ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้มักจะเน้นไปที่ความสะดวกสบายและความรวดเร็วเป็นหลัก เห็นได้จากการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกมาใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ มากมาย แถมยังสามารถเชื่อมต่อการใช้งานเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ติดตามข่าวสารเทคโนโลยี และชื่นชอบในการหา Gadget มาใช้งานในชีวิตประจำวัน ก็จะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในวันนี้เรามีอีกหนึ่งในเทคโนโลยีที่เป็นอุปกรณ์ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองนั้นก็คือ ปลั๊กไฟ Toshino ปลั๊กไฟตั้งเวลาดิจิตอล ที่สามารถช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

หลายคนอาจยังไม่ทราบว่า ปลั๊กไฟตั้งเวลาดิจิตอลที่เรากล่าวถึงนั้นคืออะไร และจะช่วยให้ชีวิตสบายขึ้นได้อย่างไรบ้าง เอาเป็นว่าเราลองทำความรู้จักเจ้าปลั๊กไฟ 3 ตา ชนิดนี้ไปพร้อมกันเลย

ปลั๊กไฟ ตั้งเวลา Toshino คืออะไร?

ปลั๊กไฟ Toshino คือ ปลั๊กไฟ 3 ตา ที่สามารถใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้านได้เช่นเดียวกันกับปลั๊ก 3 ตาปกติทั่วไป แต่มีคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นคือ สามารถตั้งเวลาด้วยระบบดิจิตอลในการทำงานได้ จึงสะดวกสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ค่อยอยู่บ้าน หรืออาจจะเป็นคนที่ชอบลืมถอดปลั๊กไฟของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหรือคอนโดอยู่เป็นประจำ

ใครบ้างที่เหมาะกับการใช้งาน ปลั๊กไฟ ตั้งเวลา Toshino?

สำหรับผู้ที่เหมาะสำหรับการใช้งานปลั๊กไฟตั้งเวลาดิจิตอลชนิดนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครหรือเพศใดอายุเท่าไรก็ตาม หากเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องการเปิดปิดปลั๊กไฟ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม ปลั๊กไฟตั้งเวลาจะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์กับเราอย่างมาก เพียงแต่คุณต้องทำความเข้าใจในเรื่องของวิธีการใช้งาน และจุดประสงค์ที่ต้องการซื้อมาใช้งานเสียก่อน งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า ปลั๊กไฟตั้งเวลา Toshino มีประโยชน์ยังไงบ้าง

  1. ชอบเปิดทีวีกล่อมก่อนนอน ก็ประหยัดไฟได้

ใครที่ชอบใช้เสียงทีวีกล่อมให้หลับตอนกลางคืน หรือชอบเปิดดูรายการต่างๆ ก่อนนอน และเผลอหลับก่อนปิดทีวีทุกทีไป ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ยันเช้าอีกแล้ว เพราะปลั๊กไฟตั้งเวลา Toshino สามารถตั้งเวลาเปิดปิดได้ ทำให้ประหยัดไฟ ประหยัดเงินในกระเป๋า แถมระหว่างเวลาการนอนของเราก็กลับมาเงียบสงบ หลับสนิทตลอดคืนได้อีกด้วย

  1. ปลั๊กไฟที่ช่วยถนอมแบตเตอรี่สมาร์ทโฟน

สำหรับใครที่ชอบชาร์ตแบตสมาร์ทโฟนทิ้งเอาไว้ข้ามคืนเป็นประจำก็คงจะไม่ดีแน่ ดังนั้นฟังก์ชั่นการตั้งเวลาเปิดปิดของปลั๊กไฟ Toshino จึงมีประโยชน์และตอบโจทย์สุดๆ เพราะวิธีนี้เป็นการช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่โทรศัพท์ และประหยัดไฟในเวลาเดียวกันอีกด้วย แถมมาด้วยการลดความเสี่ยงในการเกิดเหตุไม่คาดคิดจากปัญหากระแสไฟเกิน ทั้งในโทรศัพท์มือถือ พาวเวอร์แบงก์ และอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ

  1. โรคขี้ลืมถอดปลั๊กไฟ มีทางออก

คงไม่ดีแน่ถ้าหากคุณออกไปทำงานแล้วลืมเสียบปลั๊กไฟเครื่องใช้ไฟฟ้าเอาไว้ภายในบ้านหรือคอนโด เพราะกว่าจะกลับเข้ามาอีกทีก็อีกหลายชั่วโมง เผลอๆ อาจจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจรขึ้นเสียก่อนกลับถึงบ้านก็เป็นได้ ปลั๊กไฟตั้งเวลาจึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะเพียงแค่ตั้งเวลาปิดเอาไว้ คุณก็สามารถออกไปทำงานได้อย่างสบายใจหายห่วงเรื่องไฟฟ้าภายในที่พักอาศัย

  1. ไม่อยากตื่นมากลางดึกมาเปิดพัดลม ปลั๊กไฟ Toshino ก็ช่วยได้

มีบางท่านที่มักจะตื่นขึ้นมาในเวลากลางคืนเพื่อปิดเครื่องปรับอากาศและเปลี่ยนมาใช้เป็นพัดลมแทนเพื่อการประหยัดไฟ แน่นอนว่านี่เป็นวิธีประหยัดเงินในกระเป๋าได้ แต่ต้องแลกมาด้วยการนอนไม่เพียงพอ เพราะต้องคอยปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อสับเปลี่ยนระหว่างเครื่องปรับอากาศเป็นพัดลม แน่นอนว่าหากใช้เจ้าปลั๊กไฟตั้งเวลาตัวนี้แล้ว คุณสามารถที่จะตั้งเวลาเปิดใช้งานพัดลมให้ทำงานในช่วงเวลาที่ต้องการได้ ทำให้ไม่ต้องตื่นมากลางดึกและนอนหลับได้เต็มอิ่มอย่างสบายๆ

  1. ไม่อยู่บ้านบ่อยๆ แต่มีสัตว์เลี้ยง

ใครที่มีสัตว์เลี้ยงแล้วต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำงาน บ้างก็เดินทางไปทำงานนอกสถานที่ ทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศเป็นเวลาหลายวัน ทำให้ต้องเลือกใช้เครื่องให้อาหารสัตว์คอยทำหน้าที่ในการให้อาหารสัตว์เลี้ยงสุดรักของคุณแทน ซึ่งโดยปกติเครื่องให้อาหารสัตว์สามารถตั้งเวลาในการเทอาหารให้สัตว์เลี้ยงได้อยู่แล้ว แต่บางครั้งการเปิดเครื่องทิ้งเอาไว้ตลอดก็อาจจะส่งผลเสียต่อสัตว์เลี้ยงได้และอาจเกิดอันตรายกับสัตว์เลี้ยงของคุณได้เช่นเดียวกัน การใช้งาน ปลั๊กไฟตั้งเวลา จึงเป็นเสมือนตัวควบคุมการเปิด-ปิดของเครื่องให้อาหารสัตว์อีกต่อหนึ่งนั่นเอง

คุณสมบัติเด่นๆ ที่น่าสนใจของปลั๊กไฟตั้งเวลา Toshino

การตั้งเวลา

อย่างที่รู้ว่าจุดเด่นของปลั๊กไฟตั้งเวลาคือ สามารถตั้งเวลาเปิดปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าได้ แต่ความสามารถเรื่องตั้งเวลายังถูกออกแบบมาให้ละเอียดกว่านั้น ทั้งการตั้งเวลาแบบนับถอยหลัง ตั้งโปรแกรมเวลาได้ถึง 16 โปรแกรมต่อวัน แถมใครจะนำไปใช้ในบางประเทศ เจ้าปลั๊กไฟตั้งเวลาก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนเวลาไปตามฤดูกาลได้อีกด้วย (เฉพาะบางประเทศที่ใช้เวลาแบบ Summer Time)

ปลอดภัย ใช้งานง่าย

ปลั๊กไฟตั้งเวลาของ Toshino มาพร้อมระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าเกิน โดยมีการตัดไฟแบบอัตโนมัติ และมีม่านนิรภัยช่วยป้องกันนิ้วมือของผู้ใช้งานสัมผัสกับแผ่นทองเหลืองด้านในได้ สำหรับใครที่ชอบเดินทางก็สามารถพกพาปลั๊กไฟตั้งเวลาอันนี้ไปใช้ได้ในหลากหลายประเทศ ด้วยเต้ารับนานาชาติ และหน้าจอแสดงผลต่างๆ มีขนาดใหญ่มองเห็นได้อย่างชัดเจน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งที่คุณจะได้รับจากการเลือกใช้งาน ปลั๊กไฟตั้งเวลาของ Toshino โดยผู้ผลิตเองก็พัฒนาขึ้นไม่เพียงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมองเห็นถึงความปลอดภัยจากการใช้งานเป็นหลักด้วย เพราะไฟฟ้าถือเป็นปัจจัยหลักในการดำเนินชีวิตยุคปัจจุบัน ถ้าหากมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้การใช้ไฟฟ้าง่ายขึ้น ประหยัดขึ้น และปลอดภัยแบบนี้ คงต้องมีไว้ซักตัวแล้วล่ะ ซึ่งใครที่สนใจสั่งซื้อก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OfficeMate กันเลย พร้อมบริการจัดส่งฟรี