สูตรเครื่องดื่มดับร้อน! เพิ่มยอดขายช่วงหน้าร้อน

OFM ขอเสนอสูตรเครื่องดื่มดับร้อน 5 สูตร 5 สไตล์ ที่ทั้งอร่อย สดชื่น และทำง่าย เหมาะกับการนำไปขายในร้านอาหาร หรือคาเฟ่

Read More

แนะนำ พัดลมคล้องคอ ราคาคุ้มค่า

10 พัดลมพกพา ยี่ห้อไหนดี คลายร้อนช่วงหน้าร้อนนี้

ฤดูร้อนปีนี้ เป็นหน้าร้อนที่ร้อนจัดหนักจริง ๆ แค่ก้าวเท้าออกจากบ้านก็เหงื่อไหลแล้ว การมีพัดลมพกพาสักตัว ไว้คลายร้อนยามต้องเผชิญกับอากาศร้อนอบอ้าว จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลาย ๆ คน แต่พัดลมพกพา หรือพัดลมคล้องคอ ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ แต่ละรุ่นก็มีจุดเด่น และคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป บล็อกนี้ OFM รวมมาให้แล้ว กับ 10…

Read More

ระบบบัญชี หัวใจสำคัญของการบริหารธุรกิจ

ระบบบัญชี หัวใจสำคัญของการบริหารธุรกิจ

นำเสนอความหมาย ความสำคัญของระบบบัญชี และแนวทางการจัดวางระบบบัญชีที่มีประสิทธิภาพ เพราะอะไรกิจการจึงควรมีการวางระบบบัญชีที่ดีตั้งแต่ต้น

Read More

Cash Flow เรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการควรรู้

Cash Flow เรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการควรรู้

Cash Flow เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงสภาพคล่องของกิจการที่ต้องมีการบริหารจัดการเป็นอย่างดี มาดูแนวทางการบริหารจัดการ Cash Flow อย่างมีประสิทธิภาพกัน

Read More

ยาที่ต้องมีติดตัวช่วงหน้าร้อน

5 ยาสามัญประจำบ้าน พกไว้อุ่นใจ รับมือโรคยอดฮิตในฤดูร้อน

แนะนำให้คุณพกยา 5 ชนิดต่อไปนี้ติดตัวไว้ ช่วยให้คุณพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะเมื่อต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด!

Read More

เลือกแอร์ให้เข้ากับขนาดของห้อง ช่วยประหยัดไฟ และประหยัดเงินได้

เลือก BTU แอร์ให้เหมาะกับขนาดห้อง! เซฟเงินในกระเป๋าได้

ในเมืองร้อนอย่างบ้านเรา จะเปิดแอร์ฤดูไหนก็ไม่แปลก แต่เคยสงสัยมั้ยว่าทำไมการเปิดแอร์ในหน้าร้อนจึงค่าไฟพุ่งแรงกว่าหน้าหนาว หรือหน้าฝน? จริงอยู่ที่ความร้อนทำให้แอร์เย็นช้า เปิดเครื่องปรับอากาศในหน้าร้อนจึงใช้เวลานานกว่าห้องจะเย็น และแอร์ต้องทำงานหนักกว่า ส่งผลให้ค่าไฟแพงหูฉี่ แต่สาเหตุไม่ได้อยู่ที่ฤดูกาลเพียงอย่างเดียว เพราะการเลือกแอร์ไม่เหมาะสมกับขนาดห้องก็มีส่วนทำให้ค่าไฟพุ่งได้เช่นกัน การเลือกเครื่องปรับอากาศเครื่องใหญ่ ๆ BTU เยอะ ๆ นั้น แม้จะช่วยให้ห้องเย็นเร็ว แต่ด้วยความที่เย็นเร็วเกินไป ทำให้คอมเพรสเซอร์ตัดบ่อย แอร์จึงทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ…

Read More

เปิดพัดลมคลายร้อนให้แมว หมา ในหน้าร้อน

เปิดพัดลมให้หมาแมว ช่วยคลายร้อนได้ จริงไหม?

อากาศร้อนอบอ้าวในประเทศไทยถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ในช่วงหน้าร้อนนี่สิ ที่ร้อนเป็นพิเศษ ทั้งยังสร้างความไม่สบายตัว และแน่นอนว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราก็เช่นกัน หลายบ้านจึงช่วยคลายร้อนน้องหมาน้องแมวด้วยการเปิดพัดลม ซึ่งการเปิดพัดลมให้หมาแมวนั้น จะช่วยคลายร้อนให้พวกเขาได้จริงหรือ? ข้อควรระวังมีอะไรบ้าง และนอกจากเปิดพัดลมคลายร้อนแล้ว ยังมีวิธีอื่น ๆ อีกหรือไม่ บล็อกนี้ OFM รวบรวมข้อมูลมาฝากเหล่าทาสทั้งหลายแล้ว เปิดพัดลม / เครื่องปรับอากาศให้หมาแมว ดับร้อนได้ไหม?…

Read More

5 อุปกรณ์ที่ช่วยทำความสะอาดภายในโรงงานอุตสาหกรรม

เช็ค อุปกรณ์ทำความสะอาด ที่ควรมีในโรงงาน

มาดูกันว่า 5 อุปกรณ์ทำความสะอาดควรมีอะไรบ้าง เพื่อความสะอาดในโรงงานอุตสาหกรรม สุขอนามัย ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น

Read More

ร้านซักรีด ซักผ้ายังไงให้สะอาด หอม

แชร์เทคนิค ร้านซักรีดซักผ้ายังไง ให้หอมทนนาน

สำหรับเจ้าของร้านซักรีดมือใหม่ หรือผู้เริ่มต้นทำธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ต ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม รวมไปถึงผ้าขนหนู และกลิ่นผ้าที่หอมสะอาด ยังถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของธุรกิจโดยรวม ฉะนั้น ควรใส่ใจกับเลือกผลิตภัณฑ์ และวิธีการซักผ้าให้เหมาะสมด้วย บทความนี้ OFM จะมาแนะนำเทคนิคซักผ้าให้หอมทนนาน โดยไม่ต้องพึ่งพาผลิตภัณฑ์ซักผ้า หรือน้ำยาปรับผ้านุ่มราคาแพง แต่ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการซักที่เหมาะสม…

Read More

หน้าร้อนมาแล้ว มีเก้าอี้ตาข่ายหรือยัง

รวม 9 เก้าอี้ตาข่าย ระบายความร้อน นั่งทำงานสบาย

หน้าร้อนมาเยือนแล้ว อากาศที่ร้อนอบอ้าว การนั่งทำงานนาน ๆ บนเก้าอี้ที่ไม่ระบายอากาศ ย่อมสร้างความอึดอัด ไม่สบายตัว มักจะส่งผลต่อบรรยากาศการทำงาน และส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน เก้าอี้ทำงานที่ช่วยระบายความร้อนได้ดี จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ OFM ขอแนะนำ 10 เก้าอี้ตาข่าย ระบายความร้อน นั่งทำงานสบาย พร้อมจุดเด่นของเก้าอี้แต่ละตัว จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง มาอ่านกันเลย…

Read More