สารพัดงานติดหนึบ แรงยึดสูงไม่มีจาง ไม่ว่าคุณจะเกิดไอเดียสร้างสรรค์ คันไม้คันมืออยากแต่งบ้านแค่ไหน หรือจะพบเจอกับสารพันปัญหากวนใจจากชิ้นส่วนของใช้หัก หลุด ลอก พัง เสียหาย! แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้จะซื้อใหม่ก็เสียดาย จะโทรจ้างช่างก็สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ วันนี้…เราจะชวนคุณมาแปลงร่างเป็นช่างใหญ่ เพิ่มสกิลงานซ่อม พร้อมตกแต่งง่ายๆ แบบฉบับลงมือเอง โดยที่ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องตอก ไม่ว่าจะงานหนัก งานเบาแค่ไหนก็สวยเป๊ะได้ด้วย เทปกาวสองหน้า 3M Scotch®ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในราคาเบาๆ เพียงหลักร้อย!! เริ่มสงสัยกันล่ะสิว่า…เทปตัวนี้จะพิเศษกว่าเทปกาวสองหน้าแบบอื่นๆ ยังไง? ควรเลือกแบบไหนให้ถูกกับงานที่ใช่ ไปดูพร้อมกันเลย!

#1 เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แจ๋วได้แบบไม่ซ้ำใคร ด้วยเทปกาวสองหน้า 3M Scotch®

เทปกาวสองหน้า Scotch® VHB และเทปกาวสองหน้า Scotch® Clear Mounting Tape

แวะเติมความสดชื่นที่แท้ทรูให้บ้านน่าอยู่ขึ้น ด้วยการจัดสวนย่อมไม้ร่มเล็กๆ จากกรอบไม้หรือตะแกรงไม้ที่นำไปติดเข้ากับผนังพื้นผิวเรียบภายในห้อง โดยไม่จำเป็นต้องเจาะผนัง เพียงใช้เทปกาวสองหน้า Scotch® VHB เทปกาวสองหน้าสำหรับงานภายในแรงยึดติดสูง ทนน้ำ ความชื้นและความร้อนดีเยี่ยม แถมยังรับน้ำหนักได้สูงมากด้วยนะ และหากต้องการใช้งานติดภายนอก Outdoor ที่ต้องเพิ่มความทนทานรับได้ทุกสภาพอากาศ เราก็มีเทปกาวสองหน้า Scotch® VHB Outdoor Tape ให้เลือกใช้ได้ตรงจุด แต่สำหรับคนที่ชอบความคลีน เนียนใส โล่งสบายตา อยากแปะวัสดุหรือของตกแต่งบนกระจกหรือพลาสติกอะคริลิค เลือกใช้เทปกาวสองหน้า Scotch® Clear Mounting Tape ชนิดใสสิ ไม่มีรกตา แต่ไม่ว่าจะใช้เทปรุ่นไหนๆ ก็รับรองได้ไม่มีผิดหวัง!

#2 จัดสรรตกแต่งมุมเก็บของ ด้วยเทปกาวสองหน้า 3M Scotch®

เทปกาวสองหน้า Scotch® Heavy Duty Tape และเทปกาวสองหน้า Scotch® Fine Tape

เพิ่มความเท่ให้พื้นที่ จัดระเบียบการเก็บของ จะหยิบจับใช้สอยก็ง่ายโดยไม่ต้องเสียเวลาหา ด้วยชั้นวางของเก๋ๆ หรือตะขอแขวนผนัง เพียงแปะเทปกาวสองหน้า Scotch® Heavy Duty Tape บนกำแพงก็ติดทนแบบไม่ต้องเจาะน็อตหรือสกรูในพริบตาเดียว ยิ่งเป็นพื้นผิวขรุขระ อย่างผนังปูนทาสี กระเบื้อง แผ่นไม้อัด หรืออิฐบล็อคยิ่งเหนียวแน่นดี๊ดี ใช้ได้ทั้งงานภายนอกและภายใน ไม่ว่าพื้นผิวไหนๆ ก็ติดแน่น สตรองเวอร์! ส่วนงานละเอียดที่ต้องการความประณีตเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะติดป้าย ติดโปสเตอร์ หรือติดตะขอแขวน บนพื้นผิวเรียบภายในบ้านและสำนักงานทั่วไป เลือกใช้เทปกาวสองหน้า Scotch® Fine Tape เลย

#3 จะกี่โค้งก็ดัดได้ เทปกาวสองหน้า 3M Scotch® รับไหวทุกสถานการณ์

เทปกาวสองหน้า 3M Scotch®

เทปกาวสองหน้า Scotch® Flexi Tape

ใครจะคิดล่ะว่า…แค่มี เทปกาว 3M ม้วนนี้! ก็เนรมิตงานซ่อมรถเก่งได้ง่ายๆ ยิ่งกว่าพี่เบิร์ด ซ่อมได้ตั้งแต่ติดกันสาดรถยนต์ คิ้วกันสาด คิ้วกระจก ไปจนถึงการติดแผ่นป้ายทะเบียนเลยนะ ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษของเทปกาวสองหน้า Scotch® Flexi Tape ที่มีเนื้อเทปอะคริลิคชนิดบาง แต่ติดแน่นทนทาน และสามารถดัดโค้งได้ตามใจชอบ ทนทุกสภาพอากาศ น้ำ รังสี UV ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ติดถาวรนาน 5-6 ปี!

#4 มุ้งลวดขาดไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ เพียงลอกแล้วแปะเทปซ่อมมุ้งลวด 3M Scotch® ก็จบปิ๊ง!

เทปกาวสองหน้า 3M Scotch®

เทปกาวซ่อมมุ้งลวดแบบแผ่น 3M Scotch®

มุ้งลวดขาดจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป! แค่มีเทปกาวซ่อมมุ้งลวดแบบแผ่น 3M Scotch® ติดบ้านเอาไว้ ยึดติดแน่น แปะง่าย ใช้งานสะดวก เพียงลอกแล้วแปะลงไปบริเวณมุ้งลวดที่ขาดเป็นรูกว้าง กดให้แน่น ช่วยปิดช่องโหว่อย่างง่ายดาย แถมยังเนียนตาสุดๆ เหมือนมุ้งลวดไม่เคยขาดมาก่อน!

เห็นไหมล่ะ? ไม่ต้องเป็นช่างใหญ่ก็ซ่อมแซมของใช้ และตกแต่งบ้านน่าอยู่ขึ้นได้ เพียงแค่ลอกแล้วแปะเทปกาวสองหน้า 3M Scotch® แต่เพื่อความติดทนนาน แนะนำให้ทำความสะอาดผนังบริเวณที่ต้องการติดเทปกาว ควรติดทิ้งไว้อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนการใช้งานนะคะ และเทปกาวสองหน้าทุกๆ 3 นิ้ว สามารถรับน้ำหนักได้ 1 กิโลกรัม

ช้อปเทปกาวสองหน้า 3M Scotch® ไปดัดแปลงบ้านใหม่ให้ไฉไลกันได้เลยที่เว็บไซต์ OfficeMate เรามีส่วนลดโปรโมชั่นดีๆ พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!