อันนี้ก็ต้องมี พอหยิบอันนี้ก็น่าร้ากกก โตแล้วจะใช้ปากกากี่สีกี่แท่งก็ได้ >.<

จดบันทึก จดเลคเชอร์ จดเท่าไหร่ก็จำไม่ได้ ต้องหาตัวช่วยน่ารักๆ มาช่วยเพิ่มความจำซะหน่อยแล้ว ต้องมาที่นี่เลย ‘OfficeMate สาขามิดทาวน์อโศก ชั้น B1’ ครบครันทั้งอุปกรณ์เครื่องเขียนน่ารักสุด Cute สินค้าไอที และเฟอร์นิเจอร์สวยๆ ให้เลือกช้อปมากมายเพื่อชาวอโศกที่น่ารักทุกท่าน อย่ารอช้าไปช้อปกันดีกว่า Let’s Go!

เจอป้ายออฟฟิศเมทหน้าห้างมิดทาวน์อโศก แล้วลงไปชั้น B1 ได้เลยค่าาาา

อุปกรณ์เครื่องเขียนหลากสไตล์

เครื่องเขียนเปรียบเสมือนอาวุธคู่กายสำหรับวัยเรียนและวัยทำงาน แต่อุปกรณ์เครื่องเขียนธรรมดาๆ ก็อาจดูไม่น่าสนใจเท่าไหร่ ต้องหาเครื่องเขียนดีไซน์เก๋ ให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ ที่ออฟฟิศเมท สาขามิดทาวน์อโศก ชั้น B1 มีทั้งปากกา ดินสอ ยางลบ เทปลบคำผิด กระดาษโน้ตโพสต์อิท มากมายหลากสไตล์ให้เลือกไม่หวาดไม่ไหวเชียวหละ

สมุดแพลนเนอร์ แพลนอนาคต

ช่วยคุณวางแผน กำหนดเป้าหมายของตัวเองในอนาคต และจัดการสิ่งต่างๆ ที่คุณอยากจะทำให้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นตารางส่งการบ้าน หรือตารางการส่งงาน จดบันทึกการประชุม Project สำคัญได้อย่างไม่ตกหล่น เพื่อช่วยให้สามารถคิดวางแผนต่างๆ ได้มากขึ้น

สมุดโน้ตขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย

ใช้จดบันทึก จดเลคเชอร์ ด้วยขนาดกะทัดรัดพกพาไปเรียนก็สะดวก พกไปทำงานก็สบาย เขียนลื่นด้วยกระดาษถนอมสายตา ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาด แบบปกอ่อน ปกแข็ง เย็บกี่ สันห่วง และกระดาษด้านในมีทั้งแบบมีเส้นช่วยให้เขียนเป็นระเบียบเรียบร้อย หรือจะเขียนแบบฟรีสไตล์ไร้เส้น เลือกได้ตามใจชอบเลย

ซองซิปเก็บอุปกรณ์เครื่องเขียนสุดชิค

ซองอเนกประสงค์เก็บได้ทั้งอุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องสำอางต่างๆ พร้อมซิปรูดเรียบลื่นไม่มีติดขัด ใช้ซองซิปเพื่อช่วยจัดระเบียบกระเป๋าให้คุณหาของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมยังมีสีสันมากมายให้เลือกใช้ด้วยนะ

แฟ้มซองพลาสติก เบา บาง จัดเก็บสะดวก

แฟ้มซองพลาสติกน่ารักสดใสใส่เอกสารขนาด A4 จัดเก็บได้ทุกเอกสารสำคัญ แฟ้มซองคุณภาพดี เนื้อเหนียว ตัวพิมพ์ไม่หลุดลอก เก็บเอกสารได้นานหยิบใช้งานง่าย ช่วยถนอมเอกสารของคุณให้คงสภาพเดิมไม่ชำรุดเสียหาย

ปากกาไฮไลท์เพิ่มความจำ

ช่วงที่ต้องสอบ ติวหนังสือ หรือทำโปรเจกต์สำคัญนั้น ปากกาไฮไลท์ถือเป็นไอเทมสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะช่วยในการจดจำและเน้นเนื้อหาสำคัญได้เป็นอย่างดี

สินค้าน่ารักสดใสกว่าเดิม เพิ่มเติมคือให้คุณช้อปสะดวกมากยิ่งขึ้น กับกองทัพสินค้า แก็ดเจ็ต ไอที เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์สำนักงานมากมาย หากลูกค้าท่านใดเปิดดูแคตตาล็อกแล้วหาสินค้าไม่เจอ สามารถแจ้งกับพนักงาน และสั่งของที่ถูกใจด้วยระบบ E-Ordering ช้อปขั้นต่ำ 499 ส่งฟรีให้ถึงบ้าน มาที่นี่ที่เดียวครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แน่นอนค่ะ เจอกันที่ออฟฟิศเมท สาขามิดทาวน์อโศก ชั้น B1 เดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี หรือรถเมล์ลงป้ายหน้าห้างมิดทาวน์อโศกได้เลย เดินทางง่าย สะดวกสบาย ใจกลางอโศก

แผนที่ คลิก

0 CommentsClose Comments

Leave a comment