ยิ่งเข้าใกล้วันปีใหม่เข้ามายิ่งตอกย้ำถึงวันเวลาส่งมอบความสุขอีกหน เพราะช่วงเวลาท้ายปีนี้เป็นโอกาสอันดีแก่การมอบของขวัญให้เพื่อเป็นการขอบคุณคนสำคัญตลอดปี 2019 ที่ผ่านมาและยังคงถือเป็นของแทนใจใช้ส่งมอบพลังแห่งความสุขพร้อมเริ่มต้นฟ้าใหม่ปี 2020 ไปด้วยกันอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วกลุ่มลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์ที่ถือเป็นคนสำคัญของเหล่าผู้ประกอบการทุกท่าน การเลือกกระเช้าของขวัญจึงจำเป็นต้องพิถีพิถัน กระเช้าพรีเมียมจากออฟฟิศเมทถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการตอบโจทย์ของขวัญปีใหม่ในแบบพร้อมส่งมอบความสุข เป็นกระเช้าของขวัญที่นับว่าเติมเต็มทุกคำขอบคุณได้ เรียกว่าสุขใจทั้งผู้ให้และถูกใจทั้งผู้รับอย่างแน่นอน

กระเช้าใหญ่

กระเช้าใหญ่ที่มีขนาด 16-18 นิ้ว เหมาะอย่างยิ่งกับกลุ่มลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์ที่อยู่ร่วมกับบริษัทมาเป็นเวลานาน รวมถึงระดับผู้บริหารที่คุณเคารพนับถือ เนื่องจากการจัดเซ็ตมาอย่างพิถีพิถันเน้นความพิเศษของผลิตภัณฑ์ในกระเช้าถือเป็นส่วนสำคัญของกระเช้าพรีเมียมชุดนี้ อย่างประเภทชา เอิร์ลเกรย์ โกโก้ มินต์กรีนทีและกาแฟพร้อมชงก็เป็นรุ่นลิมิเตดอิดิชั่น น้ำผลไม้ก็คัดสรรมาในแบบที่ดีที่สุด ทั้งน้ำแอปเปิ้ลจากมาร์ตินเนลลี น้ำองุ่นแดงเบลนอร์มังดี เบตตี้ครอกเกอร์รูปบราวนี่ คุ้กกี้ที่บรรจุในกล่องเนื้อดี ซีเรียลกรอบรสโกโก้ ธัญพืชแท้อบกรอบรสช็อกโกแลตและอื่นๆ อีกมากมายที่ล้วนตอบโจทย์ทุกเครื่องดื่มและชุดอาหารเช้าสุดพรีเมียม

กระเช้าเล็ก

กระเช้าเล็กขนาด 14-15 นิ้วมาพร้อมกับสีสันของกระเช้าที่มีลูกเล่น มีชีวิตชีวา ของในกระเช้าประกอบด้วยสินค้าประเภทลิปตัน ชานม มัทฉะ กาแฟสำเร็จรูป คุกกี้ข้าวโอ้ตผสมแบล็กเคอร์แรนท์และช็อกโกแลตชิพ ช็อกโกแลตครีมเวเฟอร์ คอนติเนตัลซุปครีมรสไก่ มันฝรั่งทอดกรอบรสบาร์บีคิว วานิลลาเค้กและอีกมากมายที่เกิดมาเพื่อกลุ่มผู้รับที่นิยมชมชอบของหวานและของทานเล่นรวมถึงชื่นชอบสินค้าที่แพ็คเกจจิ้งน่ารักเต็มไปด้วยสีสันที่เข้ากับเทศกาลปีใหม่นี้เป็นอย่างดี

เครื่องใช้ไฟฟ้า

อีกหนึ่งหมวดสำคัญที่จะมองข้ามไม่ได้ในเทศกาลปีใหม่ก็คือเครื่องใช้ไฟฟ้านั่นเอง โดยเหมาะอย่างยิ่งกับทั้งผู้ให้และผู้รับที่นิยมของขวัญประเภทของใช้ เพราะทั้งใช้งานได้จริงและยังถือเป็นการมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีมูลค่าในแง่ของนวัตกรรมที่ก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย เช่น หม้ออเนกประสงค์ 8 in 1 ที่ตอบโจทย์ทุกการทำอาหารของคุณให้สะดวกและปลอดภัยในเครื่องเดียว รวมถึงเตาอบที่เหมาะแก่การทำเมนูเพื่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง หรือนอกจากการมอบเป็นของขวัญโดยตรงแล้ว หากท่านใดจะเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อไปจับฉลากของขวัญปีใหม่ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดีทีเดียว

ทุกสิ้นปีถือเป็นวินาทีที่หลายคนให้ความสำคัญกับการเริ่มต้นใหม่ในปีถัดไป ดังนั้นการเลือกของขวัญก็ไม่ต่างจากการหยิบยื่นอีกหนึ่งสิ่งที่ดีให้แก่คนสำคัญของคุณเพื่อให้ของชิ้นนั้นกลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดีสำหรับการเริ่มต้นใหม่ เมื่อใดที่เราตั้งใจมอบสิ่งดีๆ เมื่อนั้นพลังแห่งความสุขย่อมส่งถึงผู้รับและสะท้อนกลับมาสู่ผู้ให้ในที่สุด

0 CommentsClose Comments

Leave a comment