ธุรกิจร้านอาหาร เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ยังคงประสบความสำเร็จในทุกยุค ทุกสมัย ใครๆก็อยากเปิดร้านอาหาร เพราะอาหารเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่มนุษย์ทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงสงคราม หรือช่วงรุ่งเรือง  อาหารก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นของมนุษย์ทุกคนเสมอ โดยเฉพาะในประเทศไทย ที่ถูกยกย่องจากชาวต่างชาติหลายๆประเทศให้เป็นประเทศที่อาหารอร่อยที่สุดในโลก ธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทยจึงเป็นธุรกิจที่ค่อนข้างเฟื่องฟู เมื่อเทียบกับธุรกิจอื่นๆ

สำหรับใครที่อยากเปิดร้านอาหารมาลงสนามแข่งขันในยุคนี้ ต้องบอกเลยว่าคงต้องสู้กันอย่างดุเดือด เพราะด้วยความนิยมที่มีสูงนี่เองทำให้ธุรกิจร้านอาหารมีการแข่งขันที่สูงตามมาด้วย ผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากเปิดร้านอาหารคงจะต้องคิดค้นกลยุทธ์หมัดเด็ดมาสู้กันอย่างดุเดือดเพื่อทำให้ตัวเองเป็นผู้ชนะ ออฟฟิศเมทจึงอยากเป็นผู้ช่วยในการทำสงครามร้านอาหารที่ร่วมต่อสู้ไปกับคุณ  มาดูกันดีกว่าค่ะว่าออฟฟิศเมทจะช่วยให้ธุรกิจร้านอาหารของคุณได้อย่างไรบ้าง? ทำไมคนที่อยากเปิดร้านอาหาร ถึงควรมาช้อปที่ออฟฟิศเมท?

อยากเปิดร้านอาหาร แต่ไม่มีเวลาไปเดินเลือกซื้อของ

อยากเปิดร้านอาหาร แต่ไม่มีเวลาเลือกซื้อของ

เวลา” ถือเป็นต้นทุนที่ทุกคนมีเท่ากัน และเป็นต้นทุนที่มูลค่าสูงมาก เพราะคุณไม่สามารถขอลดหรือเพิ่มเวลาในแต่ละวันได้เลย  สิ่งที่ทำได้คือการใช้เวลาทุกนาทีของคุณอย่างคุ้มค่า และคนที่ใช้เวลาได้เกิดประโยชน์สูงสุดก็คือคนที่ได้กำไร  จะดีกว่าไหมล่ะคะ ถ้าคุณสามารถประหยัดเวลาในการเดินทางมาซื้อของข้างนอก มีเวลาเหลือไปทุ่มเทให้กับเบื้องหน้าของธุรกิจร้านอาหารของคุณได้อย่าเต็มที่ ด้วยการมาช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ออฟฟิศเมท หรือ ออฟฟิศเมท Mobile App (รองรับทั้ง Android และ iOS) ช้อปง่ายๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อยากเปิดร้านอาหาร แต่ไม่อยากตระเวนซื้อของหลายร้าน

อยากเปิดร้านอาหาร แต่ไม่อยากตระเวนซื้อของหลายร้าน

อย่างที่ได้กล่าวไปว่าเวลาถือเป็นต้นทุนที่มีมูลค่าสูงมาก การเสียเวลาไปกับการตระเวนซื้อของหลายที่ หลายร้านก็ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับคนที่อยากเปิดร้านอาหาร เพราะนอกจากจะต้องเสียต้นทุนที่มีค่าอย่างเวลาแล้ว คุณยังต้องเสี่ยงต่อความผิดหวังเพราะไปถึงร้านแล้วของหมด หรือไม่มีของอีกด้วย แต่ที่ออฟฟิศเมท เรามีสินค้าสำหรับธุรกิจร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย มาที่เดียวจบ มีครบทั้ง เครื่องบันทึกเงินสด, โปรแกรมร้านอาหาร, Packaging สำหรับใส่อาหาร, เครื่องครัว, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์ทำความสะอาด, เครื่องเขียน และสินค้าอื่นๆที่จำเป็นในการทำธุรกิจร้านอาหาร ช่วยคุณประหยัดเวลาที่ต้องออกไปตระเวนซื้อของเข้าร้านได้เยอะเลยล่ะค่ะ หรือหากไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้านก็สามารถเลือกช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ออฟฟิศเมท หรือ ออฟฟิศเมท Mobile App (รองรับทั้ง Android และ iOS)

อยากเปิดร้านอาหารแต่มีทุนน้อย

ต้นทุนถือเป็นตัวแปรที่ส่งผลต่อกำไรโดยตรง การมีต้นทุนสูงอาจจะทำให้กำไรของร้านอาหารคุณลดลง หลายคนจึงพยายามเลือกซื้อของราคาถูก ที่มีคุณภาพต่ำมาใช้งาน จนบางครั้งทำให้สินค้าที่อออกมาไม่มีคุณภาพ ข้อดีของการซื้อของที่ออฟฟิศเมทก็คือ คุณสามารถลดทุนในการทำธุรกิจร้านอาหารได้นั่นเองค่ะ อ๊ะๆ หลายคนสงสัยว่าลดยังไง ก็เพราะที่ออฟฟิศเมทเรามีบริการจัดส่งฟรีเมื่อมียอดสั่งซื้อครบ 499 บาท ช่วยลดต้นทุนค่าเดินทางมาซื้อของ ช่วยประหยัดเวลาที่คุณต้องออกมาซื้อของ และคุณไม่จำเป็นต้องเหนื่อยขนของเองอีกด้วย รอรับสินค้าที่ร้านได้เลย เห็นไหมล่ะคะ คุ้มเว่อ!

อยากเปิดร้านอาหาร ลงทุนจนขาดสภาพคล่อง

อยากเปิดร้านอาหารแต่ขาดสภาพคล่อง ออฟฟิศเมทช่วยได้

เปิดร้านอาหารทั้งทีก็ต้องมีค่าใช้จ่ายจำเป็นเยอะแยะ ทั้งค่าวัตถุดิบ ค่าจ้างพนักงาน ค่าเช่าร้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็น และค่าอื่นๆอีกมากมาย จนบางครั้ง บางจังหวะ อาจจะทำให้หลายๆคนขาดสภาพคล่องในการทำธุรกิจร้านอาหารไปบ้าง ออฟฟิศเมทเข้าใจคนทำธุรกิจเป็นอย่างดีค่ะ เราจึงได้เปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจสามารถขอเครดิตเทอมได้ โดยมีระยะเวลาเครดิตเทอมให้นานถึง 30 วัน เพื่อที่จะให้เจ้าของธุรกิจได้ยืดระยะเวลาจ่ายเงินสดออกไป หากเจ้าของธุรกิจร้านอาหารคนไหนสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครดิตเทอมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าออฟฟิศเมท โทร 1281 ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8:30 – 18:00 น.

ออฟฟิศเมทพร้อมตอบโจทย์ธุรกิจร้านอาหารด้วยสินค้าและบริการครบครัน อยากเปิดร้านอาหาร คิดถึงออฟฟิศเมทนะคะ รับรองว่าธุรกิจของคุณจะง่ายขึ้น เพราะเราเข้าใจคนทำธุรกิจ และพร้อมที่จะต่อสู้และเติบโตไปพร้อมกับคุณ