ออฟฟิศเมท ร่วมกับ กสิกรไทย เปิดโครงการปล่อยกู้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ “ออฟฟิศเมท พลัส” (OfficeMate Plus+) สนับสนุนให้เป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อเพื่อธุรกิจแห่งแรกของไทย โดยไม่มีประสบการณ์ก็กู้ได้ ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 333% ของมูลค่าหลักประกัน พร้อมรับส่วนลดค่าธรรมเนียมเพิ่มหากสมัครแบบแพ็กเกจ ตั้งเป้าปีนี้เปิดร้านแฟรนไชส์ได้ 15 สาขา และภายใน 10 ปี มีร้านครอบคลุมทุกอำเภอทั่วไทย

“ออฟฟิศเมท พลัส” พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของกิจการได้แล้ววันนี้ กับโอกาสลงทุนคุ้มค่า เพื่อความมั่งคั่งกับบริษัทและแบรนด์ชั้นนำที่มั่นคง ชูจุดเด่นตอบโจทย์ทั้งลูกค้าธุรกิจ (Business to Business) และลูกค้าทั่วไป (Business to Customer) ด้วยอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อธุรกิจรวมกว่า 20,000 รายการ ด้วยช่องทางการขายแบบ Omni-Channel ที่ทลายข้อจำกัดในด้านพื้นที่แสดงสินค้าของร้านค้าปลีกท้องถิ่น โดยใช้เทคโนโลยีและระบบการจัดการเพิ่มศักยภาพให้ร้าน         แฟรนไชส์สามารถขายสินค้าได้เหมือนออฟฟิศเมททุกประการ ผ่านบริการรับสั่งซื้อออนไลน์ในร้าน พร้อมให้บริการจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเปิดร้านออฟฟิศเมท พลัส สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @OFM_Plus โทร.1281 กด 6 หรือ www.ofmplus.com

0 CommentsClose Comments

Leave a comment