ของพรีเมียม สินค้าสำหรับแจกเพื่อสมนาคุณลูกค้าหรือคู่ค้าทางธุรกิจ ในวาระสำคัญต่างๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นของขวัญช่วยสานสัมพันธ์อันดีแล้ว ของพรีเมียมหากเลือกให้ดี เลือกให้ถูก ช่วยประชาสัมพันธ์และโฆษณาให้แบรนด์หรือบริษัทในทางอ้อมได้อีกด้วย

แต่ของพรีเมียมจะช่วยประชาสัมพันธ์หรือโฆษณาให้กับแบรนด์ หรือบริษัทของคุณได้ก็ต่อเมื่อ ลูกค้าหรือคู่ค้าที่ได้รับแจกของพรีเมียมไปแล้วนำของพรีเมียมเหล่านั้นมาใช้งาน เพราะฉะนั้น ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า ของพรีเมียมแบบไหนที่แจกไปแล้วลูกค้าอยากจะนำไปใช้งาน

4 ทริคง่ายๆ เลือกของพรีเมียม ที่จะช่วยโปรโมทธุรกิจให้คุณได้แบบฟรีๆ

เลือกของพรีเมียมคุณภาพดี ฟังก์ชันเด่น

ของพรีเมียมที่จะช่วยโปรโมท หรือโฆษณาให้กับแบรนด์ได้ จะต้องเป็นของพรีเมียมที่คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน นอกจากนั้นควรมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานหลายๆ แบบ เช่น หากเป็นร่มพรีเมียม ควรเป็นร่มคุณภาพดี ทนลมทนฝน และเพิ่มฟังก์ชันป้องกันแสงยูวี ลูกค้าจะสามารถใช้ร่มของเราได้บ่อย ทั้งในวันฝนตกและในวันแดดออกนั่นเอง

หากคุณเลือกของพรีเมียมที่ใช้ไปนิดเดียวแล้วเกิดพังเสียหาย หรือไม่มีฟังก์ชันอะไรที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเลย ก็คงไม่มีใครอยากหยิบมาใช้อีก แถมยังอาจจะโยนลงถังขยะ นอกจากจะไม่ช่วยในการประชาสัมพันธ์แล้ว ยังถือเป็นการทำลายความประทับใจต่อลูกค้าหรือคู่ค้า และทำลายภาพลักษณ์ขององค์กรหรือแบรนด์ได้อีกด้วย

เลือกของพรีเมียมดีไซน์สวย ทันสมัย

สิ่งสำคัญลำดับต่อมา คือ ของพรีเมียมควรมีดีไซน์สวยน่าใช้ ของสวยๆ งามๆ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าหรือคนที่ได้รับแจกหยิบของพรีเมียมของเราไปใช้บ่อยๆ ไม่อายที่จะถือไปไหนมาไหน และถ้าจะให้ดี นอกจากดีไซน์สวยแล้ว ควรเป็นดีไซน์ที่บ่งบอกถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์หรือองค์กรของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีขององค์กร หรือแสดงออกถึงความหรูหราผ่านการเลือกวัสดุ ฯลฯ จะช่วยสร้างความแตกต่าง เพิ่มความโดดเด่น และเพิ่มมูลค่าให้กับของพรีเมียม รับรองว่าเตะตาทั้งลูกค้าและผู้พบเห็นแน่นอน

เลือกของพรีเมียมที่ใช้ประโยชน์ได้จริง และใช้งานได้บ่อย

หากต้องการโปรโมทองค์กรผ่านสินค้าพรีเมียม ควรเลือกของพรีเมียมที่สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ถ้าจะให้ดีควรเป็นของที่ใช้ได้บ่อยๆ และพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ง่าย เช่น ถุงผ้า กระบอกน้ำ ร่ม หรือปากกา ดีกว่าการแจกของพรีเมียมที่ไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์อะไรได้เลย ต้องวางไว้เฉยๆ ให้เปลืองพื้นที่การจัดเก็บ นอกจากจะไม่สร้างความประทับใจแล้ว ยังทำให้เราเสียโอกาสในการโปรโมทแบรนด์หรือบริษัทอีกด้วย

ของพรีเมียมที่จะใช้งานได้จริง ต้องเป็นของพรีเมียมที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย เช่น การแจกถุงผ้าให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นแม่บ้าน ก็จะสามารถใช้ถุงผ้าของเราไปซื้อของได้บ่อย แต่หากเราแจกของพรีเมียมไม่ตรงกลุ่ม เช่น แจกแฟลชไดร์ฟหรือที่ชาร์จแบตเตอรี่สำรองให้กับกลุ่มลูกค้าสูงอายุ แม้ของทั้งสองอย่างนี้จะมีประโยชน์ แต่ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่จำเป็นต้องใช้งาน ก็ถือเป็นของพรีเมียมที่ไม่ตอบโจทย์ และไม่ก่อประโยชน์ต่อผู้รับนั่นเอง

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกของพรีเมียม ‘วิธีเลือกของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าประทับใจไม่มีลืม!’

เลือกของพรีเมียมให้ทันยุค เข้าสมัย

ของพรีเมียมที่จะช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ต้องไม่เป็นของตกเทรนด์หรือหลงยุค จนทุกคนมองข้าม ของพรีเมียมที่เข้ากับยุคสมัยได้เป็นอย่างดี จะช่วยโปรโมท และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ได้มากกว่า เช่น การแจกของพรีเมียมเป็นถุงผ้า ในช่วงที่คนกำลังให้ความสำคัญกับปัญหาสิ่งแวดล้อม ออกแบบให้โดดเด่น ทันสมัย และทนทาน รับรองว่าลูกค้าจะนำไปใช้งานจริง ทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าใจปัญหาสิ่งแวดล้อมได้ เป็นต้น

ในยุคนี้ หากกำลังมองหาของพรีเมียมที่เข้ายุคเข้าสมัย เราแนะนำให้เลือกของพรีเมียมเป็นหน้ากากผ้า หรืออุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรค อย่าง เจลล้างมือ หรือสเปรย์แอลกอฮอล์ รับรองว่าลูกค้าได้ใช้ แบรนด์ได้โปรโมท ทั้งยังเป็นการแสดงความห่วงใยต่อลูกค้า ช่วยสร้างความประทับใจได้แน่นอน 

นอกจากเรื่องคุณภาพของสินค้าพรีเมียมแล้ว งานสกรีนโลโก้ก็สำคัญไม่แพ้กัน เลือกร้านสกรีนที่ไว้ใจได้ เก็บงานละเอียด สีสดชัด ไม่เพี้ยน เพื่อให้โลโก้ของแบรนด์ติดทนอยู่บนสินค้า ไม่หลุดลอกง่าย งานสกรีนคุณภาพดีๆ แบบนี้ก็จะช่วยส่งเสริมให้ของพรีเมียมดูน่าใช้มากยิ่ขึ้น ช่วยโปรโมทแบรนด์ได้ดีเลยล่ะค่ะ

ได้ทริคการเลือกของพรีเมียมเพื่อโปรโมทแบรนด์กันไปแล้ว ใครสนใจอยากสั่งผลิตของพรีเมียมคุณภาพสูง ฟังก์ชันเด่น การันตีความพรีเมียม พร้อมงานสกรีนเนี้ยบๆ ที่จะช่วยสร้างความโดดเด่น และสะท้อนเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณ คลิกเลยที่ OfficeMate