพบความเข้มข้นของฝุ่นละออง  ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ ให้คุณสูดอากาศในบ้านได้อย่างสบายใจ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ Toshiba CAF-H70

เครื่องฟอกอากาศ Daikin MCK55TVM6

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ Daikin MCK55TVM6 เหมาะกับห้องขนาดไม่เกิน 41 ตร.ม. มากับแผ่นกรองแบบ Electrostatic HEPA Filter แผ่นกรองฝุ่นไฟฟ้าสถิต ดักจับฝุ่นได้ง่าย ไม่ทำให้แผ่นกรองอุดตันเร็ว สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน ได้ถึง 99.97% ระบบฟอกอากาศภายในเครื่องแบบ Streamer ปล่อยประจุพลาสม่าด้วยอิเล็คตรอนความเร็วสูง และระบบฟอกอากาศภายนอกเครื่องแบบ Active Plasma Ion ช่วยยับยั้งและฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา สารเคมีอันตราย และสารก่อภูมิแพ้ได้ มีเซนเซอร์ตรวจจับฝุ่นความละเอียดสูง มีโหมด Auto สำหรับฟอกอากาศอัตโนมัติ มีฟิลเตอร์กรองกลิ่น Deodorizing Filter ใช้ได้ตลอดอายุการใช้งาน เครื่องฟอกทำงานเงียบเพียง 19 เดซิเบล สามารถเปิดเพื่อฟอกอากาศได้ตลอดคืน  

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ Daikin MCK55TVM6

เครื่องฟอกอากาศ Electrolux FA31202GY

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ Electrolux FA31-202GY เหมาะสำหรับใช้ในห้องขนาด 20 – 26 ตารางเมตร มากับแผ่นกรอง 3 ชั้น Pre-Filter, Anti-bacterial HEPA และ Activated Carbon พร้อมเซนเซอร์ตรวจจับฝุ่นละอองและสิ่งแปลกปลอมในอากาศ ช่วยกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย เชื้อไวรัส รวมถึง PM 2.5 ได้มากถึง 99.99% ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ สร้างอากาศบริสุทธิ์ได้มาก 203 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง มีโหมด Sleep สำหรับเปิดใช้งานขณะนอนหลับ ให้คุณสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ตลอดทั้งคืน 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ Electrolux FA31-202GY

เครื่องฟอกอากาศ BWELL CF-8005

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ BWELL CF-8005 เหมาะสำหรับใช้ในห้องขนาด 10-20 ตารางเมตร ระบบฟอกอากาศ 6 ขั้นตอน ประสิทธิภาพการกรอง 99.97% มีแผ่นกรองช่วยฟอกอากาศแบบครบวงจร Pre-Filter ช่วยกรองฝุ่นและอนุภาคขนาดใหญ่, HEPA ช่วยกรองฝุ่นขนาดเล็ก ตั้ง 0.1 ไมครอน และ Charcoal ช่วยดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ มี UVGI ช่วยฆ่าเชื้อไวรัส และ Lonizer ช่วยสลายควันบุหรี่ เครื่องฟอกทำงานเงียบ ไม่รบกวนการนอนหลับ ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ และมีระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนแผ่นกรอง ช่วยให้อากาศรอบตัวคุณ สะอาด บริสุทธิ์ ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ และสารก่อมะเร็ง ให้คุณหายใจได้สะดวกขึ้น   

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ BWELL CF-8005

เครื่องฟอกอากาศ Blueair Blue pure 490i

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ Blueair Blue pure 490i เหมาะกับห้องขนาดไม่เกิน 40 ตารางเมตร แรงลม 3 ระดับ ไส้กรอง HEPASilent ไส้กรองแบบไฟฟ้าสถิต กรองได้เหนือชั้นกว่า ช่วยกำจัดสารก่อภูมิแพ้และสิ่งกระตุ้นโรคหอบหืด และสารมลพิษทางอากาศอื่นๆ มีเซนเซอร์ตรวจวัดคุณภาพอากาศ เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Blueair Friend เพื่อติดตามคุณภาพอากาศในห้องได้ตลอดเวลา หรือจะสั่งงาน ตั้งเวลาเปิดปิดก็ทำได้ง่ายๆ แบบสมาร์ทๆ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ Blueair Blue pure 490i

เครื่องฟอกอากาศ Hatari HT-AP12 

เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี?

เครื่องฟอกอากาศ Hatari HT-AP12 เหมาะกับห้องขนาดไม่เกิน 32 ตารางเมตร มากับแผ่นกรองอากาศ 4 ชั้น Pre filter สำหรับกรองฝุ่นขนาดใหญ่, BIO Filter เคลือบสารสกัดแซนโทนจากเลือกมังคุด และ Germ Guard Technology ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื่อโรคต่างๆ เชื้อแบคทีเรีย, HEPA กรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน และ Carbon Filter กรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งยังมีระบบ Ionizer ปล่อยประจุลบเพื่อดักจับฝุ่นละอองเล็กจิ๋วในอากาศ ช่วยให้อากาศในบ้านสะอาดบริสุทธิ์ขึ้น สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติ ได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง มีโหมด Sleep ช่วยประหยัดพลังงาน ควบคุมการทำงานด้วยจอ Tiuch Screen ด้านหน้าเครื่อง และรีโมทคอนโทรล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก! เครื่องฟอกอากาศ Hatari HT-AP12

ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องฟอกอากาศที่เราอยากแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศเพื่อใช้ในบ้าน หรือที่พัก โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่เพิ่งมีลูกน้อย หรือผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ มาทำอากาศภายในบ้านของคุณสะอาดปลอดภัย ด้วยการขจัดปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็กที่หนาแน่นและเชื้อไวรัสที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สนใจเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศ สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้เลย ที่เว็บไซต์ OfficeMate เรามีสินค้าคุณภาพพร้อมบริการจัดส่งฟรีให้ถึงบ้านอีกด้วยค่ะ

0 CommentsClose Comments

Leave a comment