ราศีมังกร CAPRICORN (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และตัวอย่างของการเป็นผู้นำที่ดี ตั้งแต่พฤศจิกายนปี 2561 เป็นต้นไป ดวงของคุณกำลังไปได้ดีด้วยแรงหนุนจากดาวพฤหัส และช่วงประมาณมีนาคน 2562 คุณจะมีความคิดบรรเจิด มีไอเดียในการคิดงาน และโดดเด่นเรื่องความคิดแบบนี้ไปอีกถึง 7 ปีเลยทีเดียว ในปี 2562 นี้ ช่วงวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ดวงของคุณโดดเด่นในเรื่องชื่อเสียงด้านการงานเป็นอย่างมาก ตัวคุณจะรู้สึกได้ถึงพลังความรุ่งโรจน์นี้ประมาณ 2 วันก่อนและหลังวันที่ 28 กันยายนอย่างแน่นอน

ในปี 2562 นี้ ดาวพฤหัสบดี จะเข้ามามีอิทธิพลและเกื้อหนุนต่อดวงชะตาของชาวราศีมังกรเป็นอย่างมาก ทำให้ชาวราศีมังกรได้รับการช่วยเหลือในเรื่องงานจากใครบางคนที่มีตำแหน่งงานสูงกว่า รวมถึงจะได้รับ Project งานที่เป็นสำคัญและเป็นความลับสูง และคุณอาจจะต้องเซ็นชื่อเพื่อลงนามในข้อตกลงห้ามเปิดเผยข้อมูลของ Project นี้เลยทีเดียว

นอกจากนี้ดวงในปี 2562 ชาวราศีมังกรต้องเตรียมพร้อม เตรียมพื้นที่ในชีวิตของตัวเองเพื่อรองรับเรื่องราวดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 ด้วย ทั้งเรื่องหน้าที่การงาน สุขภาพ เงินทองที่เพิ่มขึ้น โอกาสในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยลองพิจารณาชีวิตตัวเอง ว่าควรวางตัวให้ห่างจากคนแบบไหน คนแบบไหนเราควรอยู่ใกล้ หรือหาคำตอบว่าทำไมความพยายามของตัวเองดูลดน้อยลง ทั้งหมดเพื่อให้คุณเองสามารถตัดปัจจัยต่างๆ ที่ไม่ส่งเสริมชีวิตคุณให้ดีขึ้นนั่นเอง

วันดีในปี 2562 สำหรับชาวราศีมังกรคือ วันที่ 27 ธันวาคม เป็นวันที่ถือว่าฤกษ์งานยามดี เหมาะกับการเสร็จสัญญา การหมั้นหมาย หรือแต่งงานก็ดีเช่นกัน ดวงชาวราศีมังกรในปีนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีแต่เรื่องราวดีๆ แต่ต้องไม่ลืมที่จะใส่ความพยายามลงไปในทุกการกระทำด้วยนะคะ

ราศีกุมภ์ AQUARIUS (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

ราศีกุมภ์

สำหรับชาวราศีกุมภ์ หากรู้สึกว่าในปีที่ผ่านมาทำงานมาอย่างหนักหน่วง แต่ก็ยังไม่รับรู้ถึงสิ่งที่ทำแล้วเกิดประโยชน์ตามที่ตั้งใจไว้ซักที ปี 2562 นี้คุณจะได้เข้าใจมากขึ้นกับสิ่งที่ลงแรงไป เห็นมุมมองใหม่ๆ ของงานที่ทำอย่างหนักในปีที่ผ่านมา คุณจะรู้สึกสบายมากขึ้น และสนุกมากขึ้น การทำงานของคุณไม่จำเป็นต้องทำตามรูปแบบเดิมๆ อีกต่อไป ปีนี้แทนที่จะนั่งทำงานอยู่แค่หน้าจอคอมฯ คุณจะได้ออกไปทำงานข้างนอกมากขึ้น พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ที่พร้อมจะช่วยเหลือในงานของคุณ

ปี 2562 ดาวพฤหัสบดีย้ายไปอยู่ในราศีธนูที่เป็นธาตุไฟ แต่ด้วยความเป็นธาตุลมของราศีกุมภ์ ทำให้ชาวราศีกุมภ์สามารถซึมซับอิทธิพลด้านดีจากดาวพฤหัสบดีได้เช่นกัน ส่งผลให้ในปีนี้ชะตาชาวราศีกุมภ์โดดเด่นเรื่องมิตร ผู้คนที่น่าสนใจจากหลากหลายเส้นทางในชีวิต จะเดินเข้ามาในชีวิตคุณหลายคน หนึ่งหรือสองคนซึ่งมีเส้นทางชีวิตแตกต่างจากตัวคุณ จะทำให้คุณประทับใจและกลายเป็นเพื่อนสนิท ทำให้คุณได้รับแง่คิด พลังงาน และความคิดสร้างสรรค์จากคนคนนี้ จนเกิดเป็นแรงผลักดันให้ตัวคุณเอง แต่ตัวชาวราศีกุมภ์เองก็พาตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่จะได้พบกับคนเหล่านี้ด้วยเช่นกัน

กราฟชีวิตชาวราศีกุมภ์ แสดงให้เห็นว่าชาวกุมภ์อาจจะมีการเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทำงานด้านการกุศล เพื่อต้องการสร้างสิ่งที่แตกต่างบางอย่าง ซึ่ง Skills ในการทำงานการกุศลในครั้งนี้ จะส่งผลดีในอนาคตต่องานประจำของคุณ เหมือนที่เค้าว่ากันว่า ยิ่งให้ยิ่งได้รับนั่นเองค่ะ

สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่หัวใจยังว่าง ปี 2562 จะกลายเป็นปีที่แสนหวาน อบอวลไปด้วยความรักของชาวราศีกุมภ์ ตั้งแต่ช่วง 31 ธันวาคม 2561 ไปจนถึง 2 มกราคม 2563 และหากไปได้ดี ข่าวดีเรื่องงานหมั้นหรืองานแต่งก็อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2562 อีกด้วยนะคะ

ราศีมีน PISCES (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ราศีมีน

ภาพรวมดวงชาวราศีมีนสำหรับปี 2562 เป็นปีที่รุ่งโรจน์ด้านการงาน ชื่อเสียงคุณจะดังไกล และค้นพบตัวเองในเวลาที่ใช่ ในสถานที่ที่เหมาะสม จนก่อเกิดเป็นประสบการณ์และความชำนาญจากสิ่งที่ทำ

ในปีที่ผ่านมา คุณทำงานเป็นอย่างหนักเพื่อหวังว่างานของคุณจะเป็นที่รู้จักและได้รับเสียงปรบมือชื่นชมจากคนรอบข้าง แน่นอนว่าปี 2562 นี้คุณจะได้รับสิ่งเหล่านั้น ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี ทำให้สิ่งที่คุณทำมาในปีก่อนๆ ประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลจากสิ่งเหล่านั้น ช่วงชีวิตในปีนี้ดูเหมือนกำลังสว่างไสวอย่างเด่นชัด ทั้งหมดนี้ไม่ใช่เพราะโชคช่วยเพียงอย่างเดียว แต่เป็นเพราะตัวคุณเองที่ได้เตรียมพร้อมทำงานอย่างหนักเสมอมา และในปี 2562 หากคุณยังคงหว่านเมล็ดแห่งความบากบั่นเช่นที่ผ่านมา คุณก็จะได้รับผลตอบแทนดีๆ ที่เก็บกินได้ไปอีกหลายปีเลยทีเดียว นอกจากมีชื่อเสียงในสายงานแล้ว ผลงานยังเป็นที่นับถือของคนรอบข้าง หัวหน้างาน และคนที่อยู่ใส่สายงานเดียวกันดังที่ตั้งใจไว้

ในอีก 12 ปีข้างหน้าชีวิตการทำงานของชาวราศีกุมภ์เปิดโอกาสทอง ตัวคุณจะสามารถสร้างงานและทิ้งผลงานชิ้นโบว์แดงไว้ให้โลกจารึกได้ จนทำให้ตัวคุณเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกได้เลยทีเดียว

วันดีสำหรับปีนี้คือวันที่ 27 ธันวาคม ชาวราศีกุมภ์คนไหนมีเพลนจะแต่งงาน หรือตีพิมพ์หนังสือซักเล่ม หรือออกเดินทางท่องโลกกว้างก็สามารถทำได้ในวันนี้เลยนะคะ โลกทั้งใบอยู่ในมือคุณแล้ว!

ราศีเมษ ARIES (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษดวงโดดเด่นด้านสติปัญญาความรู้ ตลอดปี 2562 ดวงชะตาของชาวราศีเมษจะวนเวียนอยู่กับการเรียนรู้ และการแบ่งปันความรู้ที่คุณมี ซึ่งเรื่องนี้มีความเกี่ยวโยงกับการเดินทางไปต่างประเทศ เพราะการออกเดินทางเป็นวิธีการเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบโลกได้ดีที่สุด ดังนั้นชาวราศีเมษมีเกณฑ์ทำงานในระดับสากลเลยทีเดียว แต่อาจต้องแลกมาด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ตาม Scale ของงาน ตัวคุณเองก็ต้องพิสูจน์ว่าคุณสามารถจัดการงานเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้อิทธิพลของดาวพฤหัสบดี ยังหนุนให้คุณกล้าออกเดินทางไปยังที่ที่คุณเองอยากไป แต่ไม่คิดว่าจะได้ไปเยือนมาก่อน โอกาสที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ไม่เพียงได้เดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังได้ประโยชน์จากการเรียนรู้ระหว่างทางอีกด้วยนะคะ

ชะตาของชาวราศีเมษในด้านชีวิตส่วนตัว ช่วงสองเดือนแรกของปี 2562 ตัวคุณเองจะต้องมีเรื่องทำให้คนในครอบครัวและเพื่อนๆ ประหลาดใจกับการตัดสินใจบางอย่าง ภาพรวมดวงชะตาชาวราศีเมษในปี 2562 เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น ทั้งเรื่องการเดินทาง ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในครอบครัว การเรียนรู้สิ่งต่างๆ และประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน ถือเป็นปีที่น่าจดจำอีกปีเลยล่ะค่ะ

ราศีพฤษภ TAURUS (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ราศีพฤษภ

ปี 2562 นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุด หรือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ เนื่องจากดาวยูเรนัสย้ายมาอยู่ในราศีพฤษภวันที่ 5 มีนาคม และอยู่ต่อไปจนถึงปี 2569 นับเป็นครั้งแรกที่เป็นเช่นนี้ของช่วงชีวิตชาวราศีพฤษภ เพราะดาวยูเรนัสใช้เวลาเดินทางรอบดวงอาทิตย์ 1 รอบถึง 84 ปีเลยทีเดียว

ปี 2562 จะกลายเป็นปีที่มีความหมายน่าจดจำสำหรับชาวราศีพฤษภ เนื่องจากดาวยูเรนัสส่งผลให้ภาพลักษณ์คุณเปลี่ยนไปในทางที่ดี ส่งเสริมให้คุณมีชื่อเสียงในสายงานที่ทำอยู่ และเนื่องจากตามธรรมชาติแล้วดาวยูเรนัสเป็นดาวประจำเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภ นัยหนึ่ง…อาจส่งผลให้คุณมีการเปลี่ยนแปลงทิศทางทางด้านการงานโดยการก้าวเข้าสู้ด้านดิจิทัลมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทังนั้นการเปลี่ยนแปลงที่ว่า อาจจะเป็นการเปลี่ยนสายไปเลย โดยการหันไปสนใจงานด้านการเมืองการปกครองก็เป็นได้

อีกเรื่องโดดเด่นขึ้นมาในดวงชะตาของชาวราศีพฤษภคือเรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ดูเหมือนปีนี้เป็นปีแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บเงินจากรายได้ โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพด้านการขาย มีเกณฑ์ได้ค่าคอมมิชชั่นสูงขึ้น หากได้เงินเป็นค่าตอบแทนอยู่แล้ว ปีนี้การเงินของคุณจะดีขึ้น หรือคนที่อยากได้ทุนในการเริ่มต้นธุรกิจ ก็จะสำเร็จในปีนี้

สุดท้ายความรักของชาวพฤษภ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วรักจะหวานฉ่ำ ส่วนคนโสดจะได้เจอรักแท้แน่นอนในปี 2562 เนื่องจากอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวศุกร์ ซึ่งจะส่งผลในช่วงตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมถึง 3 ตุลาคม 2562 นี้

ราศีเมถุน GEMINI (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

ราศีเมถุน

มาถึงดวงของชาวราศีเมถุนกันบ้าง ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าคุณจะให้ความสำคัญไปที่เรื่องสุขภาพ แต่ในปี 2562 ที่จะมาถึงนี้ ดวงชะตาจะทำให้คุณเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่คุณให้ความสำคัญ!

ปี 2562 นี้ดวงของชาวเมถุนจะเกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญาบางอย่างที่สำคัญกับชีวิต หรืออาจจะเป็นการจดทะเบียนสมรสที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นในปีนี้ ซึ่งถือเป็นปีที่ดีสำหรับใครที่ต้องการจะแต่งงาน ให้เลือกแต่งงานเป็นช่วงปลายปี 2562 และจะดีมากหากอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 3 ตุลาคมถึง 18 พฤศจิกายน 2562 เนื่องจากดาวอังคารเคลื่อนมาอยู่ในดวงชะตาเรื่องความรักของชาวเมถุน เกื้อหนุนชาวเมถุนให้เจอกับรักที่สวยงาน และยืนยาว ส่วนใครที่ไม่ปิดประตูหัวใจมาซักระยะแล้ว ปีนี้จะได้เจอกับคนที่ทำให้คุณกล้าเปิดประตูหัวใจอีกครั้ง โดยตัวคุณเองจะรู้สึกได้ว่า คนๆ นี้แหละที่สามารถเชื่อใจได้ ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ดวงของคุณในปีนี้จะส่งเสริมดวงคู่ครองให้เจริญรุ่งเรือง

ด้านอาชีพการงานของชาวราศีเมถุนในปี 2562 ถ้าอยากประสบความสำเร็จเรื่องงานในปีนี้ ควรทำงานร่วมกับผู้อื่นเสมอ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในสายงานของคุณ เมื่อบุคคลนั้นเข้ามาในชีวิตการงาน คุณจะรับรู้ได้ทันทีว่าคนๆ นั้นคือ อัญมณี ล้ำค่าในสายงานของคุณ ผู้ที่จะให้คำแนะนำ ชี้ทางเรื่องการงานให้กับคุณ ขอให้เชื่อในคำแนะนำของเขา แล้วความสำเร็จก็จะอยู่แค่เอื้อม ส่วนใครที่ทำงานเป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำผู้อื่น คุณต้องมีความมั่นใจมากๆ ในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นได้ในทีมของคุณ

ราศีกรกฎ CANCER (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

ราศีกรกฎ

ดวงชะตาเรื่องแรกของชาวราศีกรกฎ ขอพูดถึงเรื่องงานก่อนเลยแล้วกันนะคะ เพราะในปี 2562 ด้วยอิทธิพลของดาวยูเรนัส จะทำให้คุณรู้สึกว่าสายงานที่ทำอยู่ไม่ค่อยมั่นคงและไม่มีเสถียรภาพอย่างที่เคยเป็นมา จนตัวคุณเองอาจจะตัดสินใจเปลี่ยนงาน เปลี่ยนบริษัท ถึงแม้จะทำงานที่แห่งนี้มานานมากแล้วก็ตาม รวมถึงส่งผลให้มีคนเข้าในชีวิต ได้มิตรภาพใหม่ๆ ถือเป็นมิตรภาพที่ดีเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันก็มีอิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี ที่ส่งผลกับดวงชะตาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎ ทำให้สถานที่ทำงานที่คุณตัดสินใจย้ายไป เป็นสถานที่ที่ดีกว่า ทั้งเรื่องระบบการทำงาน เรื่องอุปกรณ์เครื่องมือในการทำงาน และความสบายใจ รวมถึงเป็นงานที่น่าสนใจอีกด้วยนะคะ

ด้านสุขภาพในปี 2562 ก็โดดเด่นเช่นกันสำหรับชาวราศีกรกฎ คุณจะรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตลอดสิบปีที่ผ่านมา หรือใครที่กำลังจะเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ไม่ว่าจะเป็นการบำบัดรักษา หรือการผ่าตัด มีเกณฑ์จะได้พบกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ ที่สามารถทำการรักษาภายใต้ข้อจำกัดของตัวคุณได้เป็นอย่างดี

เรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในปี 2562 นี้ ชาวกรกฎคนไหนที่กำลังคิดถึงเรื่องงานแต่ง แนะนำว่าจะทำอะไรก็ให้ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่านะคะ พยายามทำความรู้จักครอบครัวและเพื่อนฝูงรอบข้างของหวานใจให้ดีกว่านี้อีกซักหน่อยก่อนตัดสินใจ เพราะเรื่องนี้จะส่งผลต่อชีวิตของคุณเป็นอย่างมาก หรือในทางกลับกัน ดวงชะตาส่วนนี้อาจหมายถึงคู่แข่งด้านธุรกิจจอมฉุนเฉียวเกรี้ยวกราดของคุณจะปรากฏตัวขึ้นในระยะปีนี้ คนคนนี้พร้อมจะใช้เล่ห์เหลี่ยมทุกทางในการเอาชนะคุณ ยังไงก็ตั้งรับทั้งสองเรื่องไว้จะดีกว่า

เพิ่มเติมสำหรับชาวราศีกรกฎคนไหนที่เริ่มมีความรักและได้เจอคนรู้ใจไปแล้วในช่วงปลายปี 2561 ในปี 2562 นี้ความรักกำลังเป็นไปในทางที่ดี หวานฉ่ำและยืนยาว ใครที่ยังไม่เจอคนคนนั้น ดวงจะพบรักคือวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ตั้งรับกันให้ดีๆ นะคะ

ราศีสิงห์ LEO (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ราศีสิงห์

บอกก่อนเลยว่าหากพูดถึงเรื่องความรัก ราศีที่ปังที่สุดเรื่องรักในปีนี้ต้องยกให้กับดวงชะตาของชาวราศีสิงห์เลยทีเดียว ดวงชะตาโดดเด่นเรื่องรักที่สุดในรอบสิบปีที่ผ่านมา ชาวราศีสิงห์ที่ยังโสดคนไหนกำลังตามหาความรัก ปีนี้จะได้พบแน่นอน แถมเป็นรักแท้ที่ตามหามาแสนนานอีกด้วย แต่ตัวคุณต้องเปิดใจรับคนหลากหลายแบบ อย่าปิดกั้นตัวเองอยู่กับเฉพาะคนแบบที่วาดฝันเสมอไปนะคะ

ใครที่เจอคนรักแล้ว ในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดีสุดๆ หากคิดจะจัดงานหมั้นหรือแต่งงาน ใครที่แต่งงานกันไปแล้ว ปีนี้ลองเติมความหวานให้คู่ของคุณและคนที่รักด้วยการจัดทริปเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศซักครั้ง เป็นวิธีกระชับรักได้ดีเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ชาวราศีสิงห์ยังมีเกณฑ์ตั้งครรภ์เบบี๋น้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจในปีนี้อีกด้วย แต่หากคุณมีปัญหาด้านสุขภาพในเรื่องนี้แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอ และนำคำแนะนำไปปรับใช้ หากยังไม่สำเร็จ ลองมองหาวิทยาการที่ทันสมัยมากขึ้น ก็จะเพิ่มเปอร์เซ็นต์การตั้งครรภ์ได้นะคะ

ด้วยอิทธิพลของดาวยูเรนัส ส่งผลในเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณ โดยคุณอาจจะต้องมองธุรกิจหรือสายงานที่คุณอยู่ในมุมที่แตกต่างออกไปบ้าง เช่นการเปลี่ยนเป้าหมายไปโฟกัสที่กลุ่มตลาดต่างประเทศบ้าง หรือการย้ายไปทำงานในต่างประเทศ รวมๆ แล้วปีนี้จะเป็นปีแห่งความสุขของชาวราศีสิงห์เลยก็ว่าได้

ราศีกันย์ VIRGO (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ราศีกันย์

ราศีกันย์ ในปี 2562 นี้เป็นปีที่มีดวงในเรื่องของการใช้จ่ายเงินไปกับที่อยู่อาศัย ทั้งการเช่าที่พัก ใช้จ่ายเงินไปกับด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่างการซื้อบ้านใหม่ หากใครยังไม่พร้อมที่จะลงทุนขนาดนั้น ก็อาจจะเป็นไปในด้านการซ่อมแซมต่อเติมส่วนต่างๆ ของบ้านให้น่าอยู่ และเป็นไปตามแบบบ้านในฝันของคุณมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านใดด้านหนึ่ง คุณจะต้องใช้งบประมาณค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เนื่องจากอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี ที่เข้ามาเล็งดวงชะตาของชาวราศีกันย์ในเรื่องบ้านและครอบครัว

ด้วยอิทธิพลดังกล่าวยังส่งผลเกี่ยวโยงกับพ่อแม่ของชาวราศีกันย์อีกด้วย สามารถแปลได้สองด้านคือ ชาวราศีกันย์จะได้รับการช่วยเหลือด้านการเงินจากพ่อแม่ หรือหากคุณกำลังกังวลด้านสุขภาพของพ่อกับแม่ คุณจะมีความหวังเพิ่มขึ้น อาการป่วยต่างๆ ของพ่อกับแม่ของชาวราศีกันย์กำลังจะดีขึ้นนะคะ ขอให้อย่าเพิ่งหมดหวังกันไปก่อน

นอกจากดาวพฤหัสบดีที่มีผลต่อชาวราศีกันย์แล้ว ยังมีดาวเสาร์ที่ส่งผลต่อดวงชะตาของชาวราศีกันย์ด้วยเช่นกัน ทำให้ในปี 2562 นี้คุณจะโฟกัสไปที่ด้านของชีวิตส่วนตัวมากกว่าเรื่องงาน โดยเฉพาะด้านความรัก และหากชาวราศีกันย์คนไหนต้องการมีลูกในปี 2562 แนะนำให้พยายามให้มากขึ้นกว่าที่เคยผ่านมา อาจจะยากกว่าราศีอื่นแต่เชื่อว่าผลตอบแทนที่จะได้รับจากความพยายามครั้งนี้ สามารถทำให้คุณมีความสุขอย่างแน่นอน หากในปี 2562 นี้ยังไม่สำเร็จ พยายามต่อไปในปี 2563 จะมีข่าวดีดังที่หวัง ด้วยพื้นฐานดวงชาวราศีกันย์ที่เป็นคนชอบจัดการสิ่งต่างๆ วางแผนมาเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรจะทำลายความตั้งใจของคุณได้อยู่แล้วค่ะ

ราศีตุลย์ LIBRA (23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

ราศีตุลย์

ปี 2562 นี้ เป็นปีแห่งการเดินทางสำหรับชาวราศีตุลย์ เนื่องจากอิทธิพลของดาวพฤหัสบดีที่ส่งผลโดยตรงในเรื่องนี้ ดวงชะตาจะทำให้คุณได้เดินทางบ่อยกว่าปีที่ผ่านๆ มา ถึงแม้จะเป็นการเดินทางที่ไม่ไกลนัก แต่ก็เป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน หรือได้สัมผัสความหรูหราระหว่างการเดินทาง หากเป็นการเดินทางเพื่อการทำงาน ก็จะนำพาความสำเร็จมาให้ การที่เราได้คุยกับลูกค้าแบบเห็นหน้า ทำให้กระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจได้ดีขึ้นนะคะ ถือเป็นปีที่ชีพจรลงเท้าเลยจริงๆ

สำหรับเรื่องงานจะโดดเด่นมากกับชาวราศีตุลย์คนไหนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการสื่อสาร เพราะดวงด้านการสื่อสารของคุณกำลังอยู่ในระหว่างความรุ่งโรจน์ สื่อสารได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของธุรกิจคุณอย่างแน่นอน และใครมีแพลนจะเข้าคอร์สอบรม เพื่อพัฒนาความรู้ในสายงานที่ทำอยู่ ปีนี้สามารถทำได้เลยนะคะ เพราะนี้จะกลายเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาการทำงานของคุณเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ชาวราศีตุลย์จะมีเรื่องของดวงชะตาที่ชัดขึ้นมาอีกเรื่อง เกี่ยวกับบ้านและครอบครัวอีกด้วย ในส่วนแรกเกี่ยวกับบ้าน หากคุณมีการปรับปรุงบ้าน อาจจะเสร็จล้าช้ากว่ากำหนด หากคุณต้องการขายอสังหาริมทรัพย์ก็ไม่ค่อยราบรื่น ตัวแทนจำหน่ายจะมีข้อแนะนำให้คุณชะลอเรื่องนี้ไปก่อน เนื่องจากแนวโน้มด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ในโซนที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์ของคุณ ไม่ค่อยคล่องตัวเท่าที่ควร หากต้องการขายให้ได้ในปีนี้ ตัวคุณเองคงต้องยอมลดเงื่อนไขต่างๆ ลงบ้าง ลองนำไปประยุกต์ดูนะคะ

อีกส่วนหนึ่งในเรื่องของครอบครัว ปีนี้คุณอาจมีเรื่องให้ต้องกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของพ่อหรือแม่ ในบรรดาพี่น้องดวงชะตาของคุณระบุว่าคุณเป็นคนที่จะรับผิดชอบในส่วนนี้อย่างเต็มตัว เป็นหลักในการดูแลด้านสุขภาพของพ่อและแม่ในปีนี้เลยก็ว่าได้ แต่ปีนี้ความสุขทั้งหมดทั้งมวลของชาวราศีตุลย์ก็มาจากเรื่องครอบครัวด้วยเช่นกัน การดูแลพ่อแม่เป็นเรื่องที่ดี และควรทำ คนทำดีก็ย่อมได้สิ่งดีๆ ตอบแทนเป็นธรรมดาจริงไหมคะ

ราศีพิจิก SCORPIO (23 ต.ค. – 21 พ.ย.) 

ราศีพิจิก

ปี 2562 นี้ดูเหมือนว่าราศีคนรวยกำลังจับเหล่าชาวราศีพิจิกอยู่นะคะ เป็นปีที่โดดเด่นด้านการเงินเป็นอย่างมากภายในระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่ชาวราศีพิจิกได้ทำไว้ในปี 2561 นี้จะกลับมาตอบแทนอย่างงามเลยทีเดียว อาจจะเป็นไอเดียธุรกิจตัวใหม่ที่คุณได้เริ่มทำมาในปี 2561 เมื่อย่างเข้าปี 2562 ธุรกิจนั้นกำลังผลิดอกออกผลเป็นการเงินที่งอกงาม รวมถึงมีเกณฑ์ที่ธุรกิจของคุณกำลังจะก้าวไปถึงตลาดต่างประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ดวงชะตาของชาวราศีพิจิกในเรื่องการเงิน อาจหมายถึงช่องทางในการทำเงินที่มากและหลากหลายขึ้น

ในปีนี้การเงินของคุณอาจจะถูกใช้ไปในเรื่องของสื่อต่างๆ มากกว่าปีก่อน อาจจะเป็นสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสื่อทั้งหมด ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ธุรกิจเหล่านี้ดูเหมือนจะซบเซาลงไปบ้าง แต่ในปีนี้ธุรกิจเหล่านี้จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา และยิ่งคุณทำงานในธุรกิจด้านนี้อยู่แล้ว ปี 2562 นี้ถือเป็นยุคทองยุคแห่งความรุ่งเรืองในอาชีพด้านนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์ ทีวีดิจิตอล และสื่อในรูปแบบอื่นๆ จะประสบความสำเร็จแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตลอดหลายปีเลยค่ะ หากปีนี้คุณกำลังจะเซ็นสัญญาเริ่มงานใหม่ ควรเลือกเป็นวันที่ 27 ธันวาคม รับรองว่าจะเป็นการเปิดช่องทางการทำเงินเป็นกอบเป็นกำสำหรับชาวราศีพิจกอย่างแน่นอน

ราศีธนู SAGITTARIUS (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ราศีธนู

ปีแห่งความโชคดีและรางวัลตอบแทนจากความพยายามทั้งหมดที่ทำมาในอดีตของชาวราศีธนู ปี 2562 ชาวราศีธนูจะมีความรุ่งโรจน์ในทุกๆ ด้านของชีวิต ทั้งการงาน ความรัก การเดินทาง และบุตร

สำหรับเรื่องความรัก ชาวราศีธนูที่ยังไร้คู่ รักแท้กำลังรอคุณอยู่หน้าประตู เพียงคุณก้าวออกไปพบปะสังคมภายนอกบ้าง คุณจะได้เจอกับคนที่ใช่ และสามารถสานสัมพันธ์กันได้อย่างลงตัว แถมหวานฉ่ำไม่น้อยหน้าคู่อื่นๆ ด้วยอิทธิพลของดาวอังคารที่จะอยู่เคียงข้างคุณ

ปี 2562 นี้ ชาวราศีธนูมีเกณฑ์ในเรื่องการเดินทางไกลไปในที่ที่คุณเองไม่คาดฝันว่าจะมีโอกาสได้เดินทางไปมาก่อน และหมายมั่นว่าจะเดินไปให้ได้ สำหรับคู่…การเดินทางครั้งนี้จะทำให้คุณได้ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันระหว่างการเดินทาง หากยังขัดสนเรื่องเงิน โชคชะตาจะนำพาให้คุณมีทางออกเพื่อการเดินทางในครั้งนี้ลุล่วงไปได้ด้วยดี อีกหนึ่งคำแนะนำสำหรับชาวราศีธนูในปีนี้คือ ตัวคุณเองต้องกล้าที่จะตั้งเป้าหมาย และฝันให้ใหญ่กว่าที่ผ่านมา เพื่อผลลัพธ์ที่เหนือการคาดหมายจะปรากฏในชีวิต

ในระหว่างปี 2562 ชาวราศีธนูจะได้พบเจอกับเหล่าคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต เข้ามาให้คำแนะนำและช่วยเหลือคุณ ให้รีบรับคำแนะนำ รวมถึงการช่วยเหลือจากบุคคลเหล่านี้และนำไปใช้ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในเรื่องการงานการเงิน โดยเฉพาะเรื่องช่องทางการทำรายได้ของคุณจะคล่องตัวมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

เช็กดวงปี 2562 กันไปแล้ว ใครที่ดวงดีอยู่แล้วก็พยายามตั้งใจทำสิ่งต่างๆ ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ส่วนใครดวงไม่ดีด้านไหนก็นำคำทำนายเหล่านี้ไปเป็นลู่ทาง ป้องกันเหตุการณ์ร้ายๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับชีวิตนะคะ

การดูดวงเป็นตัวช่วยให้เราดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง แต่ทุกอย่างก็ยังขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเราเอง

สุขสันต์วันปีใหม่ 2562 กันทุกคนนะคะ

ที่มา: fresh.com