2 พี่น้องรุ่นนี้ อยู่ในตระกูล L Series ที่ทางเอปสันได้ปล่อยมาสักระยะแล้ว แต่ด้วยฟังก์ชั่น บวกกับคุณภาพทำให้ 2 รุ่นนี้ขายดีไม่มีตก เพราะตอบโจทย์ธุรกิจ SME ได้เต็มที่ทุกความต้องการ ทั้งไว ชัด ประหยัด ประสิทธิภาพสูง และเชื่อถือได้

ความเหมือนที่แตกต่าง แล้วเอปสัน 2 รุ่นนี้ ต่างยังไง…

ปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชั่นเอปสัน 2 รุ่น ต่างกันที่ฟังก์ชั่นการใช้งานเท่านั้น แค่เลือกให้ตรงการใช้งานแค่นั้นก็จะประหยัดเงินลงไปได้เยอะ

Epson L6170 – Print, Scan, Copy with ADF (การฟีดกระดาษอัตโนมัติ)

Epson L6190 – Print, Scan, Copy, Fax with ADF

แล้วเอปสัน 2 รุ่นนี้ เหมือนกันอย่างไร…

ต้องบอกเลยว่า 2 รุ่นนี้ เหมือนกันทั้งขนาดกะทัดรัด ประหยัดเนื้อที่การวาง และรูปลักษณ์ดีไซน์สวยเรียบหรู สะดวกใช้ด้วยหน้าจอขนาด 2.4 นิ้ว สี LCD Touchscreen สะดวกต่อการใช้งาน เพราะเอปสันออกแบบชุดแท็งก์ใหม่ติดในเครื่องพิมพ์ มีระบบเติมหมึกได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยตัวล็อกที่ช่องเติมหมึก ทำให้สามารถเติมหมึกได้เฉพาะสี หมดกังวลเรื่องเติมสีผิดช่อง แถมขวดระบบสุญญากาศป้องกันการหกแม้จะคว่ำขวด และมี ADF อุปกรณ์ป้อนเอกสารอัตโนมัติ รองรับกระดาษสูงสุดถึง 30 แผ่น และรองรับความจำแฟกซ์ได้ 100 แผ่น  เชื่อมต่อปริ้นเตอร์ผ่าน Wifi ทั้งแบบโดยตรง เราท์เตอร์ หรือนมือถือ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 4 อุปกรณ์พร้อมกัน พิมพ์และสแกนอย่างอิสระผ่านมือถือได้เลย จากฟังก์ชั่น Epson Connect พิมพ์เอกสารแบบไร้สาย เพื่อให้ธุรกิจไม่สะดุด ด้วยการเชื่อมต่อที่หลากหลายทุกช่องทางที่สะดวกสบายและรวดเร็ว ทั้ง Epson iPrint, Email Print,Remote Print Driver และ Scan to Cloud ส่วนหัวพิมพ์ก็แบบ PrecisionCore™ ก็ทำให้งานพิมพ์คุณภาพสูง พร้อมประสิทธิภาพความเร็วสูงถึง 15/8 ipm ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยลดต้นทุนกระดาษได้ถึง 50% ด้วยฟังก์ชั่น Auto-Duplex การพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ และหมึกพิมพ์รองรับปริมาณงานพิมพ์สูงสุด 6,000 แผ่น (สี) และ 7,500 แผ่น (ขาวดำ) (ตามมาตรฐานการพิมพ์ ISO) ด้วยราคาหมึกพิมพ์ราคาเบามากๆ ลดต้นทุนการพิมพ์ได้สุดๆ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ลองดูว่าเครื่องไหนเหมาะกับธุรกิจคุณ เครื่องไหนใช้แล้วคุ้มค่า ลดต้นทุนของธุรกิจได้ สามารถซื้อปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท Epson ได้ที่นี่ คลิกเลย รุ่น L6170 หรือ รุ่น L6190 

บทความที่เกี่ยวข้อง

0 CommentsClose Comments

Leave a comment