สเตคลีน (Stay Clean) ครีมฝาสีฟ้าอเนกประสงค์ที่ใครๆ ต่างก็ลงคะแนนเทใจให้เป็นผลิตภัณฑ์คู่บ้าน ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เพราะสเตคลีนมีความเก่งกาจในด้านการกำจัดคราบสกปรกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะคราบสกปรกจากยางมะตอย ยางไม้ ยางกล้วย น้ำมันเครื่อง คราบเหงื่อไคลต่างๆ คราบอะไรๆ สเตคลีนก็เอาอยู่ เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยมือฉมังทำให้ของเก่ากลับมาดูใหม่ไฉไลได้ บ้านไหนยังไม่มี ลองมาดูประโยชน์และวิธีการใช้งานสเตคลีนเพิ่มเติมกันก่อนตัดสินใจได้เลย

สเตคลีน ครีมช่วยขจัดคราบสกปรกบนกระเป๋าหนังใบโปรด

สเตคลีน

สาวๆ รวมถึงหนุ่มๆ หลายคน คงเคยเจอปัญหากวนใจ กระเป๋าหนังใบโปรดซื้อมาใช้ซักพักเริ่มมีคราบสกปรกเป็นจุดๆ เห็นละกลุ้มใจ ยิ่งใครเป็นประเภท Perfectionist แล้วละก็ หงุดหงิดทุกครั้งที่เหลือบตาไปเห็น กระเป๋าหนังที่ซื้อมาก็ใช่ว่าจะราคาถูกๆ

วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้กระเป๋าหนังกลับมาสะอาดเอี่ยมอ่องเงาวับ หากกระเป๋าหนังของเราเป็นหนังพื้นเรียบ หรือหนังแก้ว ให้ทาสเตคลีนลงบนผิวกระเป๋าหนัง และใช้ผ้าเช็ดออก หรือถ้าเป็นกระเป๋าหนังที่มีผิวสัมผัสขรุขระขึ้นมาหน่อยและเป็นร่องแตก เพียงใช้แปรงขนอ่อน จุ่มเนื้อครีมสเตคลีนแปรงเบาๆ บริเวณที่เปื้อน และเช็ดออกด้วยผ้าสะอาด แค่นี้กระเป๋าใบเก่าก็กลับมาใหม่ได้ทันตา นอกจากกระเป๋าหนังแล้ว ยังรวมไปถึงของใช้ที่ทำจากหนังอื่นๆ เช่น รองเท้าหนัง เฟอร์นิเจอร์หนัง เบาะเก้าอี้ต่างๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้สเตคลีนทำความสะอาดกระเป๋าหนังกลับนะคะ

รอยเลอะบนเตารีด ก็หายวับได้ด้วยสเตคลีน

สเตคลีน

ปัญหากวนใจพ่อบ้านแม่บ้าน คือเตารีดติดรอยเปื้อนและคราบฝังแน่นต่างๆ พอจะใช้รีดผ้าก็พาลไปติดบนเสื้อผ้าอีก ยิ่งเป็นเสื้อผ้าชุดทำงานที่ต้องดูสะอาดเรียบร้อย ยิ่งน่าโมโหใช่ไหมล่ะคะ เคล็ดลับทำความสะอาดเตารีดก็คือ ให้ชาวออฟฟิศหยิบสเตคลีนออกมาแล้วใช้แปรงจุ่มเนื้อครีมและแปรงบริเวณรอยเปื้อนจนคราบเลอะกระจายตัว ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที เอาผ้าจุ่มน้ำเช็ดออก และเช็ดซ้ำอีกครั้งด้วยผ้าแห้ง แค่นี้เตารีดของเราก็กลับมาสะอาดหมดจดเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง ไม่ใช่แค่เตารีดเท่านั้นนะคะ เครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดอื่นๆ ก็สามารถสะอาดได้ด้วยสเตคลีน รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือและเคสโทรศัพท์คู่ใจของเราที่มีฝุ่นเกาะตามจุดต่างๆ ก็หนีไม่พ้นพลังของสเตคลีนค่ะ

คราบยางมะตอยบนรถ ฤาจะสู้สเตคลีน

สเตคลีน

มาพูดถึงปัญหาคราบเลอะบนรถยนต์คันโปรดกันบ้างดีกว่า บางครั้งคุณคงจะเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องขับรถบนถนนที่ยางมะตอยยังไม่แห้งสนิท ทำให้รถของคุณมีของแถมติดกลับบ้านมาด้วย  ซึ่งเมื่อคุณเห็นของแถมนั้น  แน่นอนว่าคงจะใจสลายกันเลยทีเดียว เพราะยางมะตอยเจ้ากรรมดันมาติดรถคันโปรดเสียได้ แต่ไม่ต้องตกใจไปนะคะ  ยังมีหนทางเอาคราบยางมะตอยเจ้ากรรมออกจากรถของคุณได้ค่ะ  นั่นก็คือสเตคลีนนั่นเอง  วิธีการใช้งานง่ายๆ คือทาสเตคลีนลงบนผิวรถยนต์ที่เปื้อนยางมะตอย  แล้วเช็ดด้วยผ้าหมาดๆ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ  นอกจากคราบยางมะตอยแล้ว สเตคลีนยังสามารถกำจัดคราบน้ำมันเครื่อง คราบจาระบี  คราบยางอื่นๆ คราบกาว และคราบสติ๊กเกอร์ได้อีกด้วย

ข้อควรระวังและการเก็บรักษาสเตคลีน

นอกจากศึกษาวิธีการใช้งานกันแล้ว ก็อย่าลืมเรื่องข้อควรระวังและการเก็บรักษานะคะ เพราะเนื้อครีมสเตคลีนมีส่วนผสมของสารเคมี หากไม่ระมัดระวังในการใช้ก็อาจก็ให้เกิดอันตรายได้ โดยข้อควระวังในการใช้สเตคลีนก็คือ

  1. ห้ามรับประทาน
  2. ขณะใช้สเตคลีนควรสวมถุงมือเพื่อป้องกันไม่ให้ครีมสัมผัสผิวหนังโดยตรง
  3. เมื่อใช้งานเสร็จควรล้างถุงมือด้วยน้ำสะอาดหรือสบู่
  4. ห้ามทิ้งผลิตภัณฑ์ลงในแหล่งน้ำต่างๆ
  5. ควรเก็บให้ห่างจากมือเด็ก สัตว์ อาหาร และความร้อน

จะหาซื้อสเตคลีนได้ที่ไหน? และ ราคาเท่าไหร่?

เห็นสรรพคุณกันไปขนาดนี้แล้ว คงจะอยากมีไว้ติดบ้านกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ สเตคลีนหาซื้อง่ายกว่าที่คิดค่ะ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อต่างๆ ใกล้บ้าน มีบรรจุภัณฑ์ขนาดต่างๆ ที่เหมาะแก่การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสเตคลีนกระปุกเล็กขนาด 110 กรัม เหมาะแก่การหาซื้อไว้ติดบ้าน เปิดใช้สะดวก พกพาสบาย สนนราคาเพียงแค่ 45 บาท หรือใช้บ่อยหน่อยก็จัดสเตคลีน กระปุกใหญ่ขึ้น ขนาด 220 กรัม ราคาเพียง 80 บาท เท่านั้น!

เห็นกันรึยังคะกับพลังทำความสะอาดคราบสกปรกของสเตคลีน ผู้ช่วยให้ของใช้ของคุณกลับมาสะอาดเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง ซึ่งคราบสกปรกบางอย่างไม่น่าเชื่อเลยว่าสเตคลีนจะสามารถทำความสะอาดได้ เช่น พวกคราบยางมะตอย ยางไม้ น้ำมันเครื่อง ใครที่มีปัญหาเรื่องคราบสกปรกอื่นๆ ก็ลองหยิบสเตคลีนมาใช้ดูนะคะ ของใช้ของคุณก็จะกลับมาสะอาด และ Stay Clean อีกครั้ง ดีกว่าต้องทิ้งลงถังขยะไปเลย แถมราคาสเตคลีนเนี่ย…ก็ถู๊ก…ถูกน่าคบหามากๆ คุ้มค่ากับประสิทธิภาพมากเลยล่ะค่ะ อย่าลืมหาสเตคลีนติดบ้านไว้ซักกระปุกนะคะ

สามารถเลือกซื้อสเตคลีน และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปครบ 499 บาท ส่งฟรี!