ถ้าหากคุณเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่หรือเจ้าของธุรกิจ SMEs ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้าถึงลูกค้าอย่างมืออาชีพ แต่ไม่รู้ว่าต้องเริ่มยังไง? แอดมินขอแนะนำ OfficeMate Printing Solution บริการผลิตงานพิมพ์จาก OfficeMate  ด้วยกระบวนการผลิตระดับมาตรฐานสากลที่เข้าใจคนทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นนามบัตร ใบปลิว หรือแม้กระทั้งเคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ ช่วยให้ทุกไอเดียทางธุรกิจของคุณเป็นจริงได้

Packaging สร้างแบรนด์

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทำธุรกิจ หรือเจ้าของธุรกิจ SMEs ที่ต้องการทำให้แบรนด์แข็งแรงมากขึ้น Packaging มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก นอกจากจะช่วยสะท้อนถึง Identity ของแบรนด์แล้ว Packaging ยังเป็นตัวช่วยโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ที่ OfficeMate Printing Solutions เรา มีบริการรับผลิต Packaging ของแบรนด์สินค้าคุณให้ออกมาตรงตามความต้องการ ต่อยอดธุรกิจได้อย่างดี

สติ๊กเกอร์ สร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์

นักธุรกิจยุคใหม่ต่างหา Gimmick หรือจุดขายของแบรนด์ตัวเองเพื่อให้เป็นที่จดจำของลูกค้า สติ๊กเกอร์อีกหนึ่งเครื่องมือสื่อที่ผลิตง่ายๆ แต่สร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้มากทีเดียว ที่ OfficeMate Printing Solutions เรา รับผลิตสติ๊กเกอร์ได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่สติ๊กเกอร์ติดบบสินค้า ไปจนถึงสติ๊กเกอร์ซีทรู Outdoor Wrap รถ เราก็ทำได้ ยิ่งไปกว่านั้นตัวสติ้กเกอร์เราสามารถเลือกเป็นแบบกันน้ำได้อีกด้วย

Business Card & Reward Card ให้คุณติดต่อธุรกิจและทำธุรกิจอย่างมืออาชีพ

ในวงการธุรกิจ ความเป็นมืออาชีพมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็น First Impression ที่ดีแล้ว ยังช่วยให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูน่าเชื่อถืออีกด้วย นอกจากนามบัตรขนาดมาตรฐานแล้ว OfficeMate Printing solutions ยังมี Template Design ให้คุณเลือกออกแบบนามบัตรของคุณได้มากกว่า 400 แบบ เข้ากับทุกรูปแบบธุรกิจ  นอกจากนามบัตรแล้วเรายังสามารถทำ Reward Card หรือบัตรสะสมคะแนน ให้คุณได้ต่อยอดทางการตลาดได้อีกด้วย

Hang Tag สะท้อนตัวตนของแบรนด์

ถ้าหากนักธุรกิจรุ่นใหม่ต้องการสร้างแบรนด์ของตัวเองให้ติดตลาด นอกจากสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆแล้ว ในส่วนของรายละเอียดเล็กน้อยอย่าง Hang Tag ก็เป็นส่วนสำคัญทีเดียว เพราะ Hang Tag เป็นส่วนหนึ่งที่ติดไปกับลูกค้าเราทุกครั้ง เพราะฉะนั้น Hang Tag เองจึงเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าคิดถึงแบรนด์ของเรา นอกจากนั้นยังทำให้ลูกค้าเห็นถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์เราได้อีกทางหนึ่งด้วย

Menu แสดงรายการสินค้าให้น่าสนใจ

จุดขายสำคัญของร้านอาหารหรือคาเฟ่ คงจะหนีไม่พ้นตัวเมนูของร้าน นอกจากลิสต์รายการเมนูของอร่อยของทางร้านแล้ว ส่วนของดีไซน์เมนูก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสนใจได้เช่นกัน ที่ OfficeMate Printing Solution เรา รับผลิตเมนูให้คุณได้ทุกแบบ ตอบโจทย์ร้านอาหารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นร้านคาเฟ่ชิคๆ หรือร้านอาหารที่เน้นอาหารหนักๆ ก็เหมาะเช่นกัน

Information & Promotion Counter ดึงดูดใจลูกค้าด้วยป้ายโปรโมชั่นและเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์

ในยุคที่ธุรกิจแข่งขันกันอย่างดุเดือด แบรนด์ใหม่เกิดขึ้นทุกวัน การเข้าหาลูกค้าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์ของเราเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าได้ เตรียมพร้อมเพื่อเข้าหาลูกค้าอย่างมืออาชีพกับ OfficeMate Printing Solution ด้วยบริการจัดทำเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ และเคาท์เตอร์ชงชิมที่ช่วยให้คุณได้โชว์ศักยภาพแบรนด์ของคุณได้อย่างมืออาขีพ นอกจากจะประกอบเคาท์เตอร์เองได้ง่ายๆแล้ว วัสดุที่ใช่ยังแข็งแรงทนทาน ผลิตเพียงครั้งเดียวสามารถใช้ได้หลายครั้ง ยิ่งใช้คู่กับป้ายโฆษณาทั้งแบบ Roll Up และ X mini สร้างความสนใจให้กับลูกค้าเวลาออกบูธแล้ว ยอดขายตามมาอย่างท่วมท้นแน่นอน

แวะเข้ามาปรึกษาได้เลยที่ OfficeMate  กว่า 80 สาขาทั่วประเทศ หรือ โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OfficeMate Contact Center 1281 หรือง่ายๆแค่คลิ๊กที่ลิ้งค์นี้ https://goo.gl/c5tVEY

0 CommentsClose Comments

Leave a comment