ปี 2018 ผ่านมาครึ่งทางแล้ว แต่ละคนเป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับช่วงเวลาที่ผ่านมา ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และสุขภาพ แต่ใครที่กำลังประสบกับปัญหา ออฟฟิศเมทก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนอีกครึ่งปีหลัง ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีจะเป็นยังไง ลองอ่านกันดูนะคะ

ดูดวง_ราศีเมษ

ราศีเมษ 21 มีนาคม – 20 เมษายน

ภาพรวมของดวงชะตาชาวราศีเมษ ตอนนี้แนะนำว่าอย่าเพิ่งทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต แต่ให้คุณพยายามมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้แต่แรก ทำต่อไปเรื่อยๆ อย่างคงเส้นคงวา เพราะคุณกำลังจะเจอกับเรื่องราวบางอย่างที่อาจทำให้คุณรู้สึกหดหู่ และสิ่งนี้จะกลายเป็นตัวแปรให้คุณก้าวเดินช้าลง แต่อย่าเพิ่งถอดใจนะคะ ให้คุณลุกขึ้นไขว่คว้าสิ่งที่ต้องการต่อไป ตั้งมั่นและตั้งใจทำในสิ่งที่หวัง ไม่นานคุณก็จะพบกับความสำเร็จเป็นรางวัลจากความมุ่งมั่นที่ทำมาทั้งหมดค่ะ

ด้านการเงิน ในครึ่งปีหลังนี้ ให้คุณรัดกุมไว้ก่อน อย่านำเงินที่หามาได้อย่างยากเย็นไปใช้กับสิ่งที่ไม่จำเป็น เพื่อรักษาให้สภาพการเงินของคุณมั่นคง จะต้องรู้จักอดออมจนกว่าจะผ่านพ้นปีนี้ไป ส่วนด้านการงานของชาวราศีเมษ สำหรับใครที่มีแผนจะเปลี่ยนงาน แนะนำให้พับเก็บเรื่องนี้ไปก่อนนะคะ รออีกซักหน่อยการงานของคุณในปัจจุบันกำลังจะดีขึ้น ด้านความรัก ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักกำลังมีการพัฒนาไปอีกขั้น แต่ให้ระวังเรื่องคำพูดของตัวคุณเองบ้าง เพราะอาจจะไปทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายได้ รวมถึงทุ่มเทเวลาให้คนรักมากขึ้น และอย่าเชื่อคนอื่นมากกว่าคนที่รักเรา คนที่คอยอยู่เคียงข้างและหวังดีกับเรานะคะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

เรือสำเภาจีน: ทำอะไรจะได้ราบรื่น ไร้อุปสรรค์ รุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง_ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ 21 เมษายน – 21 พฤษภาคม

ชีวิตคุณในครึ่งปีนี้ ถ้าให้เปรียบคงเหมือนการนั่งอยู่บนรถไฟเหาะ แต่ก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงมากนัก และระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะได้พัฒนาตนเองให้มากขึ้น แล้วผลลัพธ์ที่น่าพอใจก็จะตามมา ตอนนี้ชาวราศีพฤษภควรทำสิ่งต่างๆ ให้ชัดเจน ทั้งสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบันและสิ่งที่จะส่งผลต่อไปในอนาคต ดวงของคุณจะมีความท้าทายและอุปสรรคต่างๆ เข้ามาในชีวิต แต่ตัวคุณเองจะผ่านพ้นไปได้หรือไม่ สิ่งแรกที่คุณควรมีคือ ความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง แล้วชัยชนะนั้นจะเป็นของคุณ คิดในแง่ดีก็คือ ไม่ว่าคุณจะแพ้หรือชนะในการต่อสู้ครั้งนี้ อย่างน้อยๆ สิ่งที่ผ่านไปจะกลายเป็นบทเรียนให้กับตัวคุณเอง เพื่อใช้ในการเอาชนะอุปสรรคได้ในอนาคต ลองหาเวลาออกไปเดินทางท่องเที่ยวบ้าง เพื่อเป็นการเปิดโลกกว้างทั้งทางกายและทางใจ ประสบการณ์ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่ธุรกิจและการงานของคุณอีกด้วย

ข้อควรระวังสำหรับชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ ควรอยู่ให้ห่างจากพวกที่ชอบนินทาว่าร้ายผู้อื่น แสดงให้คนเหล่านั้นเห็นด้วยการกระทำไม่ใช่ด้วยคำพูด และสงบเสงี่ยมตัวเองไว้เป็นดีที่สุด ด้านความรัก ใครที่แต่งงานแล้ว ควรหันกลับมาให้ความสำคัญกับคู่ชีวิตของคุณให้มากขึ้นค่ะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

ปลา: ของมงคลช่วยปัดเป่าความชั่วร้ายต่างๆ และเครื่องความรัก

ดูดวง_ราศีเมถุน

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน

ดูเหมือนว่าปีนี้จะเป็นปีที่ราบรื่นสำหรับคุณ ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก มองปีนี้รวมๆ แล้วคุณอาจจะรู้สึกขึ้นมาในใจว่า ตัวคุณเองน่าจะทำได้ดีกว่านี้ อยากแนะนำว่าอย่าไปรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่ไม่ได้เป็นไปตามคาดมากนัก เพราะการที่คุณข้ามผ่านสิ่งต่างๆ มาได้โดยไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรก็ดีมากแล้ว

เรื่องความรักดูจะเป็นผลในปีนี้ คุณจะได้เจอกับคนที่ทำให้คุณอยากจะสานสัมพันธ์ด้วย แต่เพื่อให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ยั่งยืน คุณจะต้องทุ่มเทความพยายาม เวลา และทรัพย์ให้มากกว่านี้ แต่แนะนำว่าให้คุณรัดกุมเรื่องการเงินในช่วงแรกๆก่อน อย่าใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น

ช่วงนี้ไม่ว่าคุณวางทัศนคติต่อชีวิตคุณไว้อย่างไร คุณควรจะมีความสงบนิ่งในจิตใจ อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดและประสาทเสียไปเสียก่อน ไม่ว่าสถานการณ์จะยากเย็นแค่ไหนก็ตาม ในด้านความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมถือว่ายังทรงๆ อยู่ แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากคนเหล่านี้เมื่อยามจำเป็นค่ะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

พระสังกัจจายน์: ช่วยให้ชีวิตเป็นสุขสงบ มีสติปัญญาเฉียบแหลมในการดำเนินชีวิต

ดูดวง_ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม

ดวงชาวกรกฎดูเหมือนจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ นั่งไขว่ห้างรอรับความสุขที่จะมาถึงได้เลย ตามดวงของชาวราศีกรกฎในระยะนี้ ถูกกำหนดให้ต้องเปิดประตูออกไปเผชิญกับเส้นทางใหม่ๆ ที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ รวมถึงมีข่าวดีรออยู่ข้างหน้าแล้วด้วย ดังนั้นไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง และเมื่อเวลานั้นมาถึงคุณจะสามารถยินดีกับตัวเองได้อย่างเต็มที่

เรื่องเงินๆ ทองๆ ดูจะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีเงินให้ใช้จ่ายคล่องตัว ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกเช่นกัน แนะนำเพิ่มเติมว่า คุณควรหากิจกรรมสร้างสรรค์ทำบ้าง เพื่อลดความตึงเครียดในระยะนี้ลง ทั้งนี้ทั้งนั้นถึงดวงจะดีแค่ไหน ก็อย่าประมาทในการใช้ชีวิต เช่นเดียวกัน ตัวคุณควรหันมาใส่ใจและให้เวลากับครอบครัว ใส่ใจความรู้สึกของคนที่บ้านบ้าง อย่าอุทิศเวลาทั้งหมดให้กับงานเพียงอย่างเดียว ลองหาเวลาอยู่กับครอบครัว ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่สามารถทำให้กลายเป็นช่วงเวลาดีๆ และน่าประทับใจได้

แนะนำเสริมดวงด้วย

ปลา: นอกจากจะปัดเป่าความชั่วร้าย ยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว

ดูดวง_ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม

ช่างเป็นช่วงเวลาแห่งความท้าทายและอุปสรรคที่แสนลำบากสำหรับผู้ที่เกิดในราศีนี้ สิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะยุ่งยากไปหมด คุณจะต้องข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากเย็นเหล่านี้ด้วยความพยายามและความอดทนสูง ซึ่งหลายๆ ครั้ง ตัวคุณเองก็ยังขาดคุณสมบัติเหล่านี้อยู่บ้าง พยายามให้มากกว่าเดิมหน่อยนะคะ

แต่ชาวราศีสิงห์ดวงเข้าข้างด้านการเงิน ดูเหมือนคุณจะมีเงินใช้คล่องมือเหลือเกิน ซึ่งเงินจะมาจากหลากหลายทางทั้งจากคุณเองและคนในครอบครัว ทำให้ชีวิตรู้สึกสะดวกสบายขึ้น แต่ก็ระวังเรื่องการใช้เงินเกินมือไว้ด้วยนะคะ

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวและคนรักก็สดใสไม่แพ้กัน ความรักกำลังเบ่งบานในใจคุณ แถมมีเกณฑ์การแต่งงานอีกด้วย ข้อควรระวังสำหรับชาวราศีสิงห์ก็คือ ให้ระวังใครบางคนที่จะเข้ามาทำลายความรักของคุณ โดยเฉพาะเพศชายที่เข้าหาคุณในช่วงนี้ รวมถึงหากมีการติดต่อเรื่องธุรกิจ ให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะถกเถียงกับอีกฝ่าย เพราะคุณดูจะเป็นรองอยู่นะคะ ทิ้งท้ายไว้เรื่องสุขภาพ ให้หมั่นดูแลรักษาสุขภาพช่วงนี้หน่อยก็ดีค่ะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

ม้า: ช่วยส่งเสริมการทำธุรกิจ การติดต่อทางธุรกิจต่างๆ ให้ราบรื่น และประสบความสำเร็จ

ดูดวง_ราศีกันย์

ราศีกันย์ 24 สิงหาคม – 22 กันยายน

ระยะนี้ชาวราศีกันย์กำลังทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้เกิดการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วอยู่ใช่ไหมคะ แต่ชะตากรรมก็ไม่ได้เป็นใจให้คุณซักเท่าไหร่ อาจจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง รวมถึงระยะนี้คุณมีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ในการทำสิ่งต่างๆ เยอะแยะไปหมด แนะนำให้คุณมองความเป็นจริงรอบๆ ตัวก่อนนะคะ บางอย่างอาจจะไม่สามารถเป็นไปได้ ดังนั้นมองสิ่งต่างๆ ตามความเป็นจริง แล้วค่อยนำมาประยุกต์เข้ากับไอเดียของเราเป็นดีที่สุด

สำหรับด้านความรัก คนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ดูจะไม่มีการพัฒนาอะไร เนื่องจากตัวคุณเองก็ไม่ได้ทุ่มเทเวลาให้กับมันมากนัก สิ่งที่ทำได้คือ คุณควรจะพยายามมองสิ่งต่างๆ ในแง่ดีเข้าไว้ และทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ต่างๆ ย่ำแย่ไปกว่าเดิม เรื่องงาน ก็ควรตื่นตัวกว่านี้หน่อยนะคะ เพราะในที่ทำงานมีใครบางคนกำลังแอบอิจฉาคุณอยู่ในมุมมืด ดีไม่ดีจะก่อปัญหาให้กับชาวราศีกันย์ได้ อีกเรื่องที่ควรระวังไม่แพ้กันคือ เรื่องสุขภาพของทั้งตัวคุณเองและคนในบ้าน เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเจ็บไข้ได้ป่วย

แนะนำเสริมดวงด้วย

ปลา: ช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณและคนในบ้าน ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย

พระสังกัจจายน์: ช่วยให้ชีวิตเป็นสุขสงบ ปราศจากเรื่องไม่ดีทั้งหลาย

ดูดวง_ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ 23 กันยายน – 23 ตุลาคม

ขอเริ่มที่ดวงความรักชาวราศีตุลย์ก่อนเลยค่ะ สำหรับคนมีคู่ดูเหมือนกำลังเจอปัญหา คุณคงต้องเลือกระหว่างทนอยู่แบบช้ำๆ พยายามแก้ไขปัญหาไปเรื่อยๆ หรือยอมเจ็บแต่ให้ทุกอย่างมันจบลงไปเลย เพื่อจะได้ก้าวต่อไป สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ คุณกำลังตกอยู่ในผวังแห่งรัก และต้องการจะลงหลักปักฐานความสัมพันธ์กับใครคนนั้น แนะนำให้รอดูสถาณะการณ์ไปก่อนซักเดือนสองเดือน อย่าเพิ่งรีบร้อน ออกไปเอ็นจอยกับชีวิต ไปพบปะเพื่อนฝูงและสนุกกับชีวิตให้มากขึ้น และในระหว่างนี้หากมีคนเข้ามาในชีวิต ก็อย่าเพิ่งเชื่อใจเขามากเกินไปจนกว่าจะมั่นใจในตัวคนเหล่านั้นนะคะ หากไม่ระวังอาจทำให้มีปัญหาตามมาได้ค่ะ

สำหรับเรื่องการงาน คุณกำลังจะได้รับโอกาสดีๆ จากหน้าที่การงาน ส่วนใครที่กำลังจะรับข้อเสนองานในที่ใหม่ ที่จ่ายให้มากกว่าเดิม ควรพิจารณาเงื่อนไขและองค์ประกอบต่างๆ ที่มากกว่าเรื่องเงิน และพิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจอะไรลงไปนะคะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

ม้า: ส่งเสริมเรื่องคู่ครอง ให้ชีวิตคู่ดำเนินไปอย่างราบรื่น และประสบความสำเร็จด้านการงาน

ดูดวง_ราศีพิจิก

ราศีพิจิก 24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน

ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่ดีนะคะ เพราะดวงคุณระยะนี้ดูจะเฉิดฉาย จะได้รับการยอมรับมากขึ้น ซึ่งตัวคุณเองก็สมควรแก่สิ่งนั้น รวมถึงได้รับโอกาสในการเรียนรู้เพื่อเป็นการเพิ่มพูนองค์ความรู้พื้นฐานของคุณ และทำให้คุณสามารถทำงานที่ต้องใช้ความสามารถสูงๆ ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ให้จำไว้ว่า การได้รับการยอมรับที่มาขึ้น ตามมาด้วยความรับผิดชอบที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน คอยหาข้อมูลและทำตัวเองให้พร้อมอยู่เสมอนะคะ แถมช่วงนี้เหมาะมากหากชาวราศีพิจิกคนไหนมีแผนจะเรียนต่อ และดวงของคุณดูมีชีวิตชีวา ยังไงก็อย่าลืมแบ่งปันความสุขนั้นกับคนที่รักคุณและคนที่คุณรักด้วยนะคะ ใครที่มีทรัพย์เพียงพอก็อย่างลืมที่จะแบ่งปันให้ผู้อื่น รวมถึงการทำประโยชน์ดีๆ ให้กับสังคม

ด้านความรัก คุณพยายามใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรักมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีนะคะ ควรทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ตัวคุณเองไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเหมือนคุณจะมองตามหลักความเป็นจริงมากขึ้น ทำให้ตัวคุณเองดูฉลาดเฉลียวและยืดหยุ่นในการใช้ชีวิต รวมถึงการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ก็พลอยดูน่าเชื่อถือตามไปด้วย ไม่ว่าดวงคุณจะดูดีแค่ไหน อีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามคือดูแลตัวเอง อย่าหักโหมเกินไปกับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิต จะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้าเกินไป ถ้ารู้สึกเหนื่อยล้าอยู่ ก็ลองหาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

ม้า: ส่งเสริมความสำเร็จในด้านหน้าที่การงาน และเสริมดวงความรักให้กับคุณ

ดูดวง_ราศีธนู

ราศีธนู 23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม

ชีวิตชาวราศีธนูช่วงนี้เหมือนเรือที่ลอยไปเรื่อยๆ ตามกระแสน้ำที่สงบนิ่ง ชีวิตคุณดูราบรื่นไปหมด ไม่มีอะไรให้หวือหวา หรือกิจกรรมให้ทำมากนัก ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจที่ทำงานยุ่งอยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้ชีวิตก็ดูจะนิ่งๆ ไปเหมือนกัน ดังนั้นช่วงเวลาแบบนี้ จึงเหมาะที่คุณจะลองคิดนอกกรอบเพื่อหาไอเดียใหม่ๆ และนำมาประยุกต์ใช้และลงมือทำให้เกิดขึ้นจริง เป็นการเพิ่มช่องทางการหารายได้ให้มากขึ้น หรือนำมาพัฒนาเส้นทางในสายอาชีพของคุณให้ดีขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นให้หลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่างๆ จะทำอะไรให้นึกถึงคามมั่นคงเป็นที่ตั้งนะคะ

นิสัยส่วนตัวคุณชอบมองสิ่งต่างๆ ในด้านดีเสมอ ทำให้เกิดภาวะช็อกและผิดหวังเมื่อเจอด้านไม่ดีของสิ่งที่เคยเชื่อมาเสมอว่าสวยงาม ดังนั้นแนะนำให้มองเรื่องต่างๆ เหมือนเหรียญที่มีสองด้าน ที่มีทั้งด้านดี และด้านไม่ค่อยดีนัก

ระยะนี้การเดินทางไปที่ต่างๆ จะทำให้คุณรู้จักผู้คนมากหน้าหลายตา มี Connection มากขึ้น แต่ส่วนนี้จะสามารถสร้างผลประโยชน์ให้คุณได้มากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณเองจะนำมาใช้ ฝากทิ้งท้ายไว้สำหรับชาวราศีธนู ให้ระวังเรื่องสุขภาพและการเงินบ้างนะคะ นอกนั้นก็ไม่มีเรื่องอะไรต้องกังวล ชีวิตราบรื่นดีค่ะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

ฟักทอง: เป็นตัวแทนของความเจริญรุ่งเรือง อุดมสมบูรณ์ มีเหลือกินเหลือใช้

ปลา: ส่งเสริมเรื่องสุขภาพร่างกาย

ดูดวง_ราศีมังกร

ราศีมังกร 22 ธันวาคม – 20 มกราคม

ปีนี้เป็นดั่งปีแห่งความสำเร็จและความสุขสำหรับชาวราศีมังกร หลังจากที่คุณได้ตรากตรำงานอย่างหนักในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่มีเรื่องให้ระวังเล็กน้อย ช่วงนี้ทำอะไรก็อย่าทวนกระแสน้ำมากนัก ให้ตามน้ำไป โดยการทำและยอมรับในสิ่งที่มันควรจะเป็น รวมถึงระมัดระวังคำพูดซักหน่อย เพราะคำพูดที่ดูรุนแรงของคุณ บางครั้งอาจไปทำร้ายความรู้สึกของคนฟังได้

ช่วงนี้ดูเป็นช่วงที่ดีที่คุณจะบอกความรู้สึกในใจกับคนที่คุณรัก ใครมีแพลนจะขอคนรักแต่งงาน ลุยไปได้เลย เพราะเป็นช่วงที่เหมาะสมและมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้น ดวงของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว

ด้านการเงิน กำลังจะมีข่าวดีเข้ามา มีดวงจะได้โชคก้อนโต แนะนำให้นำเงินก้อนนี้ไปลงทุนเพื่อต่อยอดสำหรับอนาคตของตัวคุณเองและครอบครัวนะคะ อย่าเผลอนำไปช็อปปิ้งของกระจุ๊กกระจิ๊กจนหมด เพราะจะทำให้การเงินมีปัญหา และจบด้วยบ้านรกไปด้วยของที่ไม่มีประโยชน์

แนะนำเสริมดวงด้วย

ปี่เซียะ: หมายถึงการรับแต่สิ่งดีๆ รับโชคลาภ รับเงินรับทอง และไม่รั่วไหลออกไป

ดูดวง_ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ 21 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

เริ่มต้นปีมาชาวราศีกุมภ์ก็ดูจะยุ่งเหยิงวุ่นวายในชีวิตไม่น้อย อดใจรออีกหน่อย เดี๋ยวอะไรๆ จะชัดเจนขึ้น เพื่อเป็นแนวทางในชีวิตต่อไปได้ ขอบอกเลยว่าชาวราศีกุมภ์กำลังจะมีโชคก้อนใหญ่ด้านการเงินจากแหล่งที่ไม่คาดคิดมาก่อน โชคก้อนนี้จะทำให้คุณหมดปัญหาเรื่องการเงินไปได้ แต่ก็อย่าเพิ่งดีอกดีใจจนเกินไป เพราะรายจ่ายที่ไม่คาดคิดก็จะตามมาอีกเช่นกัน ดังนั้นให้คุณเก็บออมเงินในตอนที่การเงินยังคล่องตัว เพื่อเตรียมรับมือกับรายจ่ายเหล่านั้นด้วยนะคะ

ด้านการงานในระยะนี้ ถือว่าไปได้สวยเลยทีเดียวสำหรับชาวราศีกุมภ์ รู้สึกชิลล์ๆ สบายๆ กับงานที่ทำ แต่ในขณะเดียวกัน ตัวคุณเองก็กำลังพยายามทำงานต่างๆ ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ส่งผลให้เมื่อถึงตอนประเมินประจำปี คุณจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจหรืออาจได้รับการเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

ทิ้งท้ายสำหรับชาวกุมภ์ที่ยังโสดทั้งหลาย อย่าเพิ่งลงหลักผูกมัดกับใคร ให้ใช้เวลาเรียนรู้กันไปก่อน ดูใจและศึกษานิสัยกันไปซักระยะ เพื่อดูว่าธรรมชาติของเราทั้งสองคนเข้ากันได้หรือเปล่า หากไปได้ด้วยดี ก็ค่อยตกลงคบกันนะคะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

ก้อนทอง: หมายถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย ความอุดมสมบูรณ์ด้านการเงิน

ดูดวง_ราศีมีน

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

ปี 2018 ถือเป็นปีที่มีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายสำหรับชาวมีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการงาน คุณจะได้รับโอกาสดีๆ ในด้านการงาน รวมถึงการเปลี่ยนงาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณควรคิดถึงองค์ประกอบและเงื่อนไขต่างๆ ก่อนการตัดสินใจเปลี่ยนงาน และให้คิดไว้เสมอว่า เงินไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่คุณจะใช้ในการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงงานครั้งนี้ ควรมองรอบๆ ก่อนเสมอ สำหรับใครที่ลงหลักปักฐานเรื่องการงานได้แล้ว ชีวิตดูจะเป็นไปได้ด้วยดี และมีโอกาสในการได้เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย

ใครที่ชอบเสี่ยงโชคด้านการเงิน บอกไว้เลยว่า คุณมีดวงจะได้รับโชคครั้งใหญ่ แต่อย่าเพิ่งดีใจหรือยึดติดมากเกินไป หากได้เงินมาก็ควรนำไปลงทุนต่อยอดให้เกิดผล หรือนำเงินก้อนนี้ไปเป็นเงินทุนทำธุรกิจที่คุณต้องการ และดูเหมือนคุณจะได้รับการนับถือจากสังคมรอบข้างมากขึ้น ผู้คนจะเข้าหามากขึ้นเพื่อขอคำแนะนำจากคุณ

ชีวิตรักก็น่าพึงพอใจเลยทีเดียวสำหรับคนมีคู่ ส่วนใครที่ยังไม่มีหรือยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร แนะนำให้ใช้เวลามากกว่านี้ ปล่อยให้ความรักทำงานของมันไปอย่างช้าๆ แล้วค่อยตัดสินใจเมื่อเวลาที่ใช่มาถึง หรือรู้สึกว่าคุณทั้งสองคนคือคนที่ใช่สำหรับกันและกันนะคะ

แนะนำเสริมดวงด้วย

ม้า: ส่งเสริมการงานและชีวิตคู่ให้ราบรื่น

ส้มคู่: หมายถึงการมีกินมีใช้ อุดมสมบูรณ์ ไม่ขาดแคลน

 

ที่มา: ganeshaspeaks.com