เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างแบรนด์หรือทำธุรกิจในปัจจุบัน “การถ่ายรูปสินค้า” มีผลต่อการทำการตลาดในด้านต่างๆ อย่างมาก เพราะมีงานวิจัยจากหลากหลายสถาบันที่พิสูจน์แล้วว่าภาพถ่ายมีส่วนในการกระตุ้นความสนใจของคนเราได้ดีกว่าตัวหนังสือธรรมดาๆ นอกจากนี้ในวงการ E-commerce หรือการขายของออนไลน์ผ่านช่องทางต่างๆ ร้านที่มีภาพสินค้าชัดเจนมักจะมียอดผู้เข้าชมมากกว่าร้านที่ไม่ลงรูปสินค้าอย่างเห็นได้ชัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายรูปสินค้าแบบใหม่ล่าสุดกับเทคนิคทำภาพ 360 องศา

รูปสินค้าแบบ 360 องศาคือการสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วยการถ่ายรูปสินค้าของเราให้ครบทุกมุม ทำให้ลูกค้าสามารถดูภาพได้รอบด้านตามที่ต้องการ เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ส่วนใครที่กำลังคิดว่าการทำภาพ 360 องศาเป็นเรื่องยุ่งยาก ขอบอกเลยว่าตอนนี้เรามีตัวช่วยชั้นเยี่ยมที่พร้อมมาเป็นผู้ช่วยให้คุณถ่ายรูปได้อย่างมืออาชีพ กับ Foldio แท่นหมุน 360 องศา   ที่มีให้เลือกถึง 2 รุ่น คือ Foldio1 ขนาด 10” และ Foldio2 ขนาด 15”

ทำความรู้จักกับ Foldio ผู้ช่วยทำภาพ 360 องศา สตูดิโอถ่ายภาพแบบพกพา

Foldio 360 หรือ แท่นหมุนสำหรับถ่ายภาพผลิตจากพลาสติกสีขาวเกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เอาใจใส่ในทุกรายละเอียดและคำนึงถึงการใช้งานจริงสูงสุด ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก มาพร้อมกล่อง Light Box และแอพลิเคชั่น Foldio360 ที่ทำให้คุณเชื่อมต่อกับตัวเครื่องได้ง่ายๆ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android

Foldio 360

การใช้ Foldio ทำภาพ 360 องศานั้นทำได้อย่างงายดายแค่ปลายนิ้วคลิก ด้วยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณเข้ากับตัวเครื่องผ่านแอพลิเคชั่น หรือหากใช้กล้อง DSLR ก็สามารถเชื่อมต่อผ่านระบบอินฟาเรด (IR) ได้ จากนั้นเพียงแค่กดถ่ายภาพ Foldio จะทำการหมุนแท่นหมุนและถ่ายภาพสินค้าเองอัตโนมัติด้วยระบบ Automatic Shooting System ทำภาพ 360 องศาได้รวดเร็วทันใจ และที่สำคัญคือง่ายมากๆ ไม่ต้องเป็นช่างภาพมืออาชีพก็ทำรูปออกมาสวยถูกใจได้แน่นอนค่ะ

นอกจากนี้เพื่อความสวยสมจริงและสร้างความโดดเด่นให้สินค้าของคุณมากยิ่งขึ้น Foldio ยังมาพร้อมกับระบบแสง HALO EDGE™ ซึ่งเป็นระบบแสงอัจฉริยะที่ได้รับการจดสิทธิบัตรติดตั้งอยู่บริเวณฐานของแท่นหมุน ช่วยให้แสงสว่างที่นุ่มนวล เป็นธรรมชาติ และช่วยลบเส้นเงาที่เกิดจากแท่นหมุนออก ทำให้คุณได้รูปสินค้าที่สวย สมจริง

Foldio 360
Foldio 360

ใช้งานง่ายยิ่งกว่าด้วยแอพลิเคชั่นสารพัดประโยชน์ Foldio360

Foldio App

แท่นหมุนถ่ายภาพ Foldio App มาพร้อมกับแอพลิเคชั่นสารพัดประโยชน์ รองรับทั้งระบบ IOS และ A
ndroid แอพลิเคชั่นนี้เปรียบเหมือนสื่อกลางให้คุณควบคุมการทำงานของ Foldio ได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งรูปภาพ ปรับแสง สี ความละเอียด ความคมชัด การเปิดปิดระบบแสง HALO EDGE™ ไปจนถึงการสร้างอัลบั้มภาพและจัดระเบียบภาพถ่ายของคุณได้อย่างสะดวกในแอพเดียว ทำให้การถ่ายรูปสินค้าเป็นเรื่องง่ายและสนุก นอกจากนี้ยังสามารถอัพโหลดรูปสินค้า 360 องศาขึ้นเว็บไซต์ บล็อก หรือร้านค้าของคุณได้ทันทีด้วยการลิ้งค์ที่อยู่ของร้านผ่านแอพลิเคชั่น

Foldio เหมาะกับใครบ้าง?

  • เจ้าของแบรนด์สินค้า
  • ผู้ประกอบการร้านค้า
  • พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์
  • ช่างภาพมือสมัครเล่น
  • ช่างภาพมืออาชีพ
  • ช่างภาพฟรีแลนซ์

สรุปก็คือไม่ว่าใครที่ต้องการถ่ายรูปสินค้าแบบมืออาชีพ หรืออยากเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยภาพ 360 องศา ก็สามารถใช้งาน Foldio ได้ทุกคนค่ะ เพราะแท่นหมุน Foldio ใช้งานง่ายมาก มีแอพลิเคชั่นช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอน สามารถทำรูป 360 องศาได้อัตโนมัติโดยไม่ต้องถ่ายเองทีละมุม รูปจึงออกมาสวยรวมถึงมีความสมจริง ทำให้คุณถ่ายรูปสินค้าแบบมืออาชีพด้วยตัวเองได้โดยไม่ต้องมีความรู้เรื่องการถ่ายภาพ

Foldio 360

บางครั้งการเอาใจใส่ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการถ่ายภาพก็อาจสร้างผลลัพธ์น่าประทับใจอย่างคาดไม่ถึงให้กับเราได้นะคะ เพราะการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ภาพของสินค้าก็เปรียบเหมือนด่านแรกที่ลูกค้าต้องการเห็น การสร้างลูกเล่นใหม่ๆ ให้กับภาพอย่างการทำภาพ 360 องศานอกจากจะช่วยดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้าแล้ว ยังสร้างช่วยความประทับใจดีๆ ที่ลูกค้ามีต่อร้านและสร้างภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพให้ธุรกิจของคุณอีกด้วย เพราะฉะนั้นทุกประสบการณ์ถ่ายรูปสินค้า 360 องศาที่คุณได้รับจาก Foldio จึงรับรองได้เลยว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ

Foldio ที่ออฟฟิศเมทมีการรับประกันคุณภาพถึง 30 วัน* ปลอดภัยหายห่วง พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ* คิดถึงภาพ 360 องศา คิดถึง Foldio คิดถึงสินค้าคุณภาพ คิดถึงออฟฟิศเมท เริ่มต้นสร้างมูลค่าให้สินค้าของคุณด้วย Foldio ผู้ช่วยทำภาพ 360 องศาได้แล้ววันนี้ที่ OfficeMate Online Shop