ของขวัญหรือของพรีเมียม สิ่งแทนใจที่ช่วยสานสัมพันธ์ลูกค้าหรือคู่ค้าทางธุรกิจได้ดี แต่ของพรีเมียมแบบเดิมๆ ซ้ำๆ วนไปวนมาในทุกๆ ปี อาจจะไม่เวิร์ค และน่าเบื่อสำหรับคนรับ บล็อกนี้ OfficeMate มาพร้อมลิสต์ของขวัญ ของพรีเมียมในแบบวิถีใหม่ เรียกว่า #NewNormalMustHave ที่การันตีความพรีเมียม ไม่น่าเบื่อ แถมใช้งานได้จริง รับรองว่าได้ใจลูกค้าแน่นอน ไปดูกันเลย!

หน้ากากผ้าพรีเมียม

หน้ากากผ้าเรียกได้ว่าเป็นไอเทม New Normal ที่ขาดไม่ได้ ในปี 2020 นี้ OfficeMate แนะนำ ให้เลือกใช้หน้ากากผ้าที่ผลิตจากผ้าสะท้อนน้ำ ที่มีประสิทธิภาพการป้องกันละอองสารคัดหลั่งได้ดี สกรีนโลโก้บริษัทสวยๆ รับรองว่าลูกค้าได้ใช้งานจริง แถมยังแสดงออกได้ถึงความห่วงใย ช่วยสานสัมพันธ์ได้ดีแน่นอน

สเปรย์แอลกอฮอล์ หรือ เจลล้างมือแอลกฮอล์พรีเมียม

ของพรีเมียม

อีกหนึ่งไอเทมพรีเมียม New Normal สำหรับสู้เชื้อไวรัสโรคระบาด เลือกเป็นสเปรย์หรือเจลที่ประกอบด้วยแอลกอฮอล์ 75% บรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่ขนาดพอเหมาะให้พกพาได้ง่าย ให้ลูกค้าได้ใช้ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคบนมือหรือข้าวของเครื่องใช้ รับรองว่าเป็นของขวัญพรีเมียมที่ได้ใจลูกค้าแน่นอน

ทิชชู่เปียกพรีเมียม

ไอเทมที่มีความอเนกประสงค์ พกติดตัวสะดวก ใช้งานก็ง่าย แถมใช้ได้ในทุกๆ วัน ทุกๆ โอกาส ถือเป็นอีกหนึ่งของพรีเมียมที่ใช้งานได้จริง และเหมาะกับยุค New Normal รับรองว่าใช้แจกเป็นของพรีเมียมเพื่อสานสัมพันธ์ได้ดี ไม่จำเจ และลูกค้าจะพกติดตัวไปทุกที่แน่นอน

แก้วน้ำ หรือ กระบอกน้ำพรีเมียม

แก้วน้ำ หรือ กระบอกน้ำ ของขวัญพรีเมียมที่ใช้งานได้จริง แถมยังใช้ได้บ่อย มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายดีไซน์ ที่คุณสามารถเลือกได้ตามเอกลักษณ์ของบริษัท เช่น บริษัทสาย ECO เลือกเป็นกระบอกน้ำลายไม้ไผ่ หรือบริษัทด้านดีไซน์ อาจเลือกเป็นกระบอกน้ำสเตนเลสที่ดูหรูหรา เป็นต้น กระบอกน้ำ หรือ แก้วน้ำ ไม่เพียงแต่ช่วยลดการใช้พลาสติก แต่ถือเป็นไอเทม New Normal ที่ควรพกติดตัว เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสขวดน้ำ ก็อกน้ำ หรือแก้วน้ำสาธารณะ ช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรคระบาดได้อีกด้วย

ของพรีเมียม

แก้วน้ำ หรือ กระบอกน้ำพรีเมียม แนะนำให้เลือกเป็นแก้ว หรือ กระบอกน้ำที่เก็บรักษาอุณหภูมิได้ เพื่อให้ใช้งานได้บ่อย สามารถใส่ได้ทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น และควรผลิตมาจากวัสดุคุณภาพที่ใส่เครื่องดื่มได้อย่างปลอดภัย

ชุดกล่องข้าวพรีเมียม

อีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยลดความเสี่ยงและเลี่ยงสัมผัสได้ ทั้งยังช่วยลดการใช้กล่องข้าวพลาสติก ถุงพลาสติก รวมไปถึงกล่องโฟม ชุดกล่องข้าวพรีเมียมที่มาพร้อมช้อนส้อมมีดแบบครบครัน เหมาะจะเป็นของขวัญพรีเมียมให้กับลูกค้า ทั้งยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์สำนักงานสีเขียว ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมให้กับคุณได้อีกด้วย 

ของพรีเมียม

ชุดกล่องข้าวพรีเมียมที่ OfficeMate แนะนำ ชุดกล่องข้าวที่ผลิตจากฟางข้าวสาลี ที่ช่วยลดการใช้พลาสติกตั้งแต่กระบวนการผลิต นำกลับมาใช้ใหม่ได้ และยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

ปากกาพรีเมียม

‘ปากกา’ ของพรีเมียมสุดฮิตตลอดกาล ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นไอเทมที่ใช้ได้บ่อย และเหมาะกับทุกๆ สถานการณ์ แม้แต่ในยุคหลังโรคระบาด การมีปากกาสวยๆ พกติดตัวไปทุกที่ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ปากกาสาธารณะ จะสามารถช่วยลดความเสี่ยงการติดโรคระบาดได้นั่นเองค่ะ

ของพรีเมียม

แต่ถ้าจะให้ปากกาเฉยๆ อาจจะดูน่าเบื่อเกินไป OfficeMate แนะนำ ให้เพิ่มดีกรีความพรีเมียม ด้วยการเลือกปากกาที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีเอกลักษณ์ บวกฟังก์ชันล้ำๆ อย่างการใช้เป็นที่ตั้งมือถือ หรือมีปลอกเป็น USB แล้วสกรีนโลโก้สวยๆ ลงไป เพียงเท่านี้ลูกค้าก็อยากพกพาปากกาพรีเมียมของเราไปไหนต่อไหนแล้วล่ะค่ะ

ได้ลิสต์ของพรีเมียมที่เหมาะกับชีวิตวิถีใหม่กันไปแล้ว ถ้าอยากได้ของพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คุณภาพดี ที่คุณสามารถออกแบบและสั่งสกรีนโลโก้ได้ดั่งใจ อย่าพลาดของพรีเมียมจาก OfficeMate ไม่ว่าจะคุณสั่งแยกหรือสั่งผลิตเป็นเซ็ต เราก็พร้อมผลิตให้ด้วยใจ รับรองว่าสร้างความประทับใจให้ลูกค้าคนสำคัญของคุณได้แน่นอน