นั่งทำงาน นั่งประชุม หรือนั่งเซ็นเอกสารติดต่อกันเป็นเวลานาน เสี่ยงเป็น ‘ออฟฟิศซินโดรม’ อาการยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องนั่งผูกติดอยู่กับจอคอมพิวเตอร์ แม้จะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก เรามาหาตัวช่วยดีๆ คอยซัพพอร์ตคอไหล่หลัง และจัดท่านั่งทำงานให้สบายมากยิ่งขึ้นกันดีกว่า OfficeMate ขอแนะนำเก้าอี้สไตล์โมเดิร์น 3 รุ่นยอดฮิตจาก Furradec เก้าอี้ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ!

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ FURRADEC IMOVE-B

เก้าอี้เพื่อสุขภาพดีไซน์ทันสมัยสไตล์อิตาลี พร้อมที่รองศีรษะช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าบริเวณคอ บ่า ไหล่ รองรับน้ำหนักสูงสุด 113 กก. ด้วยโครงพนักช่วยรองรับแผ่นหลังช่วงล่าง (Lumbar Protection Support) ที่นั่งปรับเลื่อนความลึกได้ เพื่อรองรับต้นขา และแผ่นหลังอย่างเหมาะสม นั่งสบายยิ่งขึ้น พร้อมไนลอนหุ้มผ้าตาข่ายแบบ 3D คุณภาพดีจากเกาหลี ระบายความร้อนที่หลังได้ดี ไม่อับชื้น ที่วางแขนปรับระดับเฉพาะข้างได้ ขาอะลูมิเนียม 5 แฉก ล้อไนลอนคู่ หมุนได้รอบตัว สามารถปรับโยกเอน และล็อกการเอนได้ ระบบปรับโยกเอนแบบอัตโนมัติ (Synchronized Tilting Mechanism) ปรับระดับเก้าอี้ระบบ Gas Lifting ปรับระดับความลึก และปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ FURRADEC COZY

มาพร้อมกับสองสีสุดหรูให้เลือก ระหว่างสีดำ และสีน้ำตาล นั่งทำงานสบายด้วยพนักพิงโครงอะลูมิเนียม หุ้มหนังสังเคราะห์ PU Leather เสริม Lumbar Support สามารถปรับเพื่อรองรับตามสรีระที่แตกต่าง ปรับเลื่อนความลึกที่นั่งได้ เพื่อรองรับต้นขา และแผ่นหลังได้เหมาะสม นั่งสบายยิ่งขึ้น พนักรองศีรษะปรับองศาได้ ที่วางแขนปรับระดับเฉพาะข้างได้ ขาอะลูมิเนียม 5 แฉก ล้อพลาสติกคู่ (PU) สีดำ หมุนได้รอบตัว สามารถปรับโยกเอน และล็อกการเอนได้ ปรับระดับเก้าอี้ระบบ Gas Lifting ปรับระดับความลึก และปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ รองรับน้ำหนักได้มากถึง 113 กก. แข็งแรง ทนทาน

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ FURRADEC TUMMI

เก้าอี้เพื่อสุขภาพในลุคสุดเท่ เรียบหรู มาพร้อมกับสองสีให้เลือก ระหว่างสีดำ และสีน้ำตาล พนักพิงขึ้นโครงไนลอน หุ้มหนังสังเคราะห์ PU Leather ปรับเลื่อนความลึกที่นั่งได้ เพื่อรองรับต้นขา และแผ่นหลังได้เหมาะสม นั่งสบายยิ่งขึ้น ที่วางแขนผลิตจากไนลอนขึ้นรูป ปรับระดับเฉพาะข้างได้ รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 113 กก. แข็งแรงด้วยขาอะลูมิเนียม 5 แฉก ล้อพลาสติกคู่ (PP/PU) สีดำ หมุนได้รอบตัว สามารถปรับโยกเอน และล็อกการเอนได้ กลไกการทำงานของเก้าอี้ด้วยระบบ DONATI, Italy ปรับระดับเก้าอี้ระบบ Gas Lifting ปรับระดับความลึก และปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้

การเลือกเก้าอี้ให้เหมาะกับสรีระ และสไตล์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากเก้าอี้เพื่อสุขภาพดีๆ จะนั่งนุ่มสบายคลายเมื่อยล้าได้แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ต้องอยู่ควบคู่กับการทำงานของคุณไปอีกนาน ฉะนั้นควรพิถีพิถันในการเลือกเก้าอี้ให้ถูกใจ เลือก Furradec เก้าอี้ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เลือกช้อปเก้าอี้ทำงานอีกมากมายในสไตล์ที่เป็นคุณต่อได้ที่ OfficeMate Online

บทความแนะนำ

0 CommentsClose Comments

Leave a comment