หลายคงสงสัยกันใช่ไหมล่ะคะว่ากล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box เป็นกล่องแบบไหน มีรูปร่างหน้าตายังไง วันนี้ออฟฟิศเมทจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box กันค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่า กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box พิเศษกว่ากล่องใส่ของอเนกประสงค์ แบบอื่นๆ ยังไง และทำไมออฟฟิศของคุณถึงควรเปลี่ยนมาใช้กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box

กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 4 แบบค่ะ  ซึ่งแต่ละแบบก็เหมาะสำหรับลักษณะงานที่แตกต่างกันไป

ถาดใส่เอกสาร

กล่องอเนกประสงค์ One Craft Box

กล่องลิ้นชักอเนกประสงค์ (มี แบบ 1 ชั้น และ 3 ชั้น)

กล่องอเนกประสงค์ One Craft Box

กล่องใส่เอกสาร (มี แบบ 1 ช่อง และ 3 ช่อง)

กล่องอเนกประสงค์ One Craft Box

กล่องอเนกประสงค์

กล่องอเนกประสงค์ One Craft Box

และนี่ก็คือ 3 เหตผลที่ออฟฟิศของคุณควรเปลี่ยนมาใช้ กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ค่ะ

กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์องค์กรสีเขียว

สาเหตุที่บอกว่า กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์สีเขียวให้องค์กรก็เพราะว่าตัวกล่องเป็นกระดาษนั่นเองค่ะ กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ผลิตจาก จากกระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) ช่วยลดการใช้พลาสติก ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยลดขยะบนโลก  เพราะสามารถย่อยสลายได้ และกล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ยังสามารถนำมารีไซเคิลเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบ ในการผลิตกระดาษได้อีกด้วย ไม่ต้องเผาทำลายแบบพลาสติก ถือเป็นการช่วยลดสภาวะโลกร้อนได้อีกทางหนึ่ง

กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box แข็งแรงทนทาน

กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ถึงแม้จะทำจาก กระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) แต่ความจริงแล้วตัวกล่องมีความแข็งแรงทนทานสูงกว่ากระดาษทั่วๆไปค่ะเพราะ กระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) เป็นการผลิตกระดาษโดยการเปลี่ยนเนื้อไม้เป็นเยื่อกระดาษไม้ ทำให้เยื่อกระดาษที่ได้มีความแข็งแรงกว่ากระดาษชนิดอื่นๆ ทนต่อแรงอัด แรงกระแทก หรือ การทิ่มแทงได้ นอกจากนี้ยังสามารถต้านทานน้ำ น้ำมัน ได้ด้วย ลักษณะกระดาษจะเป็นสีน้ำตาลตามสีของเนื้อไม้ เพราะในขั้นตอนผลิตกระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) นั้นไม่มีการใช้สารฟอกขาวทำให้ตัวกล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ที่ผลิตจากกระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) ปลอดภัยต่อผู้นำไปใช้งาน

กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ช่วยประหยัดพื้นที่ในออฟฟิศ

กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box ทุกแบบ สามารถพับเก็บได้ ไม่ว่าจะเป็น ถาดใส่เอกสาร, กล่องลิ้นชักอเนกประสงค์, กล่องใส่เอกสาร กล่องอเนกประสงค์ ในกรณีที่คุณต้องการ stock กล่องเหล่านี้ไว้ที่ออฟฟิศปริมาณเยอะๆเพื่อที่จะประหยัดเวลา ไม่ต้องออกมาซื้อใหม่ทุกครั้งที่จะใช้งาน กล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box จะใช้พื้นที่ในการเก็บน้อยกว่ากล่องแบบพลาสติกเพราะสามารถพับเก็บได้นั่นเองค่ะ และคุณสมบัติในการพับเก็บได้ยังช่วยให้ออฟฟิศของคุณดูเป็นระเบียบอีกด้วย ลองคิดดูสิคะถ้าออฟฟิศของคุณเต็มไปด้วยกล่องพลาสติก หรือลิ้นชักพลาสติกเยอะแยะไปหมด จะทำความสะอาดยากขนาดไหน

เห็นไหมล่ะคะว่ากล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box มีดีมากกว่าที่คิด ของดีแบบนี้ต้องบอกต่อแล้วล่ะค่ะ สำหรับใครที่อยากซื้อกล่องใส่ของอเนกประสงค์ One Craft Box มาใช้งานที่ออฟฟิศ  สามารถซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ OfficeMate Online Shop จัดส่งฟรี*ให้คุณถึงออฟฟิศเมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำ 499 บาท แถมยังมีเครดิตเทอมนาน 30 วันอีกด้วย รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ ของดีแบบนี้ต้องรีบไปจับจองมาใช้งานกันแล้ว!!!!!!!