Hi! หนุ่มๆสาวๆ ชาวออฟฟิศ  สถานีต่อไปวันวาเลนไทน์แล้วนะคะ หลายๆคนก็คงจะตื่นเต้นกันไม่น้อย ไม่ว่าจะสาวๆที่ลุ้นว่าจะได้รับของขวัญวาเลนไทน์อะไรจากหนุ่มๆแผนกข้างๆ หรือหนุ่มๆที่อาจจะต้องมาคิดให้ปวดหัวนิดหน่อยว่าจะเซอร์ไพรส์สาวๆที่เค้าเฝ้าคอยแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ..แต่เธอไม่รู้บ้างเลย! ยังไงดี? วันนี้ออฟฟิศเมทมี 4 ไอเดียคูลๆที่จะบอกรักดังๆใบแบบฉบับของชาวออฟฟิศด้วยกระดาษ Post-it® Notes เอาให้กลิ่นอายของความรักได้อบอวลตลอดทั้งออฟฟิศกันไปเลย!! จะมีวิธีไหนที่จะช่วยให้หนุ่มๆสาวๆที่พูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองกันบ้าง..ปักหมุดโพสต์นี้ไว้เลยค่ะ

#1 แปะ Post-it® Notes ไว้ ประกาศออกไปให้เธอได้รู้

 

จะมีอะไรง่ายและคลาสสิคไปกว่าการบอกความในใจผ่านกระดาษ Post-it® Notes ใบเล็กๆนี่แหละค่ะ  วาเลนไทน์นี้แอบไปแปะโน๊ตบอกความรู้สึกของคุณในบริเวณที่เขาคนนั้นนั่งทำงานแล้วเห็นได้ง่ายๆ เช่น บริเวณโต๊ะทำงานระดับสายตา หรือ  บริเวณสมุดโน้ตที่เขาใช้ในการทำงานทุกวัน เพิ่มความหวานขึ้นไปอีกด้วยการเลือกใช้การดาษ Post-it® Notes รูปหัวใจ ที่รูปทรงได้ทำหน้าที่ของมันแล้วส่วนหนึ่ง อีกส่วนที่จะทำให้การบอกรักครั้งนี้ประสบความสำเร็จก็คือการรวบรวมความกล้าไปเจอหน้าและสานต่อความสัมพันธ์หลังจากที่ได้อ่าน Post-it® Notes แล้วล่ะค่ะ

#2 pixel art ก็เก๋ไก๋ไม่เบา

อยากเซอไพรซ์สาวในวันวาเลนไทน์แบบเล่นใหญ่แต่งบน้อย  ต้องวิธีนี้เลย  ใช้กระดาษ Post-it® Notes ราคาสบายกระเป๋า  เอามาแปะรวมกันหลายๆใบให้เป็นรูปต่างๆที่ฝาหนัง  หากรูปมีความซับซ้อนค่อนข้างมากก็จะยิ่งเป็นงานที่แสดงถึงความละเอียดและความพยายามของคนทำค่อนข้างมากเช่นกัน  เพราะต้องใช้ความพยายามในการแปะพอสมควร  ทริคสำหรับการทำ pixel art ก็คือให้เลือกใช้กระดาษ Post-it® Super Sticky Notes ค่ะ  เพราะกาวของ Post-it® Super Sticky Notes  จะช่วยให้กระดาษติดแน่นแถมเอาออกได้ง่ายๆโดยไม่ทำให้ผนังเป็นรอยอีกด้วย รับรองเลยว่าถ้าเขาได้มาเห็นแล้วจะต้องแอบกรี๊ดในใจแน่นอน! เล่นใหญ่ขนาดนี้ต้องมีเขินกันบ้างไม่มากก็น้อยหล่ะ  อีกหนึ่งจุดสำคัญสำหรับการบอกรักวิธีนี้คือ  อย่าลืมแสดวงตัวให้รู้ด้วยล่ะว่าเป็นฝีมือคุณ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะโดนสวมรอยก็เป็นได้!!

#3 กุหลาบมันเอาท์ไป ดอกไม้ (Post-it® Notes) แทนใจง่ายๆก็เอาอยู่

สำหรับใครที่เบื่อดอกไม้วาเลนไทน์แบบเดิมๆอย่างดอกกุหลาบแล้วล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาทำช่อดอกไม้ วาเลนไทน์ด้วยกระดาษ Post-it® Notes ง่ายๆแถมราคาสบายกระเป๋าดูสิคะ  มันอาจจะไม่ได้ดูแพงเหมือนการให้ดอกกุหลาบช่อโตๆแบบที่ดาราหรือเซเลบคนดังเขาทำกัน  แต่การทำดอกไม้ด้วยตัวฝีมือตัวเองนี่แหละค่ะที่จะช่วยให้เขาเห็นถึงความตั้งใจและความพยายามของคุณ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเดียบอกรักง่ายๆในวันวาเลนไทน์  ฉบับชาวออฟฟิศงบน้อย บอกแล้วว่ามีความเก๋แน่นอน อย่ามัวกล้าๆกลัวๆกันนะคะ  เพราะถ้าคุณไม่ลอง  ก็ยังไม่รู้คำตอบสักที  จะได้หรือไม่ได้  ให้  Post-it® Notes  ทำนายกัน!!!