ชาวออฟฟิศคงคุ้นเคยกันดีกับอาการปวดหลัง ปวดต้นคอ หรือมีเหน็บชาบริเวณไหล่ อาการเหล่านี้ ส่วนหนึ่งมีสาเหตุมาจากการนั่งท่าเดิมเป็นเวลานานและใช้เก้าอี้นั่งทำงานที่ไม่เหมาะสมกับสรีระ ปัจจุบันจึงมีผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หลายรายที่หันมาผลิตเก้าอี้สำหรับนั่งทำงานโดยเฉพาะ สำหรับแก้ปัญหาอาการปวดเมื่อย เรียกกันว่า ‘เก้าอี้ผู้บริหาร’

ว่ากันว่าเก้าอี้ผู้บริหารออกแบบตามหลัก Ergonomics คือ สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสรีระของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีเทคโนโลยีต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้ใช้งานนั่งทำงานได้สบายที่สุด อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงเริ่มสนใจเก้าอี้ผู้บริหารขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะซื้อเก้าอี้ผู้บริหารยี่ห้อไหนดี ลองอ่านรีวิวจากบทความนี้แล้วค่อยตัดสินใจกันนะคะ

Table of Contents

เก้าอี้ผู้บริหาร Serta

Serta แบรนด์ผู้ผลิตและพัฒนาที่นอนชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ด้วยชื่อเสียงกว่า 80 ปีและเทคโนโลยีที่ทำให้ที่นอนของ Serta ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่นอนที่นอนสบายมากที่สุด ซึ่งนอกจากที่นอนแล้ว Serta ก็ผลิตเก้าอี้ผู้บริหารด้วยเช่นกัน 

เก้าอี้ผู้บริหารของ Serta ใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับที่นอน จุดเด่นอยู่ที่ Memory Foam (เมมโมรีโฟม) ที่ใช้บุพนักพิงและเบาะเก้าอี้ เป็นโฟมชนิดพิเศษมาพร้อมเส้นใย Micro-dense 5 หนาถึง 5 ชั้น ให้สัมผัสนุ่มแต่ไม่ยวบ กระจายน้ำหนักได้ดี ช่วยลดแรงกดทับ ลดแรงกระแทก และสามารถโอบรับกับสรีระของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวก ไม่ทำให้เกิดอาการเหน็บชา

ออฟฟิศเมทแนะนำ : เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ Serta Vito

เก้าอี้ผู้บริหารตัวท็อปจากแบรนด์ Serta พนักพิงและที่นั่งบุด้วยเมมโมรีโฟมและเส้นใย Micro-dense 5 ชั้น พนักพิงสูงรองรับช่วงลำคอไปจนถึงศีรษะ และสามารถปรับความยืดหยุ่นได้ ที่วางแขนบุด้วยฟองน้ำ ปรับความสูง-ต่ำได้ 4 ระดับ และสามารถพับเก็บได้ พร้อมด้วยระบบ Gas lifting สำหรับปรับความสูงของเก้าอี้ ทั้งยังสามารถรองรับน้ำหนักตัวได้สูงสุดถึง 113 กิโลกรัม

เก้าอี้ผู้บริหาร Furradec

Furradec แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จาก OfficeMate เราเข้าใจปัญหาของเหล่าพนักงานออฟฟิศเป็นอย่างดี จึงผลิตเก้าอี้ผู้บริหารที่ดีที่สุดสำหรับคุณออกมา

เก้าอี้ผู้บริหารของ Furradec ดีไซน์โมเดิร์น ดูทันสมัย ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ (Ergonomics) ช่วยปรับท่านั่งทำงานของคุณให้ถูกต้อง จุดเด่นอยู่ที่การใช้นวัตกรรมต่างๆ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากต่างประเทศ ทั้งยังการันตีว่าคุณสามารถนั่งทำงานกับเก้าอี้ผู้บริหารของ Furradec ได้นานถึง 8 ชั่วโมง โดยไม่เมื่อยล้า

ออฟฟิศเมทแนะนำ : เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ เฟอร์ราเดค IMOVE-B

เก้าอี้ผู้บริหารเฟอร์ราเดค IMOVE-B บุพนักพิงและเบาะ ด้วย Premium 3D Korean Mesh ผ้าตาข่าย ทอ 3 มิติ จากเกาหลี ให้สัมผัสนุ่ม และระบายอากาศได้ดี พนักพิงออกแบบมาให้รองรับแผ่นหลังช่วงล่าง (Lumbar Protection Support) และสามารถปรับเอนได้อัตโนมัติตามการเคลื่อนไหว (Sychronized Tilting Mechanism) ที่วางแขนผลิตจากไนลอนขึ้นรูป สามารถปรับระดับเฉพาะข้างได้ ด้วยระบบกลไกมาตรฐานจากอิตาลี เบาะของเก้าอี้สามารถเลื่อนเข้า-ออกได้ ทั้งยังมีระบบ Gas lift ปรับระดับความสูงต่ำของเบาะได้อย่างนุ่มนวล ขาเก้าอี้ผลิตจากอะลูมิเนียม 5 แฉก มั่นคง แข็งแรงด้วยมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 113 กิโลกรัม

เก้าอี้ผู้บริหาร La-Z-Boy

อีกหนึ่งแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการยอมรับ La-Z-Boy ผลิตทั้งเก้าอี้นวด โซฟา รวมถึงเก้าอี้ผู้บริหาร จุดเด่นของเก้าอี้ผู้บริหารจาก La-Z-Boy คือเทคโนโลยี Comfort Core แผ่นรองรับน้ำหนักแบบพิเศษ สำหรับรองรับการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่า ที่จะช่วยให้คุณนั่งทำงานได้สบาย ไม่ปวดเมื่อยหลังและต้นคอ

ออฟฟิศเมทแนะนำ : เก้าอี้ผู้บริหาร สีน้ำตาล La-Z-Boy Garner

เก้าอี้ผู้บริหาร สีน้ำตาล La-Z-Boy Garner สวยสะดุดตาด้วยหนัง Bonded Leather สีน้ำตาล ดูแลรักษาง่าย ไม่จับฝุ่น ใช้งานได้นาน พนักพิงและเบาะบุด้วยเมมโมรีโฟม เสริมด้วยแผ่นรองรับน้ำหนัก 5 ชั้น จากเทคโนโลยี Comfort Core Plus ช่วยกระจายน้ำหนัก ลดแรงกดทับ และรองรับทุกการเคลื่อนไหว ตัวเก้าอี้หมุนได้ 360 องศา สามารถปรับได้ทั้งความสูงต่ำของเบาะ ด้วยระบบ Gas lifting ระดับการโยกเอนและความยืดหยุ่นของพนักพิง รวมไปถึงระดับของที่วางแขน ให้คุณสามารถเลือกท่านั่งที่สบายที่สุดได้ด้วยตัวเอง ทั้งยังสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 113 กิโลกรัม และผ่านการรับรองมาตรฐานของ ANSI/BIFMA จากสหรัฐอเมริกา

เก้าอี้ผู้บริหาร Element

อีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตเก้าอี้ผู้บริหาร โดดเด่นด้วยพนักพิงระบบ Lumbar Protection Support ที่จะซัพพอร์ตและรองรับแผ่นหลัง รวมไปถึงส่วนเว้าของเอวได้เป็นอย่างดี

ออฟฟิศเมทแนะนำ : เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ เอเลเมนซ์ EM-209E

เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ เอเลเมนซ์ EM-209E หุ้มพนักพิง เบาะ และพนักรองศีรษะ ด้วยผ้าตาข่าย Mesh คุณภาพดี ช่วยระบายอากาศ พนักพิงปรับเอนได้ 4 ระดับ และเสริมด้วยระบบ Lumbar Protection Support สำหรับรองรับแผ่นหลังช่วงล่าง ช่วยปรับสรีระท่านั่งให้แผ่นหลังแนบชิดกับเก้าอี้ เบาะบุด้วยโฟมอัดพิเศษช่วยกระจายน้ำหนักและลดแรงกระแทก สามารถปรับเลื่อนความลึกได้เพื่อรองรับต้นขา รวมถึงปรับระดับความสูง-ต่ำ ด้วยระบบ Gas Liftting พนักรองศีรษะสามารถปรับระดับสูง-ต่ำ หรือ ก้มเงยได้ ที่วางแขนก็สามารถปรับระดับเฉพาะข้างและปรับทิศทางได้เช่นกัน พร้อมรองรับน้ำหนักตัวสูงสุดถึง 120 กิโลกรัม อีกด้วย

เก้าอี้ผู้บริหาร Sure

หากคุณมองหาเก้าอี้นั่งทำงานที่ผลิตจากหนังแท้ เราขอแนะนำเก้าอี้ผู้บริหารจากแบรนด์ Sure ที่โดดเด่นด้วยหนังแท้คุณภาพดีจากอิตาลี (Italian Leather) แข็งแรง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย รับรองว่าถูกใจคนรักเฟอร์นิเจอร์หนังแน่นอน

ออฟฟิศเมทแนะนำ : เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ Sure PL-525H

เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ Sure Pl-525H ขึ้นโครงพนักพิงและเบาะด้วยโครงไม้บุฟองน้ำ หุ้มด้วยหนังแท้คุณภาพดีจากอิตาลี ออกแบบมาให้พนักพิงสูง รองรับช่วงคอและศีรษะได้เป็นอย่างดี และสามารถปรับโยกเอนได้ 5 ตำแหน่ง พร้อมปรับความยืดหยุ่นของการโยกเอนได้ด้วยระบบหมุนเกลียวใต้ที่นั่ง ทั้งยังมีระบบ Gas liftting สำหรับปรับระดับความสูง-ต่ำของเก้าอี้ และรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 120 กิโลกรัม

เก้าอี้ผู้บริหาร Prelude

Prelude ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ซึ่งการันตีได้ด้วยประสบการณ์การผลิตเฟอร์นิเจอร์มากว่า 40 ปี เก้าอี้ผู้บริหารของ Prelude มีจุดเด่นอยู่ที่นวัตกรรมพ็อกเก็ตสปริง (Pocket Spring) เป็นรูปแบบของสปริงที่กระจายตัวกันแบบอิสระ ทำให้เก้าอี้มีความยืดหยุ่นและคืนตัวได้ดี ช่วยให้นั่งสบาย เหมาะกับการนั่งทำงานนานๆ

ออฟฟิศเมทแนะนำ : เก้าอี้ผู้บริหาร Prelude PB-343

เก้าอี้ผู้บริหาร Prelude PB-343 พนักพิงและเบาะบุฟองน้ำ หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ PVC Leather ชั้นดี ทำความสะอาดง่าย ไม่กักเก็บฝุ่น พนักพิงดีไซน์สูงช่วยรองรับช่วงศีรษะและลำคอ เบาะนั่งมีพ็อกเก็ตสปริง คืนตัวได้ดี ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น สอดรับกับส่วนโค้งเว้าของสรีระ และช่วยกระจายน้ำหนัก ทำให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น ที่วางแขนและขาเก้าอี้ผลิตจากเหล็กชุบโครเมียม แข็งแรงทนทาน ทั้งยังมีระบบ Gas liftting สำหรับปรับระดับความสูง-ต่ำของเก้าอี้ พร้อมรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 120 กิโลกรัม อีกด้วย

เก้าอี้ผู้บริหาร Rock wood

Rock wood บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงานโดยเฉพาะ ความพิเศษของเก้าอี้ผู้บริหารจาก Rock wood คือสามารถปรับระดับความโยกเอนได้ทั้งตัว ให้คุณเลือกระดับการเอนที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด ซึ่งช่วยให้นั่งทำงานได้นาน แถมยังเป็นเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อนได้ไปในตัว

ออฟฟิศเมทแนะนำ : เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ ร็อกวู้ด CL 028-3

เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ ร็อกวู้ด CL 028-3 ออกแบบพนักพิงให้สูง ช่วยรองรับศีรษะและลำคอ เก้าอี้หมุนได้รอบด้วยขาเก้าอี้ผลิตจากไนลอนไฟเบอร์และล้อไนลอนคู่ ทั้งยังสามารถปรับระดับการโยกเอนของเก้าอี้ได้ทั้งตัว และปรับความยืดหยุ่นของพนักพิงได้ด้วยลูกบิดใต้ที่นั่ง พร้อมด้วยระบบ Gas lifting สำหรับปรับความสูง-ต่ำของเก้าอี้ ให้เหมาะสมกับสรีระและใช้งานคู่กับโต๊ะทำงานได้ทุกระดับ ทั้งยังรองรับน้ำหนักตัวได้สูงสุดถึง 110 กิโลกรัม 

เก้าอี้ผู้บริหาร Green-Line

Green-Line อีกหนึ่งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1995 ด้วยประสบการณ์การผลิตเฟอร์นิเจอร์มาอย่างยาวนาน จึงสามารถการันตีได้ว่า เก้าอี้ผู้บริหารของ Green-Line มีดีทั้งคุณภาพและดีไซน์ แถมยังมีบริการหลังการขาย (Customer Service) ที่น่าประทับใจ

ออฟฟิศเมทแนะนำ : เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ กรีนไลน์ GL219H

เก้าอี้ผู้บริหาร สีดำ กรีนไลน์ GL219H มาพร้อมดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยว เหมาะกับผู้บริหารและคนทำงานยุคใหม่ พนักพิงขึ้นโครงด้วยพลาสติก หุ้มผ้าตาข่าย Mesh คุณภาพดี  เบาะขึ้นโครงด้วยไม้ แข็งแรงทนทาน บุด้วยโฟมช่วยกระจายน้ำหนัก มีพนักรองศีรษะที่สามารถปรับองศาก้ม-เงยได้ พร้อมที่วางแขนปรับระดับได้ บุด้วยฟองน้ำ วางแขนได้นุ่มสบาย เก้าอี้สามารถปรับโยกเอนได้ทั้งตัวและปรับความยืดหยุ่นของการโยกเอนได้ด้วยเกลียวหมุนใต้ที่นั่ง พร้อมระบบ Gas Lifting สำหรับปรับระดับความสูง-ต่ำของเก้าอี้ และสามารถรองรับน้ำหนักตัวได้สูงสุด 100 กิโลกรัม

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเก้าอี้ผู้บริหาร 8 แบรนด์ 8 แบบที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ก็มีเทคโนโลยี นวัตกรรม และข้อดีเป็นของตัวเอง แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นเก้าอี้ผู้บริหารแล้ว เราการันตีเลยว่านั่งทำงานสบาย คลายปวดเมื่อยได้ทุกตัวแน่นอน แต่ถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้ ออฟฟิศเมทของเรายังมีเก้าอี้ผู้บริหารอีกมากมายรอคุณอยู่ อย่าทนทรมานนั่งทำงานพร้อมกับอาการปวดหลัง เข้ามาเลือกช้อปเก้าอี้ผู้บริหารไปปรับท่านั่งกันได้ที่ เว็บไซต์ออฟฟิศเมท

0 CommentsClose Comments

Leave a comment