ออฟฟิศเมท  ชูคอนเซ็ปต์ “Working Transformed” จัดเต็มสินค้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ดัง Furradec, ACTIU และ Serta กว่า 100 รายการ ลดราคาสูงสุด 70% ชวนผู้ประกอบการ SME จัดซื้อบริษัท และนักออกแบบที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ดีไซน์โดดเด่น มาเลือกช้อปเฟอร์นิเจอร์ไปอัพสไตล์แห่งความสุขให้ทุกมุมทำงานอย่างลงตัวที่บูธออฟฟิศเมท ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี วันนี้ – 27 ต.ค. 2562 พร้อมเปิดตัวแคตตาล็อก เฟอร์นิเจอร์เล่มใหม่ล่าสุด  ที่อัพเดทเทรนด์สินค้าเฟอร์นิเจอร์รับปี 2020 ให้คุณช้อปได้ทันทีในงานอีกกว่า 1,200 รายการ

คุณวรพรรณ ชุณหศรีวงศ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ออฟฟิศเมท กล่าวว่า บูธออฟฟิศเมทในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี ในปีนี้ ออฟฟิศเมทได้คัดสรรสินค้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีที่มีดีไซน์โดดเด่น ซึ่งเป็นสินค้ายอดฮิตในปี 2019 และเป็นสินค้าใหม่รับเทรนด์ดังปี 2020 หลากหลายสไตล์รวมกว่า 100 รายการ มาจัดแสดงให้เป็นไอเดียสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานสไตล์คนรุ่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Working Transformed” ชวน SME และลูกค้าธุรกิจมาอัพสไตล์แห่งความสุขให้ทุกมุมทำงาน ซึ่งครอบคลุมทั้งความต้องการของ “BizSpace” พื้นที่ธุรกิจ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และ “WorkSpace” หรือพื้นที่ทำงาน

“BizSpace” โซนเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาอย่างลงตัวกับพื้นที่ธุรกิจ ร้านอาหาร ร้านกาแฟพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการเนรมิตมุมรับแขก มุมพักผ่อนสบายๆ และเซตเฟอร์นิเจอร์ในร้านอาหารหรือร้านกาแฟสำหรับรองรับลูกค้า ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพแบรนด์ Furradec ทั้งชุดโซฟา โต๊ะบาร์ดีไซน์ทันสมัย เก้าอี้สตูลเข้าเซต และโต๊ะเก้าอี้สไตล์ Casual พิเศษสุด!!!…พบกับสินค้าไฮไลท์จาก ACTIU แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ชั้นนำของสเปนที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในยุโรปและทั่วโลก เจ้าของเก้าอี้รุ่น Wing เก้าอี้ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นสายพันธุ์ใหม่ที่ใช้ได้ทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าในร่มหรือกลางแจ้ง ลงตัวกับพื้นที่และสไตล์การตกแต่งรูปแบบต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและสวยงาม การันตีด้วยรางวัลด้านการออกแบบระดับโลกอย่าง Red Dot Design Award ให้คุณช้อปได้ในราคาที่คุณยิ้มได้ที่บูธออฟฟิศเมท

“WorkSpace” โซนเฟอร์นิเจอร์สำหรับพื้นที่ทำงานทุกรูปแบบทั้งเล็กและใหญ่ ได้แก่ มุมทำงานในบ้านหรือคอนโด โฮมออฟฟิศสำหรับ SME ออฟฟิศสำนักงาน ห้องทำงานผู้บริหาร ห้องประชุม และ Co-Working Space ที่ออฟฟิศเมทคัดสรรมาเป็นพิเศษให้คุณเนรมิตพื้นที่ทำงานในฝันให้ลงตัวทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Furradec และ Serta พบกับสินค้าไฮไลท์เก้าอี้จักรยานพร้อมที่วางโน้ตบุ๊คให้คุณบาลานซ์ชีวิตการทำงานและออกกำลังกายอย่างลงตัวแบบ 2-in-1 ตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังมีชุดเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ที่เหมาะกับการตกแต่งแบบมินิมอล สไตล์ไม้ และ Industrial Loft พร้อมด้วยเก้าอี้ผู้บริหารดีไซน์โดดเด่นรองรับสรีระ ให้คุณนั่งสบายได้อย่างยาวนานตลอดวัน และพบกับโต๊ะประชุมปรับระดับ นวัตกรรมใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมในโมเดิร์นออฟฟิศ และ Co-Working Space ซึ่งใช้ประชุมก็ดี หรือจะปรับเป็นพื้นที่สังสรรค์ในโอกาสพิเศษก็โดน

ทั้งนี้ คุณวรพรรณ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ออฟฟิศเมทได้จัดโปรโมชั่นเฟอร์นิเจอร์ลดราคาสูงสุด 70% ให้ช้อปได้ทั้งที่บูธในงานบ้านและสวนแฟร์ และผ่านช่องทางออนไลน์ officemate.co.th โดยหากลูกค้ามาช้อปที่บูธในงานบ้านและสวนแฟร์ สามารถช้อปคุ้มยิ่งขึ้นด้วยโปรโมชั่นบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ บัตรเครดิต SCB ผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งบูธ นาน 3 เดือน หรือ เลือกรับส่วนลดเพิ่ม 18% จากการนำคะแนน The1 เท่ายอดซื้อมาแลกรับส่วนลดเมื่อชำระเงินแบบเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน พิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านช่องทาง Line OfficeMate รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาท พร้อมรับบริการจัดส่งและประกอบเฟอร์นิเจอร์ฟรี (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) นอกจากนี้ ออฟฟิศเมทยังจับมือพาร์ทเนอร์อย่าง SOdA PrintinG ให้คุณสั่งทำภาพแคนวาสสำหรับตกแต่งพื้นที่ทำงาน สำนักงาน แกลลอรี่ ร้านอาหาร โรงแรม และพื้นที่ธุรกิจทุกประเภท ในราคาสุดพิเศษแบบที่มีให้เฉพาะที่บูธออฟฟิศเมทในงานนี้เท่านั้น

พิเศษสุด…ออฟฟิศเมทยังได้เปิดตัวแคตตาล็อกเฟอร์นิเจอร์เล่มใหม่ล่าสุด ที่รวมเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นดี สไตล์โดดเด่น พร้อมอัพเดทสินค้าใหม่รับเทรนด์ปี 2020 ครอบคลุมทุกประเภทเฟอร์นิเจอร์รวมกว่า 1,200 รายการ ซึ่งพร้อมให้คุณเลือกช้อปได้มากกว่าที่เห็นในบูธออฟฟิศเมท งานบ้านและสวนแฟร์ 2019 วันนี้ – 27 ต.ค. 2562 ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี ประตู 1 บูธ G1-5/G31-35

0 CommentsClose Comments

Leave a comment