ชีวิตคนทำงานอย่างเราๆ ในปัจจุบันต้องผจญกับงานหนัก ไหนกลับบ้านก็เจอกับรถติด แล้วจะหาเวลาที่ไหนมาออกกำลังกาย แต่วันนี้คนทำงานอย่างเรานี่แหละ สามารถเบิร์นได้ไปพร้อมกับประชุุมหรือทำงานไปด้วยกันได้แล้ว กับนวัตกรรมใหม่ ‘เก้าอี้จักรยาน’ The Desk-Bike for Life-Balance ที่ให้ชีวิตลงตัวกว่าเดิม เพราะสามารถออกกำลังกายเบิร์นไขมันไปพร้อมกับทำไลฟ์สไตล์อื่นๆ ได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะใช้ในออฟฟิศ ใช้ที่บ้านช่วง WFH หรือจะปั่นจักรยานไปคิดโปรเจคต์ไป ก็สนุกและได้งานไปพร้อมกัน นอกจากนี้ถ้าใช้ที่บ้านก็สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย จนไปถึงเด็กๆ รับรองมีเครื่องนี้ จะช่วยให้เพลิดเพลิน แถมสุขภาพดีไปด้วย

เก้าอี้จักรยาน

เก้าอี้จักรยานเฟอร์ราเดค มีกี่รุ่น ใช้ยังไง มีอะไรให้บ้าง?

เก้าอี้จักรยาน เฟอร์ราเดค มี 2 รุ่น V9 คือรุ่นที่มีโต๊ะให้วางโน้ตบุ๊ค หรือหนังสือได้ และเก้าอี้จักรยาน รุ่น F211DBU คือรุ่นที่ไม่มีโต๊ะแต่มาพร้อมพนักพิง สามารถใช้งานคู่กับโต๊ะทำงานตัวโปรดได้เลย

เก้าอี้จักรยานพร้อมที่วางโน้ตบุ๊ก เฟอร์ราเดค V9 และเก้าอี้จักรยานพร้อมพนักพิง เฟอร์ราเดค F211DBU

เก้าอี้จักรยานเฟอร์ราเดคทั้ง 2 รุ่นสามารถเคลื่อนย้ายไปใช้ที่ไหนก็ได้อย่างสะดวกสบาย ที่นั่งสามารถปรับเลื่อนขึ้นลงตามคนใช้งาน และสำหรับรุ่น V9 ที่มีโต๊ะก็สามารถปรับเลื่อนโต๊ะขึ้นลงหรือหน้าหลังได้ด้วย ส่วนแกนกลางมีที่วางขวดน้ำ แก้วน้ำ หรือกระป๋องน้ำอัดลม เผื่อปั่นไปจิบน้ำไปเพิ่มความสดชื่น ต่อมามาเป็นตัวปรับระดับสปีดความหนืดหรือความต้านทานการปั่นได้ 8 ระดับ ปั่นได้เบา เงียบ แลไม่ติดขัด มาพร้อมกับหน้าจอ LED Digital Display แสดงผลเวลาการปั่น วัดค่าระยะทาง และที่สำคัญยังแสดงผลแคลอรี่ที่ได้เบิร์นออกไป สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 136 กก. และแผ่นวางโน๊ตบุ๊กรองรับน้ำหนักได้ 30 กก. 

สรุป เก้าอี้จักรยานเฟอร์ราเดค Ergonomic Exercise Desk Bike

เป็นนวัตกรรมที่สามารถคว้ารางวัลด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ CES INNOVATION AWARDS 2018 (Categories: Computer Accessories) ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดีทั้งวัสดุและการออกแบบการใช้งาน ที่ทำให้คนทำงานได้ Work Life Balance ได้ทั้งงาน ได้ทั้งสุขภาพ แถมยังสนุกสนาน เพิ่ม Energy ให้สมองโลดแล่น ครีเอทงานได้อย่างที่น่าพอใจแน่นอน อ่านมาถึงตรงนี้แล้วถ้าใครสนใจจะปั่นเบิร์น คลิก เก้าอี้จักรยานพร้อมโต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค รุ่น V9 และ เก้าอี้จักรยาน พร้อมพนักพิง เฟอร์ราเดค F211DBU แล้วกดสั่งซื้อที่ออฟฟิศเมทกันได้เลย สั่งซื้อวันนี้มีทั้งของแถมและโปรโมชั่น พร้อมบริการส่งฟรีถึงที่ด้วยนะ!

บทความแนะนำ!

0 CommentsClose Comments

Leave a comment