ชีวิตสมัยใหม่ที่การอยู่อาศัยเปลี่ยนจากบ้านเดี่ยวมาเป็นพื้นที่สี่เหลี่ยมอย่างคอนโดมิเนียมมากขึ้นนั้นอาจมีข้อดีหลายอย่างที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง แต่คอนโดก็ยังคงมีข้อจำกัดอยู่หนึ่งอย่างนั่นก็คือเรื่องของ “พื้นที่ว่าง” นั่นเอง ซึ่งปัญหาเรื่องพื้นที่ทำให้การใช้ชีวิตในห้องแคบๆนั้นถูกจำกัดอิสระ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดก็ต้องเลือกชิ้นที่ใช้พื้นที่น้อยที่สุดและใช้พื้นที่ได้คุ้มค่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังทำให้คุณใช้งานห้องส่วนตัวได้ไม่เต็มที่ ถูกจำกัดกรอบแค่เพียงการตื่นมาในห้องนอน ทำครัวในห้องครัวเล็กๆ และพื้นที่พักผ่อนอันคับแคบ

จะดีแค่ไหนหากเราสามารถเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับคอนโดให้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการสร้างมุมทำงานให้กลายเป็นออฟฟิศส่วนตัวในคอนโดได้อย่างอิสระ ออกแบบสัดส่วนพื้นที่ได้เอง และยังไม่ทำให้พื้นที่ว่างในห้องเสียไปโดยเปล่าประโยชน์

ตู้วางอเนกประสงค์ EZBO เฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยบนคอนโดคือคำตอบค่ะ

EZBO ตู้วางอเนกประสงค์ถอดประกอบได้ เพื่ออิสระที่มากกว่าเดิม

EZBO คือตู้วางอเนกประสงค์ที่มาพร้อมมาตรฐานและการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น (Japan Quality) ประกอบด้วยชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์เพียง 14 ชิ้น เท่านั้น  แต่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดวางที่แตกต่างกันได้อย่างมากกว่า 20 รูปแบบตามลักษณะการใช้งานที่คุณต้องการ เป็นเฟอร์นิเจอแต่งคอนโดที่คุณสามารถติดตั้งและประกอบได้ด้วยตัวเอง ง่ายและสะดวกโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรือพึ่งพาช่างผู้เชี่ยวชาญ ติดตั้งและปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว  อีกทั้งตัวโครงสร้างมาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ชั้นวางของแต่ละชั้นสามารถรับน้ำหนักได้สูงถึง 100 กิโลกรัม และลิ้นชักสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัมต่อชั้น ปลอดภัยเป็นพิเศษด้วยตัวล็อกป้องกันลิ้นชักตกเพื่อความสะดวกสบายระหว่างการเคลื่อนย้าย นอกจากนี้ยังมีดีไซน์สวยงามตามแบบฉบับญี่ปุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดสไตล์โมเดิร์นอย่างยิ่งค่ะ

เปลี่ยนคอนโดให้เป็นออฟฟิศส่วนตัวได้ง่ายๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะ EZBO

สำหรับมนุษย์เงินเดือนหรือฟรีแลนซ์ที่อาศัยอยู่บนคอนโดสี่เหลี่ยมอาจต้องการพื้นที่เพื่อการทำงานส่วนตัว มุมเล็กๆ ที่คุณสามารถใช้ความคิดได้อย่างอิสระและนอกจากนี้ยังต้องสามารถทำงานต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีความเป็นระเบียบ และเป็นสัดส่วน สามารถหาเครื่องไม้เครื่องมือที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว แต่ด้วยพื้นที่อันจำกัด ทำให้ความฝันในการมีห้องทำงานหรือมุมทำงานส่วนตัวต้องถูกพับเก็บไป

EZBO คือเฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่ที่จะมาทำให้ออฟฟิศส่วนตัวในฝันของคุณเป็นจริง ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถถอดประกอบเองได้หลากสไตล์ สามารถปรับขนาดตามความเหมาะสมของพื้นที่ที่คุณมีได้ ให้มนุษย์คอนโดสามารถออกแบบออฟฟิศในสไตล์ของคุณได้เองตามความชอบ

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดขนาดเล็ก เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดขนาดเล็ก

สำหรับคอนโดขนาดเล็ก การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ชิดผนังที่สุดและใช้พื้นที่แนวตั้งให้เกิดประโยชน์คือตัวเลือกที่ดี ลองปรับแต่งตู้วาง EZBO ให้เป็นทั้งโต๊ะทำงานและชั้นวางของในมุมเดียว ไม่ว่าจะกำลังนั่งพิมพ์งานหรืออยากเอื้อมไปหยิบแฟ้มงานก็สะดวกเพียงแค่เอี้ยวตัว ได้มุมทำงานอันสมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดขนาดกลาง เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดขนาดกลาง

สำหรับคอนโดขนาดกลาง คุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ออฟฟิศส่วนตัวให้มากขึ้นได้ด้วยการเพิ่มจำนวนชิ้นของ EZBO เพราะ EZBO ได้รับการออกแบบที่ทำให้รองรับการปรับเปลี่ยนรูปแบบและขนาดของเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างอิสระ คุณจึงจัดพื้นที่ออฟฟิศส่วนตัวได้หลากหลาย และยังเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสิ่งของให้มากขึ้นได้อีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสร้างความลงตัวในทุกๆ การใช้งาน สร้างความเป็นสัดส่วนของพื้นที่ออฟฟิศได้ตามที่ต้องการ

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดขนาดใหญ่

สำหรับคอนโดขนาดใหญ่ คุณอาจได้เปรียบด้วยพื้นที่ที่กว้างขึ้นแต่ก็ยังคงต้องจัดวางเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดด้วยการคำนึงถึงข้อจำกัดด้านพื้นที่อยู่ดี แต่ปัญหาและความกังวลจะหมดไปด้วย EZBO คุณสามารถสร้างมุมออฟฟิศส่วนตัวเต็มรูปแบบได้ด้วยการใช้พื้นที่แค่มุมเดียวเท่านั้น เพียงแค่ปรับแต่งชั้น EZBO ให้กลายเป็นชั้นวางเอกสารและแฟ้มต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถต่อเติมโต๊ะทำงานได้ตามจำนวนที่ต้องการ ช่วยให้ออฟฟิศส่วนตัวเล็กๆ ในห้องพักเป็นสัดส่วนมากขึ้น และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณด้วยพื้นที่ที่เป็นระบบระเบียบอีกด้วย เหมาะกับผู้ที่มีเพื่อนร่วมงานหรืออาศัยอยู่กับคนรัก สามารถแบ่งพื้นที่ทำงานของแต่ละคนได้โดยไม่ต้องรู้สึกอึดอัดอีกต่อไป ให้คุณสามารถใช้ความคิดจดจ่อกับงานของตัวเองได้อย่างเต็มที่ในห้องของคุณเอง

ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องอาศัยอยู่บนคอนโดนั้นมีความสะดวกสบายในหลายๆ ด้าน แต่เมื่อถึงคราวที่คุณต้องการพื้นที่สำหรับทำงานในห้องตัวเอง หลายๆ คนมักเกิดปัญหาเพราะคอนโดส่วนใหญ่ไม่ได้ออกแบบพื้นที่เพื่อจัดสรรให้เป็นมุมทำงานโดยเฉพาะ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดอัจฉริยะอย่างตู้วางอเนกประสงค์ EZBO คือคำตอบที่ใครหลายคนกำลังมองหา เพราะมันสามารถตอบสนองความต้องการของคนทำงานได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบส่วนประกอบแต่ละชิ้นจากการคำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ให้คุณสร้างออฟฟิศส่วนตัวในคอนโดได้ง่ายๆ ด้วยการปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์จาก EZBO ในสไตล์ที่เป็นตัวคุณเองค่ะ