หยุดยาวสงกรานต์นี้ เชื่อวาหลายๆคนคงวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไม่ก็เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างแน่นอน  สิ่งที่หนึ่งที่ทำให้หลายๆคนไปเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาอย่างไม่สบายใจก็คือความเป็นห่วงบ้านและทรัพย์สิน เพราะปัจจุบันนี้มีเหตุการณ์ขโมยขึ้นบ้านให้ได้ยินอยู่เป็นประจำ นอกจากโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจแล้ว รู้ไหมคะว่า ยังมีอีกหนึ่งผู้ช่วยที่จะช่วยให้คุณไปเที่ยวหรือเดินทางกลับภูมิลำเนาได้อย่างสบายใจ ตัวช่วยที่ว่าก็คือ!!! กล้องวงจรปิดนั่นเองค่ะ  และกล้องวงจรปิดที่ว่าจะมีความพิเศษกว่ากล้องวงจรปิดทั่วไปอย่างไร ไปติดตามกันเลยค่ะ

ปัจจุบันกล้องวงจรปิดที่วางจำหน่ายในท้องตลาดมีออกมาให้เลือกเยอะแยะมากมาย หลายๆคนที่กำลังอยากจะติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้าน หรือที่ร้านค้า เพื่อป้องกันการขโมยทรัพย์สินที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์คงจะมีคำถามว่า  กล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี? ออฟฟิศเมทขอแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T

ทำไม กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T ถึงเป็นตัวช่วยให้คุณกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ได้แบบสบายใจ?

กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T เป็นกล้องวงจรปิดแบบ Cloud Camera

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับคำว่า Cloud Camera กันก่อนะคะ Cloud Camera ก็คือคือ ระบบที่ไฟล์วีดีโอทั้งหมดที่ถูกกล้องวงบันทึกไว้จะถูกเก็บไว้ในระบบ Cloud ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเก็บข้อมูล ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเซตอัพหรือบำรุงรักษาอุปกรณ์ในการเก็บข้อมูล นอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาแล้ว กล้องวงจรปิดแบบ Cloud Camera ยังทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงไฟล์ดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา  เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหนก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถดูกล้องวงจรปิดผ่านคอมหรือดูกล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์ได้ทุกที่ทุกเวลา

กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T แจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนไหวที่ไม่พึงประสงค์

อีกหนึ่งความเจ๋งของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6T ก็คือฟังก์ชั่นที่เรียกว่า Motion Tracking ความพิเศษของเจ้า Motion Tracking ก็คือฟังก์ชั่นที่ทำหน้าติดความความเคลื่อนไหวในขณะที่เราไม่อยู่บ้านแบบอัตโนมัติ หากมีการเคลื่อนไหวที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T จะส่งการแจ้งเตือนเข้ามายังสมาร์ทโฟนของคุณ ทำให้คุณสามารถสอดส่องดูแลบ้านของคุณและป้องกันได้ทันหากมีการเคลื่อนไหวของมิจฉาชีพ ช่วยให้คุณสามารถโทรบอกเพื่อนบ้าน หรือ แจ้งตำรวจให้ช่วยเข้ามาตรวจสอบได้ทันท่วงที

กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T มองเห็นในเวลากลางคืนด้วย Night Vision Mode

กล้องวงจรปิด EZVIZ C6Tมาพร้อมกับ Night Vision Mode ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นในเวลากลางคืนได้ถึง 33 เมตร ซึ่ง Mode นี้จะทำงานโดยอัตโนมัติหากในห้องมีแสงน้อย หรือ มืด เพราะฉะนั้นคุณจะมั่นใจได้เลยค่ะว่า บ้านของคุณจะอยู่ในสายตาของคุณตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวัน และกลางคืนเลยล่ะค่ะ

กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T แนบเนียนด้วยดีไซน์สุดเก๋

ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ทำให้ กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T ดูไม่เหมือนกล้องวงจรปิดทั่วๆไปในท้องตลาด สามารถนำไปวางเป็นของแต่งบ้านได้แบบเนียนๆ ด้วยความพิเศษของรูปลักษณ์นี่เองค่ะที่จะช่วยให้คุณอำพลางกล้องวงจรปิดจากเหล่ามิจฉาชีพได้ เพราะหากบ้านของคุณเกิดมีมิจฉาชีพเข้ามาขโมยของ  สิ่งแรกที่มิจฉาชีพจะทำก็คือการทำลายกล้องวงจรปิดเพื่อทำลายหลักฐานนั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับกล้องวงจรปิด EZVIZ C6T มีไว้ติดบ้าน จะสงกรานต์หรือเทศกาลไหนๆก็อุ่นใจค่ะ เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C6T ครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยดูแลบ้านของคุณให้ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นข้อดีของระบบ Cloud Camera, การแจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนไหวผ่านสมาร์ทโฟน,การมองเห็นในที่แสงน้อยหรือ night mode, รวมไปถึงดีไซน์แปลกใหม่ที่ช่วยอำพลางตัวได้แบบเนียนๆ นอกจากที่ได้กล่าวมานี้ กล้องวงจรปิด ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆที่น่าสนใจอีกเช่น สามารถพูดคุยสื่อสารผ่านที่ตัวกล้องได้ (2 way Audio) , มีองศาการหมุนซ้าย-ขวาได้ถึง 340 องศา และองศาการหมุนขึ้นได้ถึง 90 องศา ช่วยให้คุณมองเห็นได้กว้างขึ้น

สงกรานต์นี้ ไปเที่ยวแบบสบายใจ บ้านปลอดภัยด้วย กล้องวงจรปิด EZVIZ C6T ค่ะ แล้วบ้านของคุณล่ะคะ  ปลอดภัยรึยัง? คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมดของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6T หรือ Shop Online