เคล็ดลับทำงานแบบ Workaholic สนุกชิคๆ ก่อนหยุดยาวสงกรานต์

อย่างที่ทราบกันเดือนเมษานี้จะได้หยุดพักผ่อนกันแล้ว แต่เหล่ามนุษย์ออฟฟิศสาย Workaholic คงมีงานต้องสะสางก่อน วันนี้เราจึงคัดสรรเคล็ดไม่ลับ และตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยเคลียร์งานได้รวดเร็ว งานเสร็จทันใจก่อนไปพักผ่อนช่วงสงกรานต์มาฝากกันค่ะ

สีสันช่วยจำ อะไรต้องทำก่อน-หลัง

เรียงลำดับงานก่อนหลังด้วยกระดาษโน้ต แยกสีให้เป็นหมวดหมู่ มีให้เลือกหลายสี หลากดีไซน์ แค่จดโน้ตแล้วแปะไว้ที่โต๊ะทำงาน แล้วทำตามขั้นตอนที่เรียงไว้ รับรองงานเสร็จ ไม่มีตกหล่นแน่นอน สงกรานต์นี้จะได้พักผ่อนอย่างสบายใจ

ตัวช่วยไอที งานดี งานสมาร์ท

เปลี่ยนงานหนักให้ง่ายในพริบตา ช่วยให้การทำงานลื่นไหลยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์ไอทีหลากสไตล์ เช่นเครื่องปริ้นเตอร์คุณภาพดี พิมพ์งานคมชัดไม่ติดขัดทุกงานเอกสาร เรื่องเงินๆทองๆ ไม่มีตกหล่นด้วย ด้วยเครื่องนับเหรียญ เครื่องนับธนบัตร หรือทำลายเอกสารข้อมูลสำคัญทันใจด้วย เครื่องทำลายเอกสาร Neo E710CX ที่ย่อยกระดาษ A4 70 แกรม ได้ถึง 10 แผ่นต่อครั้ง หรือรุ่นอื่นๆ ที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย

วางแผนก่อนไป ต่องานได้ไม่สะดุด

หยุดยาวเที่ยวสงกรานต์นานแค่ไหน กลับมาทำงานยังไงก็ไม่เบลอ ถ้าแพลนงานล่วงหน้าไว้ก่อน ไม่ว่าเขียนด้วย กระดานไวท์บอร์ดหรือปักหมุดปักบอร์ด ไว้ที่ กระดานไม้ก๊อก จะกี่งาน มองปราดเดียวก็พร้อมลุยต่อได้ทันที

สนใจสินค้าผู้ช่วยจัดการงานก่อนวันหยุดยาว สามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate ตอบโจทย์การทำงานได้ทุกรูปแบบ

แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตาม Content เพื่อธุรกิจและคนทำงาน ที่เราคัดสรรและอัปเดตมาให้อีกมากมาย ที่ officemate.blog นะคะ