ออฟฟิศเมท ผู้นำและผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อธุรกิจ B2B ต้อนรับปี 2019 ด้วย 5 ปรากฏการณ์ใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ธุรกิจ พลัสความสุขในการช้อปให้ผู้ประกอบการและจัดซื้อองค์กร โดยดึงบอสขวัญใจมหาชน “ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ” เป็นแบรนด์   พรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเสริมทัพสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์การทำงานของ Start Up, SME และธุรกิจเฉพาะทางอย่างมืออาชีพ ด้วยช่องทางการขายแบบ Seamless Experience Omni-Channel เพื่อยกระดับความสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บอสยุค 4.0 พร้อมทั้งเตรียมเปิดตัว “ออฟฟิศเมท พลัส” แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อเพื่อธุรกิจ B2B อย่างเต็มรูปแบบ

นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท กล่าวว่า ในปีนี้ ออฟฟิศเมท มีเรื่องใหม่ๆ ที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกและความสุขในการช้อปให้แก่ลูกค้า B2B  ได้แก่

  1. New! Brand Presenter เสริมภาพแบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดนใจบอสยุค 4.0

ออฟฟิศเมทเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” จับกระแส “บอสแห่งชาติ” เจาะตลาดนักธุรกิจและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ยุค 4.0 เพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้าง พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์มีความทันสมัย เป็นมืออาชีพ และโดนใจคนรุ่นใหม่ โดยนำ “บอส” มาขึ้นปก        แคตตาล็อกประจำปี 2019 และต่อยอดกิจกรรมสร้างความสุขให้ลูกค้า “ออฟฟิศเมทชวนเดทกับบอส        ฟินระดับวีไอพี! Exclusive moment with boss!” กรี๊ดให้ลั่น สนั่นร้านออฟฟิศเมท เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ชั้น G เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2562 และยังมีกิจกรรมทางการตลาดให้ลูกค้าได้ติดตามตลอดทั้งปี

  • New! Products & Categories สินค้าและหมวดใหม่! เพิ่มพลังธุรกิจเฉพาะทาง

นอกเหนือจากอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องมือเครื่องใช้ในการดำเนินธุรกิจต่างๆ ปีนี้เราได้เพิ่มสินค้าใหม่เพื่อตอบโจทย์ SME Solutions อาทิ อุปกรณ์แพ็คกิ้ง เฟอร์นิเจอร์สำหรับโฮมออฟฟิศ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น เป็นต้นรวมถึงสินค้าสำหรับธุรกิจเฉพาะทาง ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ บริการจัดเลี้ยง (HORECA Supplies)  และสินค้าเพื่อประกอบธุรกิจโรงงานและอุตสาหกรรม (Factory Supplies) เช่น เครื่องมือช่าง และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในโรงงานนอกจากนี้ ออฟฟิศเมทยังมุ่งเน้น Brand Value-Added Service หรือบริการรับสั่งผลิตเพื่อสร้างแบรนด์ เพื่อให้ SME สามารถสร้างแบรนด์ของตัวเองให้  โดดเด่น ด้วยบริการงานพิมพ์ครบวงจร และรับสั่งผลิตสินค้าพรีเมียม ที่สามารถสั่งผลิตตามจำนวนที่ต้องการ พร้อมบริการสกรีนโลโก้สร้างแบรนด์ได้อีกด้วย

ทั้งนี้นางสาวจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท ได้กล่าวเสริมในเรื่องความพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บอสยุค 4.0 ด้วยช่องทางการช้อปแบบ Seamless Experience Omni-Channel ผ่านช่องทางการสั่งซื้อออฟไลน์และออนไลน์ ให้ลูกค้าช้อปได้สะดวกและง่ายกว่าที่เคย

  • New! Website Experience ปรับฟีเจอร์เว็บไซต์ใหม่ให้ช้อปง่าย รู้ใจยิ่งขึ้น      

ออฟฟิศเมท ผู้นำด้าน B2B e-commerce ได้อัพเกรดเว็บไซต์ officemate.co.th ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์สำคัญๆ เพื่อให้ลูกค้าช้อปง่าย หาสินค้าง่าย ไม่เสียเวลา เช่น “Search Suggestion” ระบบแนะนำเดาใจผู้ใช้งาน และ “Shop by Interest” จัดกลุ่มสินค้าเป็นพิเศษสำหรับธุรกิจประเภทโรงแรม ที่พัก ธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจเฉพาะทาง นอกจากนี้ยังให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้า ด้วยการมอบคะแนน The1 ทุกการสั่งซื้อ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถใช้คะแนน The1 ในการชำระค่าสินค้าบนเว็บไซต์

  • New! “OfficeMate Chat & Shop” บริการใหม่ ทักแชท มาช้อป! สะดวกกว่าที่เคยมีมา

นอกจากการช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ในปัจจุบัน เว็บไซต์และ OfficeMate Mobile App แล้ว ออฟฟิศเมทได้เพิ่มช่องทางใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยของบอสยุคใหม่ ทำให้การช้อปง่ายขึ้นไปอีกขั้น OfficeMate Chat & Shop “อยากได้อะไร ทักแชท มาช้อป” เพียงพิมพ์แจ้งความต้องการสั่งซื้อ หรือสินค้าที่ต้องการ ออฟฟิศเมทมีเจ้าหน้าที่คอยบริการจัดหาและนำเสนอสินค้าได้แบบตัวต่อตัว โดยลูกค้าสามารถใช้บริการผ่าน 3 ช่องทาง คือ Line: @OfficeMate, Facebook, Website Live Chat

นางสาววิลาวรรณ ได้กล่าวปิดท้ายเรื่องการเปิดตัว “ออฟฟิศเมท พลัส” แฟรนไชส์เพื่อธุรกิจ B2B

  • New! OfficeMate Plus Franchise Store แฟรนไชส์เพื่อธุรกิจ B2B “ออฟฟิศเมท พลัส” ช้อปสบาย        ใกล้บ้านคุณ

เปิดตัวร้านแฟรนไชส์ ประเดิมสาขาแรกที่หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี บนถนนรังสิต ปทุมธานี 12 ที่เป็นร้านแฟรนไชส์ต้นแบบสาขาแรกเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งในร้านรูปแบบใหม่ ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้มากกว่าที่เห็นในร้าน ด้วยระบบการบริการแบบ Omni Channel ที่สามารถสร้างรายได้และกำไรให้กับแฟรนไชส์ หากท่านใดต้องการเป็นเจ้าของร้านแฟรนไชส์แบบครบวงจร สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 1281 กด 6 หรือที่เว็บไซต์ www.ofmplus.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝายประชาสัมพันธ์ ออฟฟิศเมท

นายสุราช  บุญจง โทร. 089-987-4243

OfficeMate 02
OfficeMate 01
0 CommentsClose Comments

Leave a comment