เมื่อนึกถึงการซื้อบ้าน ซื้อคอนโด การสร้างออฟฟิศใหม่ หรือร้านค้าต่างๆ นอกเหนือจากตัวอาคารแล้ว สิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นเฟอร์นิเจอร์ ถ้าให้เปรียบอาคารเป็นกล่องของขวัญ เฟอร์นิเจอร์คงเป็นเหมือนของขวัญที่อยู่ข้างใน บางชิ้นเน้นความสวยงาม บางชิ้นเน้นการใช้งาน หรือยิ่งไปกว่านั้นเฟอร์นิเจอร์หลายๆ ชิ้นในปัจจุบัน ถูกออกแบบมาให้ทั้งสวยและรวยฟังก์ชั่นการใช้งานไปพร้อมกัน

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักเฟอร์นิเจอร์อย่างชั้นวางของจากแบรนด์ EZBO ว่ามีดียังไง และจะตอบโจทย์การใช้งานภายในบ้าน ภายในคอนโดฯ การใช้งานในสำนักงาน หรือแม้แต่ในพื้นที่ธุรกิจของคุณได้อย่างไร

ประกอบง่าย ใช้งานได้ทันที

ปัจจุบันเทรนด์การซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถนำมาประกอบได้เองแบบง่ายๆ กำลังเป็นที่นิยม ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นของชั้นวางของ EZBO เราสามารถประกอบชั้นวางของได้อย่างง่ายโดยใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่ชิ้น เพราะลักษณะการต่อชั้นวางของ EZBO ใช้เทคนิคการยึดต่อของชิ้นส่วนต่างๆ อย่างลิ้นชักด้วยหมุดยึด จะมีเพียงการยึดต่อโครงเหล็กกับแผ่นไม้หลักด้านหลังเท่านั้นที่ใช้น็อตเพื่อความแน่นหนามากขึ้น นอกจากจะประกอบง่ายแล้ว ยังใช้เวลาไม่นานมากอีกด้วย คุณผู้หญิงหรือแม่บ้านคนไหนมองหาชั้นวางของที่สามารถประกอบเองได้ไม่ยุ่งยากแบบนี้ ชั้นวางของ EZBO คงตอบโจทย์ได้ตรงจุด

ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย

ด้วยเทคนิคการประกอบที่ง่ายและใช้เวลาไม่นาน แถมชั้นวางของ EZBO ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว ทำให้ชั้นวางของประเภทนี้ เหมาะแก่การเคลื่อนย้าย เพราะสามารถถอดออกมาเป็นชิ้นส่วนย่อยๆ ที่ง่ายต่อการขนย้าย ไม่ว่าจะขนด้วยตนเองหรือในกรณีเคลื่อนย้ายไปที่อื่นๆ ก็สามารถขนด้วยรถคันเล็กก็ไม่ยุ่งยาก แถมวัสดุที่ใช้ในการทำชั้นวางของยังมีคุณสมบัติเรื่องน้ำหนักที่เบา ยิ่งทำให้การเคลื่อนย้ายเป็นเรื่องสบายยิ่งขึ้น เหมะสำหรับใครที่ขี้เบื่อ ชอบปรับเปลี่ยนและจัดแต่งห้องหรือพื้นที่ในรูปแบบแตกต่างกันออกไป

แข็งแรง รับน้ำหนักได้มาก

ด้วยคุณสมบัติเรื่องน้ำหนักที่เบาและการเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว แถมถอดประกอบเป็นชิ้นๆ แบบที่ว่ามาของชั้นวางของ EZBO ยิ่งทำให้หลายๆ คนตั้งคำถามเรื่องความแข็งแรง ทนทาน และความสามารถในการรอบรับน้ำหนัก แต่ด้วยการออกแบบชั้นวางของในรูปแบบนี้ ทาง EZBO ได้เล็งเห็นถึงความแข็งแรงเป็นหลัก จึงได้ออกแบบโครงสร้างและวัสดุที่ทำให้ชั้นวางของมีความแข็งแรง ทั้งในส่วนของขาเหล็ก ราวเหล็ก และแผ่นไม้ Particle ทำให้แผ่นชั้นวางของสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม เมื่อวางของแบบกระจายน้ำหนัก และในส่วนของลิ้นชัก สามารถรองรับน้ำหนักได้ 30 กิโลกรัมต่อลิ้นชักเลยทีเดียว แถมในส่วนของความปลอดภัย ชั้นวางของ EZBO ยังมีตัวล็อคลิ้นชัก เป็นการป้องกันอันตรายที่อาจเกิดจากลิ้นชักตกลงมาได้

ครีเอทใช้งานได้หลายรูปแบบ

สำหรับข้อนี้ ถือเป็นไฮไลท์สำหรับชั้นวางของ EZBO ที่จะมาตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ ของผู้บริโภคในปัจจุบัน อย่างที่กล่าวมาตั้งแต่ต้น ถ้าหากบ้านหรืออาคารเป็นกล่องของขวัญ เฟอร์นิเจอร์ย่อมเป็นของขวัญที่อยู่ด้านใน และชั้นวางของ EZBO จะเป็นของขวัญที่ทั้งสวยแถมรวมฟังก์ชั่นการใช้งานนั้นเอง ด้วยการออกแบบที่เน้นเรื่อง การเปลี่ยนระดับให้กับชั้นหรือตู้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยมีเคล็ดลับอยู่ที่ราวเหล็กที่ใช้พาดระหว่างโครงเหล็กทั้งสองฝั่ง ทำให้สามารถปรับระดับของชั้นวางของ และตู้ลิ้นชักให้เข้ากับทุกการใช้งานได้แบบง่ายดาย นอกจากนี้การออกแบบรูปทรงและพื้นผิว ยังมีความสวยงามด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย ใช้สีที่สามารถเข้าได้กับหลากหลายพื้นที่ของคุณ

ชั้นวางของ EZBO เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

ชั้นวางของ_EZBO

  • ชั้นวางของสำหรับพื้นที่ทำงาน

ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ หรือพื้นที่ทำงานแบบโฮมออฟฟิศ ชั้นวางของ EZBO สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ครบทั้งเป็นโต๊ะทำงาน ลิ้นชักเก็บของ หรือชั้นวางแฟ้มเอกสาร ยิ่งออฟฟิศไหนมีพื้นที่แคบ การที่มีชั้นวางของที่เป็นได้ครบแบบนี้ยิ่งทำให้คุ้มเงินมากขึ้น เพราะสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย เพื่อให้เข้ากับโอกาสที่หลากหลายของออฟฟิศคุณ

 

ชั้นวางของ_ชั้นวางสินค้า

  • ชั้นวางของสำหรับพื้นที่ร้านค้า

ชั้นวางของ EZBO เหมาะกับร้านค้าที่ใช้ชั้นวางของในการวางสินค้า ยกตัวอย่างเช่น ร้านขายเสื้อผ้า รองเท้า สินค้าแฟชั่น ก็สามารถใช้ชั้นวาง EZBO ได้ เนื่องจากมีส่วนที่เป็นราวเหล็กที่ออกแบบมาให้ใช้เป็นราวแขวนผ้าได้ พร้อมทั้งวางรองเท้าหรือกระเป๋า เป็นชั้นวางสินค้าเพื่อแสดง Product ในร้านได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว และหากในอนาคตร้านของเรามีการขยับขยาย ชั้นวางของ EZBO ยังสามารถรองรับในจุดนี้ได้ด้วยการต่อขยายเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้อีกไม่จำกัด

 

ชั้นวางของ_EZBO2

  • ชั้นวางของสำหรับคอนโดฯ

ด้วยข้อจำกัดด้านพื้นที่คอนโดฯที่มีขนาดไม่มากพอสำหรับการวางชั้นวางของตัวใหญ่ๆ แถมผู้พักอาศัยยังต้องการฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เคยไหมที่บางครั้งซื้อชั้นวางของสำเร็จมาก็ไม่เหมาะกับพื้นที่การใช้งาน ครั้นจะสั่งทำก็คงจะแพงไปหน่อย ดังนั้นชั้นวางของ EZBO จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่กล่าวมา สำหรับใครที่ไม่มีพื้นที่มากพอสำหรับโต๊ะทานข้าวอีกตัว EZBO ยังมีชุดต่อโต๊ะบาร์ที่จะทำให้ชั้นวางของใช้ได้ทั้งทานข้าวและวางของใช้ไปพร้อมกัน แถมชั้นวางของ EZBO ไม่ต้องใช้การเจาะผนัง จึงไม่ทำให้ข้างฝาห้องเป็นรอยอีกด้วยค่ะ

บทความนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับคนที่กำลังมองหาชั้นวางของเพื่อใช้ในที่พักหรืออาคารร้านค้าต่างๆ และต้องการชั้นวางของที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ให้ลงตัวกับการใช้งานได้ด้วยการครีเอทของตัวของคุณเอง เพราะชีวิตในทุกวันของเราถูกจำกัดไปด้วยเรื่องของเวลา และพื้นที่ การมีเฟอร์นิเจอร์อย่างชั้นวางของ EZBO เป็นตัวช่วย คงทำให้ชีวิตของคุณลงตัวมากขึ้น และใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อออนไลน์ได้ที่ออฟฟิศเมท มีทั้งบริการส่งฟรี* พร้อมช่างไปประกอบให้ถึงที่ แถมรับประกันอีก 1 ปีเต็มด้วยนะคะ