แน่นอนว่า “ปีใหม่” เป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและเป็นเทศกาลแห่งความสุขของทุกๆคน  หลายๆ คนคงจะตั้งตารอของขวัญปีใหม่กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่อีกหลายคนก็กำลังปวดหัวกับการเลือกซื้อของขวัญให้กับคนสำคัญเช่นกัน

จะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่ดี?” รับรองเลยว่ามีคำถามนี้เกิดในใจอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นของขวัญปีใหม่ให้ญาติผู้ใหญ่, ของขวัญปีใหม่ให้แฟน, ของขวัญปีใหม่ให้เพื่อน, หรือแม้แต่ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า จะให้อะไรดี?

เพื่อเป็นไอเดียช่วยให้เพื่อน ๆ เลือกของขวัญปีใหม่กันได้ง่ายขึ้น วันนี้เราเลยรวบรวมไอเดียการเลือกของขวัญให้กับคนแต่ละกลุ่มมาฝากกัน แต่ละกลุ่มเหมาะกับของขวัญแบบไหนกันบ้าง ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่

ของขวัญปีใหม่สำหรับญาติผู้ใหญ่เป็นโจทย์สุดหินสำหรับหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ เพราะความห่างของช่องว่างระหว่างวัย ทำให้บางสิ่งที่เราคิดว่าดี อาจจะไม่ได้ดีในมุมมองของคนที่เป็นผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นแนะนำให้ลองมองออกไปไกลตัวเราสักนิดนึง อย่างพวกเครื่องประดับเสริมมงคล ภาพแขวนผนังที่มีความหมายเสริมโชคลาภ เพราะผู้ใหญ่ส่วนมากจะเชื่อในเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หรือลองเลือกเป็นของขวัญปีใหม่แบบเบสิคแต่พรีเมียม อย่างกระเช้าของขวัญดีๆ ซักหนึ่งกระเช้า หรือจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดี รับรองว่าเรียกความสุขให้กับผู้ใหญ่ได้แน่นอน

ของขวัญปีใหม่ให้แฟน

จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก แต่ถ้าอยากได้ความประทับใจแบบสุดๆขอแนะนำว่าให้ลองสังเกตแฟนคุณดูว่าช่วงนี้บ่นๆ ว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษรึเปล่า พอถึงปีใหม่ก็แอบไปซื้อมาเซอร์ไพรซ์ซะเลย  รับรอง ได้ใจไปเต็มๆ  เพราะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ และเอาใจใส่ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยก็ตาม หรือถ้าอยากสร้างความประทับใจแบบโรแมนติกหน่อยๆล่ะก็ แนะนำให้หาซื้ออุปกรณ์ หรือสิ่งของต่าง ๆ อย่างพวก กระดาษสี บอร์ดไม้ กาว กรรไกร ทั้งหลาย มาประดิษฐ์เป็นของขวัญแบบ D.I.Y. ในสไตล์ของเราเอง บอกเลยว่าของขวัญที่ทำขึ้นด้วยใจ ต่อให้ราคาไม่แพง แต่รับรองว่าได้ใจไปเต็ม ๆ

อีกหนึ่งอย่างที่เหมาะจะเป็นของขวัญปีใหม่ให้คุณแฟน ก็คือเหล่าอุปกรณ์แก็ทเจ็ตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาสมาร์ทวอทช์หูฟังไร้สาย ลำโพงบลูทูธ อุปกรณ์ออกกำลังกาย หรือจะไปสายของจุกจิกอย่างต้นไม้ หรือของแต่งบ้าน รับรองว่าแฟนของคุณต้องแฮปปี้กับของขวัญปีใหม่นี้แน่นอน

ของขวัญปีใหม่ให้เพื่อน

ของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนอันนี้ค่อนข้างง่าย เพราะจริง ๆ แล้วไม่ว่าจะให้อะไร เพื่อนเราก็คงชอบกันหมด แต่ถ้าอยากเอาแบบให้ถูกใจจริง ๆ ก็ขอแนะนำว่าควรจะเป็นพวกอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้จริง มีประโยชน์ อย่างกล่องดินสอ อุปกรณ์เครื่องเขียน สมุดโน้ต หรือ ไดอารี่  สามารถใช้งานกันได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะกำลังเรียนอยู่ หรือเข้าสู่วัยทำงานแล้วก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกคน หรือเป็นของขวัญอย่างหนังสือดีๆ ซักหนึ่งเล่ม เลือกตามแนวหนังสือที่เพื่อนชอบ ถูกใจแน่นอนค่ะ

ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า

มาถึงโจทย์สุดท้ายที่หินที่สุดจนหลายๆคนต้องกุมขมับ คือการเลือกของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า เพราะลูกค้าเปรียบดั่งพระเจ้า หากเผลอให้ของขวัญที่ไม่ถูกใจ หรือส่งอะไรที่ไม่เหมาะไม่ควรไปให้เค้าล่ะก็ อาจกระทบกระเทือนถึงยอดขายของบริษัทได้เลย เพราะฉะนั้นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าที่ดีที่สุดจึงหนีไม่พ้น กระเช้าของขวัญปีใหม่ ที่รวบรวมสินค้าหลากหลายชนิดไว้ด้วยกัน เพราะอย่างน้อยต้องมีสักหนึ่งชิ้นที่ถูกใจแน่นอนค่ะ แต่หากลองเช็คดูแล้วว่าลูกค้าเป็นสายรักสุขภาพ แนะนำให้ลองหากระเช้าของขวัญที่เลือกจัดชุดเฉพาะสินค้าที่ดีต่อสุขภาพอย่าง กระเช้าของขวัญจากดอยคำ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสินค้าที่มีประโยชน์นอกจากจะได้ใจลูกค้าแล้ว ยังเป็นการช่วยอุดหนุนสินค้าจากโครงการหลวงอีกด้วย

ลองมาดูไอเดียเพิ่มเติมสำหรับการหาของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ได้เลยที่ ‘ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า คิดมาให้ครบ จบในโพสต์เดียว’

การสังเกตและใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับคนรอบๆ ตัวคุณนี่แหละค่ะ จะช่วยให้คุณมองเห็นสิ่งที่พวกเค้าต้องการมากขึ้น ช่วยให้คุณเข้าใจคนรอบๆ ตัวคุณมากขึ้น ช่วยให้คุณเลือกซื้อของขวัญที่ตรงใจพวกเค้าได้ไม่ยาก แถมยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและความใส่ใจที่คุณมีให้กับพวกเขาอีกด้วย

ซื้อของขวัญให้คนอื่นมาเยอะแล้ว  อย่าลืมซื้อของขวัญให้ตัวเองกันด้วยนะคะ  ซื้อของขวัญปีใหม่ ได้ที่ OfficeMate Online Shop ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 499 บาท