ออฟฟิศเมท รุกตลาดกระเช้าและของขวัญรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2020 เจาะกลุ่มผู้ประกอบการและจัดซื้อองค์กรที่เตรียมซื้อของขวัญรับปีใหม่ มอบแทนคำขอบคุณและความปรารถนาดีให้ลูกค้าธุรกิจและคู่ค้าคนสำคัญ กับแคมเปญ “Season of Making a Bliss” มีสินค้าให้เลือกสรรครบครันทั้งกระเช้าปีใหม่ ชุดของขวัญ ปากกาพรีเมียม เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และของพรีเมียมสั่งผลิตตามความต้องการ พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงที่เพียงช้อปครบ 499 บาท* (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) และจัดหนักโปรโมชั่นหมัดเด็ดสุดคุ้ม มัดใจผู้ประกอบการทุกขนาด !!!

นายเคียงศักดิ์ พงษ์กิตติพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้า และ นางสาววรพรรณ ชุณหศรีวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า ช่วงเวลา แห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ออฟฟิศเมท จัดแคมเปญ “Season of Making a Bliss” มอบความสุขไม่รู้จบกับกระเช้าปีใหม่และของขวัญแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าและคู่ค้าคนสำคัญ เน้นคัดสรรสินค้าจากแบรนด์ดังกว่า 100 รายการ อาทิกระเช้าของขวัญพรีเมียมจากออฟฟิศเมทและท้อปส์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่แบบจัดเต็ม มีหลายช่วงราคาให้เลือกสรรได้ตามต้องการ อีกทั้งยังมีกระเช้าของขวัญทรงคุณค่าจากดอยตุงและดอยคำ แทนความปรารถนาดีให้ผู้ใหญ่ และชุดของขวัญ S&P, Mallie, Davidoff, Bel Normande, Cobie Brown, Redondo, Lipton และ Nescafe ให้เลือกสรร

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่มองหาของขวัญปีใหม่ที่เหมาะแก่การใช้งานในออฟฟิศหรือชีวิตประจำวัน ในปีนี้ออฟฟิศเมทเพิ่มกลุ่มสินค้าปากกาพรีเมียมพร้อมสลักชื่อฟรี จากแบรนด์ CROSS, SHEAFFER, PARKER และ Pentel เป็นต้น และยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ Electrolux, anitech และ neo ซึ่งได้รับความนิยมสูง ครอบคลุมทั้งลำโพงบลูทูธ เครื่องปั่น เครื่องชงกาแฟ กาต้มน้ำไฟฟ้า เตาปิ้งย่าง หม้ออเนกประสงค์ เครื่องดูดฝุ่น เตารีดไอน้ำ และอื่นๆ อีกเพียบ สำหรับผู้ประกอบการหรือบริษัทที่ต้องการของขวัญที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าหรือพนักงาน ออฟฟิศเมทขอชวนมาสร้างความรู้สึกดีๆ ด้วยสินค้าพรีเมียมสั่งผลิตตามไอเดียคุณ มีให้เลือกมากมายหลายชนิดและหลายแบบ เช่น เซ็ตกล่องข้าวรักษ์โลก แก้วน้ำ Eco กระบอกน้ำ ออแกไนซ์เซอร์ปกหนัง สมุดโน้ต พวงกุญแจ และอื่นๆ ซึ่งสามารถสั่งขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น พร้อมสกรีนหรือปั๊มโลโก้ได้

ออฟฟิศเมท ให้คุณสะดวกมากกว่าที่เคย! ช้อปกระเช้าปีใหม่และของขวัญกับออฟฟิศเมทสะดวกและง่ายทุกช่องทาง ทั้ง officemate.co.th, OfficeMate Mobile App, Contact Center 1281, Chat & Shop ผ่าน Line: @OfficeMate และที่ร้านออฟฟิศเมท พร้อมให้บริการส่งฟรีถึงที่เพียงช้อปครบ 499 บาท (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) พิเศษ!! สั่งซื้อกระเช้าปีใหม่ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 62 เมื่อช้อปครบยอดสั่งซื้อสามารถเลือกรับทันทีส่วนลดสูงสุด 21% หรือ รับ Tops Gift Voucher สูงสุด 110,000 บาท (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมโปรโมชั่นดีๆ จากพันธมิตรบัตรเครดิต สำหรับลูกค้าที่ชำระด้วยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,400 บาท เมื่อชำระเต็มจำนวน หรือแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน ทุกชิ้น เมื่อมียอดซื้อ 1,500 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จที่ร้านออฟฟิศเมททุกสาขา ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2qZN5FD

0 CommentsClose Comments

Leave a comment